Chung cư quận 2 xứng tầm đẳng cấp quốc tế cho “an cư lạc nghiệp”

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-03-2020, 08:37 | Thị trường 24h

Các dự án chung cư phân khúc hạng sang tại quận 2 nổi bật giữa cuộc sống phồn hoa của TP HCM, được rất nhiều khách hàng thượng lưu lựa chọn an cư lâu dài để khởi đầu cho một cuộc sống mới đầy năng lượng và xứng tầm đẳng cấp.

Tìm hiểu thị trường chung cư cao cấp quận 2

Thị trường bất động sản quận 2 hiện là một trong những mảnh đất “vàng” được giới đầu tư săn đón cạnh tranh. Có thể thấy, các sản phẩm căn hộ được tung ra thị trường phần lớn thuộc phân khúc cao cấp, hạng sang với dân cư chủ yếu là đối tượng doanh nhân, người giàu, người nước ngoài có ý định sống lâu dài,…

Chung cư quận 2 xứng tầm đẳng cấp quốc tế cho “an cư lạc nghiệp”
Cuộc sống ở các căn hộ chung cư cao cấp là lựa chọn tuyệt vời để an cư lâu dài.

Bên cạnh đó, mức độ quy hoạch xây dựng tại quận 2 cũng đã phát triển mạnh trong những năm trở lại đây. Trong đó, những dự án hiện hữu có mức đầu tư khủng về quy mô, nguồn vốn, giá trị thương mại và cả hình ảnh nhận diện thương hiệu. 

Giá bán bất động sản của căn hộ chung cư tại các dự án nằm trong khu vực quận 2 vì vậy đã tăng gần 25% giá trị so với thời điểm mở bán và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế phát triển, nhu cầu sống ngày càng tốt hơn đã góp phần đẩy dòng sản phẩm căn hộ cao cấp trở thành mặt hàng “hot” của thị trường.

Năm 2020 được hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của giới nhà đất do nhu cầu mua nhà để ở của khách hàng tăng vọt. Song, dưới ảnh hưởng của đại dịch Corona, thị trường có chút dao động, nhưng có thể thấy, căn hộ chung cư cao cấp lại được thị trường đón nhận nồng nhiệt bởi chất lượng sống và dịch vụ an toàn cho cuộc sống của các gia đình.

5 Dự án chung cư cao cấp bậc nhất quận 2 hiện nay

Các căn hộ phân khúc cao cấp quận 2 gần như chiếm trọn tổng số dự án đang được khai thác, phát triển tại khu vực. Trong đó, đáng chú ý là các dự án sau đây:

Palm Garden

Đứng đầu danh sách các dự án xứng tầm đẳng cấp cho khách hàng an cư lạc nghiệp là Palm Garden. Dự án đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng cần mua nhà ở cũng như nhà đầu tư bất động sản.
Cư dân dự án luôn được đáp ứng cuộc sống tốt nhất về chất lượng cũng như hệ thống tiện ích nội ngoại khu đủ điều kiện quốc tế, mang đến cuộc sống sang trọng bậc nhất cho khách hàng.

Hệ thống tiện dịch, dịch vụ tại Palm Garden quận 2 xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

Saigon Sports City

Nếu là một người có đam mê thể thao, yêu thích không gian mở thì Saigon Sports City là lựa chọn hoàn hảo ngay thời điểm hiện tại cho khách hàng.

Khoảng 4.300 căn hộ cao cấp thuộc quy mô dự án sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới góp phần tạo nên sự đa dạng cho thị trường. Các tiện ích, dịch vụ được cung cấp bởi nhà đầu tư Keppel Land sẽ khiến quý khách hoàn toàn hài lòng.

The River Thủ Thiêm

Theo khảo sát thực tế, The River Thủ Thiêm cũng là một dự án có tiếng tại khu vực Đông Sài Gòn. Nằm ngay mặt tiền Đại Lộ Vòng Cung, lô đất số 3,15 và 3,16, dự án hưởng trọn các ưu thế về kết nối giao thông thuận lợi, vị trí đắc địa và cả hạ tầng cơ sở vật chất hiện đại.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty để được tư vấn chi tiết hơn về dự án căn hộ cao cấp The River Thủ Thiêm.

Căn hộ D’Lusso quận 2

D’Lusso Lương Định Của là nguồn cung căn hộ cao cấp phân khúc hạng sang cho thị trường nhà đất trong quý I/ 2020. Dự án bao gồm 2 blocks cao 22 tầng với 461 căn hộ có thiết kế hiện đại, tinh tế theo phong cách tối giản, trang bị nội thất cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài…

Sunshine Venicia 

Dự án Sunshine Venicia chỉ mang đến thị trường 293 căn hộ, nhưng với quy mô đầu tư và vị trí đẹp ngay giữa khu đô thị mới quận 2 vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng thành đạt, có tài chính tốt mua nhà để ở.

Thiết kế sang trọng, thiết kế ấn tượng cùng không gian hài hòa tạo điểm nhấn khác biệt cho Sunshine Venicia so với các dự án lân cận.

Trên đây là thông tin về Chung cư quận 2 xứng tầm đẳng cấp quốc tế cho “an cư lạc nghiệp”. Để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác về các dự án kể trên, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi theo cách thức dưới đây. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm