Bonito Residences Củ Chi – cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-02-2020, 07:10 | Thị trường 24h

Đầu năm 2020, nhiều nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển sang các kênh đầu tư an toàn, pháp lý minh bạch như phân khúc đất nền vùng ven.


Nhà đầu tư chuộng phân khúc đất nền
Bonito Residences Củ Chi – cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn
Dự án Bonito Residences Củ Chi.

Trong 2 tháng đầu năm 2020 khách hàng bắt đầu dịch chuyển về vùng ven, dòng tiền đổ vào phân khúc đất nền tăng lên đáng kể.

"Thị trường BĐS 2020 có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt ở các phân khúc căn hộ bình dân, cao cấp, đất nền. Dòng tiền đầu tư từ phân khúc BĐS nghỉ dưỡng sẽ chuyển về các phân khúc này điển hình là đất nền thổ cư vùng ven. Đất nền đang có xu hướng tăng giá mạnh và thu hút nhiều nhà đầu tư trong mấy tháng đầu năm 2020 do chính sách giãn dân từ chính phủ" Ông Nguyễn Minh Cường - Giám đốc Sàn BĐS LM Investment.

Bà Hoa 50 tuổi, một nhà đầu tư BĐS tại HCM có kinh nghiệm nhiều năm cho biết, thời gian này mấy năm trước bà đang tìm hiểu dự án BĐS nghỉ dưỡng rồi đầu tư, năm nay vì tình hình dịch bệnh nên bà vẫn chưa dám xuống tiền giờ chuyển qua đầu tư đất nền ở Củ Chi vì tiềm năng tăng trưởng ở khu vực này ổn định, mấy năm tới hạ tầng hoàn thiện sẽ tăng giá.

Lý giải điều này, nhiều chuyên gia cho rằng, Củ Chi đang trở thành khu vực tiềm năng của BĐS phía Tây Bắc TP.HCM khi sở hữu hệ thống giao thông chiến lược, quy hoạch đồng bộ, đảm bảo cho tiêu chí phát triển đô thị vệ tinh hoàn hảo.

Dự án Bonito Residences Củ Chi đã hoàn thiện hạ tầng.

Hàng loạt dự án giao thông được triển khai và mở rộng: Quốc lộ 1A tuyến nối khu Đông TP.HCM về miền Tây Nam Bộ xuyên qua Khu Tây Bắc; tuyến đường sắt trên cao Bến Thành – Tham Lương; thông xe hầm chui An Sương cũng giúp việc kết nối khu Tây Bắc với trung tâm Thành phố và giữa TP.HCM với tỉnh Tây Ninh được thông suốt hơn…. Những công trình này sẽ là bệ phóng thúc đẩy giá đất tại Củ Chi tăng mạnh trong thời gian sắp tới. Đặc biệt để đáp ứng nhu cầu nhà ở của hàng trăm công nhân viên tại các khu công nghiệp lớn nơi đây.

Hiện tại thành phố đang có quy hoạch dời về phía Tây để giảm áp lực cho trung tâm, nhiều dự án trong thành phố không được cấp phép nên nhà đầu tư bắt đầu quan tâm đến các khu đất tại phía Tây, đặc biệt là các xã An Nhơn Tây, Tân Thạnh Đông của Củ Chi.

Bonito Residences Củ Chi – cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Một trong những dự án đang gây sốt thị trường phân khúc đất nền vùng ven tại khu vực Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh là Bonito Residences. Dự án đáng chú ý tại Củ Chi do Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Nhà Liên Minh (LM Investment) làm chủ đầu tư và phát triển với quy mô 7000m2 gồm 47 nền đất đã hoàn thiện hạ tầng. Tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn An Nhơn Tây dự phóng 20m, vị trí trung tâm của xã, khu dân cư đông lúc, giao thương sầm uất. Một trong những điểm đặc biệt của dự án là pháp lý hoàn thiện, rõ ràng, đã có sổ riêng từng nền. 

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án đã hoàn thành, mặt bằng san lấp phẳng, công viên cây xanh rộng 325m, hồ nước, cổng chào có chốt an ninh 24/24. Từ vị trí của Bonito Residences Củ Chi cư dân có thể hưởng trọn các tiện ích ngoại khu như bệnh viện, trường học các cấp, công viên, UBND, … chỉ mất từ 5 đến 8 phút. Sở hữu toàn bộ ưu thế trên Bonito Residences được giới đầu tư kỳ vọng là chốn đầu tư sinh lời an toàn và tiềm năng trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện tại.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm