Khách quốc tế bị thu hút bởi sức hấp dẫn của Ecopark

| 26-02-2020, 04:11 | Thị trường 24h

Hiện nay, sống xanh đang trở thành một xu hướng mà bất cứ người dân nào cũng đều mong muốn trải nghiệm. Tại Hà Nội, Ecopark đã trở thành một thương hiệu gần gũi với thị trường do nơi đây là một khu đô thị với cảnh quan xinh đẹp, thanh bình với nhiều cây xanh.

Khách quốc tế bị thu hút bởi sức hấp dẫn của Ecopark

Trong nhiều năm trở lại đây, Ecopark trở thành một thương hiệu gần gũi với thị trường, những người cho dù chưa một lần đặt chân đến khu đô thị sinh thái Ecopark đều mường tượng nơi đây là một thành phố xanh vô cùng xinh đẹp và thanh bình.

Là đơn vị phát triển bất động sản tiên phong phía đông nam thành phố, sau hơn 17 năm phát triển, Ecopark đã chứng tỏ là được vị thế trên thị trường bất động sản xanh. Từ một khu đô thị "xa xôi" trong tâm lý của nhiều người, Ecopark đã trở thành một khu đô thị khép kín không còn xa về khoảng cách địa lý và có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sinh sống hàng ngày của cư dân.

Với mục tiêu đầy nhân văn "thắp sáng từng ô cửa", số lượng cư dân Ecopark trong những năm trở lại đây gia tăng nhanh chóng với gần 40 nghìn dân sinh sống ở các khu Palm Spring, Park River và gần đây nhất là khu dân cư Aqua Bay. Trong thời gian tới, Ecopark tiếp tục chào đón một lượng cư dân mới từ phân khu Biệt thự đảo – Ecopark Grand.

Đặc biệt hơn nữa, lượng cư dân quốc tế gia tăng nhanh chóng trong vài năm trở lại đây, biến Ecopark trở thành một khu đô thị có cộng đồng cư dân thân thiện, văn minh và đa văn hóa, đa sắc tộc.

Năm 2020 đươc coi là năm bản lề chiến lược của Ecopark khi thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào phát triển. Trong số các đối tác đầu tư nước ngoài, phải kể đến nhà đầu tư Hàn Quốc trong dự án xây dựng khu tổ hợp căn hộ chung cư nhằm phát triển các sản phẩm bất động sản mang đậm phong cách Hàn Quốc trong lòng Ecopark, hướng tới thu hút một lượng lớn cộng đồng dân cư Hàn Quốc mua nhà tại Ecopark.

Ngoài ra Ecopark đang còn tiếp tục thu hút các nhà đầu tư Nhật bản hay từ Châu Âu cho các công trình dọc khu Aqua Bay hay biệt thự đảo,…

Vậy, điều gì đã khiến Ecopark trở lên thu hút đến vậy?

Đầu tiên phải kế tới yếu tố hạ tầng cơ sở luôn được chủ đầu tư chú trọng đẩy mạnh. Cư dân tại Ecopark được hượng lợi từ hệ thống giao thông thuận tiện. Ecopark đã xây dựng và phát triển hệ thống xe bus công cộng chất lượng cao đúng tiêu chuẩn "Eco" với hơn 200 chuyến mỗi ngày và tiếp tục tăng lên trong tương lai, kết nối Ecopark với tất cả các quận nội thành Hà Nội.

Ngoài ra, nhờ quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, các tuyến giao thông nôi khu cũng được kết nối bằng các cây cầu bắc ngang sông, cầu vượt hoặc cầu đi bộ giúp cho cư dân di chuyển một cách thuận tiện.

Câu chuyện "thành phố triệu cây xanh" hay "200 cây xanh trên mỗi một người" tại Ecopark" là thông tin không còn lạ lẫm. Với một loạt các khu công viên như Mùa Xuân, Mùa Hạ, Mùa Thu và mới đây nhất là khu công viên Hồ Thiên Nga có chiều dài hơn 1,5km dọc hồ thiên nga là nơi cho trẻ em được tiếp cận thực tế với cuộc sống thiênn nhiên và là cảm hứng nghệ thuật cho rất nhiều du khách khi đến nơi đây.

Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học hiện hữu đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của cư dân như trường mẫu giáo Creative Kindercare, Twinke Garten, trường liên cấp Đoàn Thị Điểm, liên cấp Edison, đại học Y khoa Tokyo, đại học quốc tế Anh,…Sắp tới Ecopark sẽ ra mắt trường liên cấp với tiêu chuẩn quốc tế bậc nhất ngay sát khu Biệt thự đảo và khu The Island Bay.

Hệ thống sản phẩm đa dạng với nhiều loại hình từ căn hộ, nhà phố, liền kề và nhà biệt thự được trau truốt từng chi tiết xây dựng, cam kết về tiến độ bàn giao và chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng, Ecopark là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng khác nhau.

Malta Land một trong những đại lý bất động sản đầu tiên tại Ecopark, luôn song hành cùng chủ đầu tư trong chiến lược phát triển lâu dài của Ecopark Malta Land hiện đang là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm Biệt thự đảo, khu căn hộ cao cấp Aqua Bay Sky Residences và một loạt các sản phẩm mới bao gồm khu nhà phố thương mại Thuỷ Trúc, khu trung tầng Thuỷ Tiên và khu căn hộ cao cấp trong phức hợp The Island Bay.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm