Dự án Celesta Rise: Không gian xanh đáng sống tại Nam Sài Gòn

| 12-02-2020, 15:06 | Thị trường 24h

Keppel Land với vai trò là chủ đầu tư dự án "Celesta Rise"đã và đang kiến tạo, phát triển các công trình vượt trội với kiến trúc xanh, không gian sống đáng mơ ước với nhiều tiện ích. Dự án Celesta Rise tại khu vực Nam Sài Gòn là một dự án tâm huyết, góp phần làm thay đổi diện mạo kiến trúc đô thị.

Hơn 100 tiện ích nội khu tại dự án Celesta Rise Nhà Bè

Tập đoàn Keppel Land và Phú Long đã thiết kế dự án Celesta Rise Nhà Bè theo phong cách hiện đại với giá trị thẩm mỹ cao, và hơn hết khi cư dân chọn sống tại Celesta Rise sẽ tận hưởng được không gian sống xanh, tiện ích vượt trội và đẳng cấp ngay trong nội tại dự án

Dự án Celesta Rise: Không gian xanh đáng sống tại Nam Sài Gòn

Hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng dài 50m tại dự án Celesta Rise.

Đơn cử như hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng dài 50m, đường chạy bộ 600m, sân bóng rổ mini, sân tennis,.. dành cho những cư dân ưa thích các hoạt động thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe. Với những cư dân nhỏ tuổi, chủ đầu tư dự án Celesta Rise đặc biệt thiết kế, xây dựng những không gian giải trí, vui chơi lành mạnh như: sân chơi trong nhà, khu vui chơi nước dài 50m, khu vui chơi ngoài với nhà cây tích hợp.

Khu vui chơi ngoài với nhà cây tích hợp tại dự án Celesta Rise.

Nhằm mang đến phong cách sống thời thượng, cũng như kết nối cộng đồng cư dân dự án Celesta Rise, chủ đầu tư ưu tiên xây dựng khu Clubhouse 3 tầng gồm các phòng giải trí, phòng karaoke, phòng tập thể dục, phòng yoga,… Sảnh lễ tân được đặt ngay tầng trệt của khu Clubhouse này. Ở khu vực khối đế mặt tiền sẽ là khu vực shophouse trù phú, với đa dạng các thương hiệu uy tín, hứa hẹn sẽ là nơi ưa thích của những tín đồ shopping, ưa thích mua sắm.

Khu Clubhouse 3 tầng tập hợp đa dạng tiện ích, dịch vụ phục vụ cư dân thời thượng tại dự án Celesta Rise.

Tại dự án Celesta Rise, Keppel Land còn đặc biệt xây dựng công viên dành cho cộng đồng cư dân có nuôi thú cưng. Bên cạnh đó, ngay bên trong nội khu dự án Celesta Rise còn mang đến cho bạn cuộc sống tiệm cận thiên nhiên với khu cắm trại, công viên thú cưng, vườn rau hữu cơ, sân vườn trên không và thảm tập gôn mini,… Cư dân còn được đảm bảo sức khỏe ngay từ nguồn nước sử dụng hằng ngày nhờ vào hệ thống lọc trung tâm cung cấp nước sạch từng căn hộ.

Tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh dự án Celesta Rise

Nhờ vị trí chiến lược cũng như thừa hưởng ưu thế giao thông của khu Nam thành phố, sống tại căn hộ Celesta Rise, cư dân không chỉ được hưởng thụ thế giới tiện ích phong phú ngay trong nội khu dự án, mà còn có thể nhanh chóng tiếp cận các dịch vụ, tiện ích lân cận:

  • 05 phút đến: Đại Học RMIT, Đại Học Tôn Đức Thắng, TTTM SC VivoCity
  • 07 phút đến: Trường Đinh Thiện Lý, Trường Quốc Tế Nam Sài Gòn, Trường Quốc Tế Canada, Siêu Thị Lotte Mart, TTTM Crescent Mall, Bệnh Viện Pháp Việt, Trung Tâm Triển Lãm Sài Gòn (SECC), Trường Quốc Tế Anh – Việt (BVIS)
  • 10 phút đến: Trường Quốc Tế Việt Úc (VAS), Trường Quốc Tế Renaissance Saigon, Trường Quốc Tế Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc, Trường Vstar, Trường Quốc Tế ABC (ABCIS), Trường Quốc Tế Mỹ (AIS)

Tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh dự án Celesta Rise Nhà Bè.

Ngoài ra, đối diện khu đất dự án Celesta Rise còn là quy hoạch sân golf 36 lỗ, chuẩn quốc tế của Tập đoàn Phú Mỹ Hưng. Với những quý khách ưa thích bộ môn thể thao này, đây sẽ là một điểm cộng đáng lưu tâm. Ngoài ra, quy hoạch sân golf với mảng xanh rộng lớn cũng giúp điều hòa không khí khu vực, góp phần mang đến không gian sống thoáng mát cho cư dân Celesta Rise.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm