Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 26-05-2020, 03:06 | Thị trường 24h

Nằm ngay trung tâm quận 7, dự án Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn là kết tinh từ chuỗi thành công của tập đoàn Hưng Lộc Phát, không chỉ vậy dự án còn sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu tiện nghi, hiện đại.

Không chỉ dừng lại ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, gần đây xu hướng căn hộ chăm sóc sức khoẻ đã bắt đầu thâm nhập vào căn hộ chung cư với sự ra đời của tổ hợp căn hộ Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn đầu tiên tại khu Nam Sài Gòn, hứa hẹn mang đến phong cách sống thời thượng, môi trường số lý tưởng dành cho cộng đồng dân cư sinh sống tại đây, đồng thời dẫn đầu xu hướng phát triển nhà ở hiện đại, hướng đến không gian xanh hoàn mỹ hiện nay.

TỔNG QUAN DỰ ÁN HƯNG LỘC PHÁT COMPLEX TRUNG SƠN

  • Tên dự án: Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn
  • Chủ đầu tư: Hưng Lộc Phát
  • Tổng diện tích: 52.649m2
  • Quy mô: 1 block căn hộ cao cấp, cao 26 tầng
  • Diện tích căn hộ: 65m2, 66m2, 71m2, 73m2, 94m2, 101m2
  • Bàn giao: Hoàn thiện.
  • Thời gian bàn giao: Quý 1/2022
  • Giá dự kiến từ 80tr/m2
  • Tiến độ thanh toán: Linh hoạt

VỊ TRÍ DỰ ÁN HƯNG LỘC PHÁT COMPLEX TRUNG SƠN

Dự án căn hộ Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn là một trong những dự án có vị trí vô cùng đắc địa, ngay sát Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nằm ngay mặt tiền giao lộ đường Phạm Hữu Lầu với Nguyễn Lương Bằng.

Tọa lạc ngay trung đường chính và được xem là cung đường đẹp nhất khu vực, từ vị trí chung cư Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn cư dân dễ dàng di chuyển về khu vực xung quanh chỉ vài phút đi xe như:

  • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 5 phút
  • Cách trung tâm thương mại SC Vivo City 6 phut
  • Cách siêu thị Coop Mart Phú Mỹ Hưng 6 phút
  • Cách siêu thị Lotte Mart quận 7 10 phút
  • Cách bệnh viện quốc tế Việt Pháp 10 phút
  • Cách trường đại học quốc tế RMIT 12 phút
  • Cách chợ Bến Thành 15 phút
  • Cách chợ Bến Thành
  • Các trường đại học lớn: ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài Chính Marketing, Đại học luật TP HCM…..

Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn quận 7 thừa hưởng mạng hạ tầng giao thông hoàn chỉnh của khu Nam Sài Gòn.

Dự án hấp dẫn khách mua nhờ tọa lạc ngay cửa ngõ khu Nam Sài Gòn và nằm trên trục đường huyết mạch. Khu vực này hiện được đầu tư trọng điểm và ráo riết về hạ tầng để cải tạo giao thông thông thoáng hơn như: Hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ; Cầu Kênh Tẻ 2; Dự án trục đường Bắc – Nam (từ Quốc lộ 22 – An Sương, quận 12 đến khu đô thị cảng Hiệp Phước – H.Nhà Bè) – tuyến đường được xác định là trục đường chính trong “Quy hoạch giao thông vận tải TP.HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020” đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Chính vì thế, căn hộ Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn hiện được nhiều nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn “đi trước đón đầu” những giá trị gia tăng của bất động sản khu Nam nhờ đòn bẩy hạ tầng.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN HƯNG LỘC PHÁT COMPLEX TRUNG SƠN

Đại diện chủ đầu tư Dự án Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn cũng cho biết, việc mạnh tay đầu tư vào không gian xanh, cùng các tiện ích, công nghệ chăm sóc sắc đẹp có thể khiến giá thành căn hộ tăng lên.

Điểm mạnh nổi trội của chung cư Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn trong việc thiết kế, xây dựng môi trường sống xanh:

  • Thứ nhất, hiện tại, thống kê trên thị trường địa ốc có thể thấy nhiều chủ đầu tư đang mải mê chạy theo xu hướng phát triển dự án xanh. Tuy nhiên, một mình yếu tố xanh không giải quyết được trọn vẹn những tác động tiêu cực của môi trường đe doạ cư dân. Các chất độc từ thực phẩm bẩn, mỹ phẩm nhiễm hóa chất, môi trường ô nhiễm… tích tụ dần dần, về lâu dài là nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh về phổi, lão hoá, ung thư…. Vì vậy, Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn quận 7 có thể thanh lọc độc tố, chăm sóc sức khoẻ, bảo vệ sắc đẹp chính là xu hướng mới của thị trường địa ốc.
  • Thứ hai, đối tượng hướng tới là giới thượng lưu, khách hàng cao cấp, khi các nhu cầu thiết yếu đã được đáp ứng đầy đủ, thì nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp ngày càng được quan tâm. Việc đến các viện thẩm mỹ thường xuyên không chỉ gây tốn kém mà còn mất thời gian. Một không gian Detox và chăm sóc sắc đẹp toàn diện ngay trong dự án sẽ giúp cư dân có thể bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ mọi lúc, mọi nơi mà không sợ bận bịu – Khởi nguồn năng lượng sống – Vun đắp hạnh phúc gia đình cho cuộc sống thêm đậm đà viên mãn.

Không chỉ chú trọng phát triển các tiện ích như: Siêu thị, công viên, trung tâm thương mại hay hồ bơi… các hạng mục Spa & Fitness chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại căn hộ Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn được đầu tư bài bản với tổng mức đầu tư hàng trăm tỷ đồng. Đặc biệt, phân bố rải rác trong toàn dự án là hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt. Theo đó, chủ đầu tư đã trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ.

Đáng chú ý hơn, Hưng Lộc Phát còn dành 11.000m2 cho diện tích cây xanh mặt nước. Theo đại diện Hưng Lộc Phát, mỗi năm, lượng cây xanh mặt nước tại đây có thể lọc 56 triệu lít khí ô nhiễm và cung cấp hơn 50 triệu lít khí oxy thanh khiết, cũng như giúp nhiệt độ dự án thấp hơn so với môi trường xung quanh.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN HƯNG LỘC PHÁT COMPLEX TRUNG SƠN

Dự án căn hộ Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển và pha chút hiện đại của kiến trúc Pháp. Diện tích các căn hộ khá đa dạng, trung bình từ 50 – 85 m2, thiết kế gồm 1 – 3 PN. Hệ thống nội thất và các trang thiết bị được trang bị cho căn hộ là những sản phẩm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Dù sở hữu nhiều không gian xanh như thế nào thì những căn hộ phía trong lòng các toà tháp cũng sẽ bị bí khí. Vì vậy, để tất cả các căn hộ đều tận hưởng gió và ánh sáng tự nhiên, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát Complex Trung Sơn đã hi sinh khoảng vài chục căn hộ với mức doanh thu gần 100 tỷ trong lòng 2 toà tháp để phát triển tổ hợp vườn cảnh nhiệt đới và thác nước liên hoàn trong lòng toà nhà có tác dụng lưu thông bầu khí tươi trong lành trong khắp tòa nhà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm