Căn hộ Paris Hoàng Kim: Nước Pháp thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-02-2020, 02:03 | Thị trường 24h

Một nét đẹp cổ kính pha chút hiện đại, đúc kết thành một toà nhà nghệ thuật. Đó chính là dự án căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim của chủ đầu tư Khởi Thành.

Căn hộ Paris Hoàng Kim: Nước Pháp thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn

Nếu chúng ta yêu thích đất nước Pháp, chúng ta sẽ nhận ra những con người ở đây thật sự tài hoa, họ sống thật bình thản, chậm rãi giữa cuộc sống hiện đại xô bồ. Mọi điều người Pháp làm đều có thể tạo thành nghệ thuật và kiến trúc nước Pháp luôn cho chúng ta cảm giác như một cung đình xa hoa, tráng lệ với sắc vàng nổi bật, sang trọng.


Chính vì điều đó, ấp ủ một không gian chậm rãi, trân trọng từng khoảnh khắc của cuộc sống mà nhà đầu tư Khởi Thành đã cho ra đời dự án Paris Hoàng Kim. Với mong muốn sẽ mang đến một nơi an cư thoải mái nhất, sang trọng, đẳng cấp, lãng mạn và kết hợp với những tiện ích hiện đại.
Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim 

Paris Hoàng Kim tọa lạc tại quận 2 với vị trí đắc địa độc tôn bậc nhất tại Thủ Thiêm. Nơi tinh hoa đất trời hội tụ, nơi con người không chỉ đơn thuần là sống, Paris Hoàng Kim mang đến những tiện ích đẳng cấp hàng đầu với phong cách kiến trúc đỉnh cao, mở ra một thiên đường đậm chất quý tộc ngay giữa lòng thành phố. Paris Hoàng Kim sẽ là nơi trân quý và lưu giữ những khoảnh khắc tinh hoa của quý chủ nhân danh giá.

Thiết kế của Paris Hoàng Kim được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trường tồn của cung điện Versailles được cả thế giới ngưỡng mộ. Đặc trưng của dự án là được thổi hồn từ sự trang nhã, thanh lịch từ kiến trúc của người Pháp.

Nội thất bên trong  căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm