Apec Mandala Wyndham Mũi Né chuẩn bị khởi công bãi biển riêng

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 18-03-2020, 02:26 | Thị trường 24h

Dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né không chỉ hưởng lợi nằm trên một trong những cung đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam mà còn sở hữu một bãi biển riêng thơ mộng với những tiện ích vui chơi giải trí thú vị. Dự kiến cơ sở hạ tầng tại bãi biển riêng sẽ được xây dựng hoàn thiện trong 3 tháng tới.

Những khách sạn có bãi biển riêng luôn được yêu thích

Ngày nay, bên cạnh du lịch trải nghiệm khám phá thì thiên hướng du lịch nghỉ dưỡng biển ngày càng chiếm ưu thế. Bởi sau những thời gian làm việc căng thẳng con người sẽ cần tìm đến những giải pháp thư giãn tinh thần và thể xác, đó là lý do những khu nghỉ dưỡng ngày càng phát triển. 

Ngoài việc mang đến cho du khách những địa điểm lưu trú chất lượng, những dịch vụ đẳng cấp thì việc tạo nên một không gian riêng tư cũng là điểm mấu chốt để thu hút du khách. Đó là lý do rất nhiều khu nghỉ dưỡng đã phát triển những bãi biển riêng dành riêng cho khách hàng của họ. 

Apec Mandala Wyndham Mũi Né chuẩn bị khởi công bãi biển riêng
Bãi biển riêng là điểm hút khách của các khu nghỉ dưỡng

Vào mùa du lịch, những địa điểm du lịch hấp dẫn như Đà Nẵng, Nha Trang, Hạ Long, Thanh Hóa, Mũi Né thường xuyên phải chứng kiến những bãi biển đông nghẹt người. Không một ai muốn mình là một trong số những người đang đứng giữa “biển người” đó. Vì vậy, một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đích thực cần tạo ra một không gian đủ náo nhiệt để vui chơi nhưng cũng đủ yên tĩnh cho không gian riêng tư. Một số khu nghỉ dưỡng sở hữu bãi biển riêng tuyệt đẹp có thể kể đến như: The Nam Hải Hội An, L’Alyana Ninh Vân Bay, InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng, Amanoi Ninh Thuận,…và sắp tới là khu nghỉ dưỡng Apec Mandala Wyndham Mũi Né tại Bình Thuận.

Bãi biển riêng tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né có gì hấp dẫn?

Với mong muốn mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng đích thực, dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né sẽ phát triển một bãi biển riêng với những tiện ích thú vị. 

Apec Mandala Wyndham Mũi Né nằm trên con đường ven biển đẹp nhất Bình Thuận, giao thông thuận tiện. Đặc biệt sau khi dự án cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay Phan Thiết đi vào sử dụng sẽ giúp kết nối giao thông thuận tiện, khi đó thiên đường nghỉ dưỡng Mũi Né, Bình Thuận với bờ biển đẹp trải dài, nhiều khu danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và nền văn hoá Chăm Pa giàu bản sắc sẽ là điểm lựa chọn hàng đầu cho những du khách từ khắp mọi nơi. 

Phối cảnh bãi biển riêng tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Bên cạnh những thuận tiện về mặt cơ sở hạ tầng, dự án cũng tận dụng những cảnh đẹp tự nhiên vốn có. Phát triển bãi biển riêng từ ý tưởng những con sóng biển, con đường dạo bộ bên bờ biển được thiết kế dích dắc tạo nên một phần kiến trúc vừa hài hòa với thiên nhiên vừa tinh tế để tạo nên những không gian check-in thú vị cho du khách. Bao quanh đường đi là những rặng dừa xanh tỏa bóng mát và vẻ đẹp ấn tượng của những cây hoa tuyết sơn phi hồng. Những chiếc chòi được lợp bằng lá cọ hài hòa với tự nhiên sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

 Hình ảnh tuyệt đẹp của bình minh trên biển

Khu dưới bãi biễn là nơi du khách tắm nắng hay tự do vui chơi các trò chơi vận động ngoài bãi biển hoặc là địa điểm lý tưởng để tổ chức team building hoặc picnic ngoài trời.

Bãi biển riêng tại dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né dự kiến được khởi công vào giữa tháng 3/2020 và sẽ hoàn thiện vào tháng 6/2020.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm