South Dragon City - Vị trí kim cương với giao thông đồng bộ

| 23-05-2020, 04:43 | Thị trường 24h

Là một dự án  thuộc khu vực Phước Thiện, Nhơn Trạch có vị trí chiến lược khi kết nối với càng hàng không quốc tế Long Thành, South Dragon City đem lại tiềm năng đầu tư rất lớn.

Được đánh giá là kênh đầu tư nhiều tiềm năng vì nhu cầu không ngừng ra tăng trong khi nguồn cung mới hạn chế. Cùng với sự biến động khó kiểm soát của vàng, ngoại tệ, chứng khoán và gửi tiết kiệm, sau đại dịch người dân, nhà đầu tư nhắm đến bất động sản như một món hời mang lợi nhuận bền vững trước sóng gió.

Được đánh giá là dự án tốt, sở hữu vị trí đẹp, nằm ngay trong tâm Khu dân cư Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, South Dragon City tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Nhơn Trạch và góp phần ghi dấu sự khởi sắc sản giai đoạn trong và sau dịch bệnh Covid-19.

Bằng kinh nghiệm thực tế, chúng tôi đưa ra những đánh giá khách quan, cập nhập thông tin mới nhất về dự án. Qua bài viết dưới đây, hi vọng sẽ hữu ích cho quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư đang tìm hiểu về thị trường bất động sản Nhơn Trạch.

GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN SOUTH DRAGON CITY

  • Tên dự án: South Dragon City
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang An
  • Vị trí: Nằm trong KDC Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
  • Loại hình: Đất nền nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liên kế vườn
  • Tổng diện tích: 380.331m2, trong đó
  • Diện tích biệt thự đơn lập: 16.476m2 với 34 lô
  • Diện tích biệt thự song lập: 49.040m2 với 224 lô
  • Khu nhà liên kế vườn: 111.602m2
  • Chiều cao xây dựng nhà liên kế vườn: 4 tầng
  • Chiều cao chung cư: 15 tầng

ĐÁNH GIÁ VỀ VỊ TRÍ DỰ ÁN SOUTH DRAGON CITY

Vị trí kim cương là những mỹ từ chúng tôi dành cho địa thế tọa lạc của South Dragon City, nằm ngay trung tâm KDC Phước Thiền thuộc xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Bao quanh dự án là hệ thống giao thông đồng bộ và chuỗi tiện ích ngoại khu đáng sống.

Đơn cử như, dự án chỉ cách KCN Hiệp Phước huyện Nhà Bè khoảng 2km di chuyển trên tuyến đường 319 B. Đặc biệt là tiếp giáp với tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây thuận lợi kết nối đến trung tâm TP HCM với khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2, khu công nghệ cao quận 9, quận Thủ Đức. Tương lai, việc xây dựng cầu Cát Lái hoàn tất việc giao thương càng thuận tiện hơn nữa.


Những lo ngại trong tâm lý người mua an cư về giao thông kết nối, các công trình tiện ích xã hội không thể sánh bằng khu vực trung tâm thành phố. Tuy nhiên, đây là vùng đất đang thay da đổi thịt từng ngày, được định hướng trở thành đô thị vệ tinh của TP HCM. Nên việc giao thông kết nối sau này cũng rất thuận lợi di chuyển xuyên tâm.

Đánh giá trên góc độ nhà đầu tư, bằng nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi thấy rất rõ tiềm năng đầu tư tại Dự án South Dragon City nói riêng và vùng đất Phước Thiện Nhơn Trạch nói chung. Nhơn Trạch cũng giống như quận 2, quận 7 Sài Gòn của nhiều năm trước đây, từ vùng đất bị lãng quên nhờ bàn tay phù thủy từ quy hoạch hạ tầng, hạ tầng đô thị nay trở thành điểm đến an cư lý tưởng với mức giá đắt đỏ không kém gì trung tâm quận 1, quận 3 Sài Gòn. Xuống tiền khi mức giá còn sơ khai chưa tăng lên quá nhiều sẽ đem lại lợi nhuận lớn, cho thấy tầm nhìn dài hạn của những nhà đầu tư thông thái.

HẠ TẦNG NHƠN TRẠCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Được quy hoạch trở thành khu đô thị vệ tinh của TP HCM, Nhơn Trạch được đánh giá cao về lợi thế và tiềm năng nhất bởi vị trí liền kề Sài Gòn và đặc biệt địa phương này còn là tâm điểm kết nối trên trục giao thông huyết mạch đi Cảng hàng Quốc tế Long Thành sau này.

Các dự án hạ tầng đã được triển khai từ nhiều năm trước nhằm phục vụ cho việc kết nối với sân bay và góp phần hình thành đô thị vệ tinh điển hình của TP HCM say này. Tiêu biểu như: Xây dựng Cầu Cát Lái kết nối trực tiếp huyện Nhơn Trạch và quận 2 TP HCM, đường Vành Đai 3, đường 25B, 25C…

Trong đó, tuyến đường Vành Đai 3 đoạn đường Tân Vạn – Nhơn Trạch vửa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt nội dung dự thảo Hiệp định vay Ngân hàng Xuất nhập khẩu Hàn Quốc vốn xây dựng dự án.

Trước hấp lực mạnh mẽ từ quỹ đất rộng lớn, giá cá hợp lý và hệ thống hạ tầng giao thông, thị trường bất động sản Nhơn Trạch có nhiều lợi thế cùng với chỉ số hấp dẫn nên nguồn tiền từ các quốc gia khác vẫn đang tiếp tục được đổ về Nhơn Trạch thu hút nhiều địa gia địa ốc đầu tư lớn.

South Dragon City chính thức tham gia thị trường Nhơn Trạch đã tạo lên làn sóng đầu tư bất động sản mạnh mẽ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị của địa phương và thúc đẩy mặt bằng giá bất động sản tại đây phát triển lên một mức mới tăng từ 30-50% so với trước đây. Đồng thời nâng giá bất động sản tiệm cận gần hơn với khu vực quận 2, quận 9 của TP.HCM.

> Xem Ngay: Khu dân cư Phước Thiền Nhơn Trạch có quy mô 380.331m2 nằm trong khu vực 3 dải đô thị ven sông Đồng Nai theo định hướng phát triển không gian mới của huyện Nhơn Trạch.


TIỆN ÍCH NỘI KHU DỰ ÁN SOUTH DRAGON CITY

Với vị trí độc tôn nằm ngay trung tâm KDC Phước Thiện, South Dragon City Nhơn Trạch được quy hoạch trở thành khu đô thị hiện đại cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo như: Xây dựng trường mầm non, trường tiểu học phục vụ nhu cầu học tập của các cư dân nhí, đây sẽ là nơi các bé được tự do phát triển cả thể chất lẫn tinh thần một cách toàn diện; Trung tâm thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, với nhiều không gian thư thái dành cho cả người trẻ tuổi lẫn người già; Cụm công viên nội khu, đường dạo bộ…

Có thể thấy rằng, việc đưa vào sử dụng các tiện ích chất lượng đã góp phần đưa Khu đô thị South Dragon City trở thành điểm đến của đông đảo tầng lấp dân cư, đích đến đắt giá nhất.

Bên cạnh đó, xung quanh dự án là chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu như: Trường mầm non, tiểu học, THCS, Bưu điện Phước Thiền, Bưu cục Nhơn Trạch, UBND xã Phước Thiền, Hợp tác xã Nhơn Trạch, chợ Phước Thiền, chợ Bến Cam, KCN NHơn Trạch 1,…




MẶT BẰNG DỰ ÁN SOUTH DRAGON CITY

Cơ sở hạ tầng dự án South Dragon City được chú trọng đầu tư, hoàn thiện đồng bộ với trục đường nội khu rộng rãi, phương tiện lưu thông thỏa mái, lắp đặt mạng lưới điện – nước đầy đủ, vỉa hè cây xanh, đèn chiếu sáng…









Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm