Những vị trí đắc địa tại Sài Gòn đang được các ông lớn Bất động sản "nhòm ngó"

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-11-2019, 09:54 | Thị trường 24h

Khi kinh tế đã vững vàng, nhiều người muốn tìm kiếm cơ hội để kinh doanh, nhiều người nghĩ đến đầu tư vào bất động sản. Nhưng thời điểm hiện tại thì thị trường nhà đất Thành phố Hồ Chí Minh quá “hot”, chính vì vậy mà họ đang hướng ra tìm hiểu nhà đất ở khu vực ven Sài Gòn. Vậy thì nên đầu tư đất ở đâu để nhanh sinh lời?

Nhà đất Bình Dương đang được “dòm ngó”

Bình Dương là tỉnh nằm cận kề với khu vực Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế mà nhà đất Bình Dương được liệt kê vào danh sách được quan tâm. Những khu vực được quan tâm đặc biệt như: đất nền Vĩnh Phú, đất nền Lái Thiêu, đất nền Bình Chuẩn,… ngoài ra khu vực thị xã Dĩ An cũng được quan tâm vì Dĩ An nằm sát khu vực Thủ Đức, rất tiện cho việc đi lại.

Những vị trí đắc địa tại Sài Gòn đang được các ông lớn Bất động sản "nhòm ngó"
Đất nền khu vực phường Vĩnh Phú, Lái Thiêu đang được nhiều người chú ý đến

Hiện tại, giá đất ở khu vực trên vẫn còn thấp hơn đất nền Thành phố Hồ Chí Minh, tuy nhiên giá đất ở đây có dấu hiệu tăng hơn trước. Tùy thuộc vào từng vị trí mà giá đất ở đây dao động từ 10-15 triệu/m2 và trong tương lai sẽ tiếp tục tăng. Không ít người bị ảnh hưởng bởi bong bóng đất đai nên đã dạt về Bình Dương mua đất xây nhà. Số tiền mua một căn nhà có diện tích nhỏ ở Sài Gòn có thể mua được một mảnh đất có diện tích khá lớn ở Bình Dương có thể thoải mái xây nhà và có đất trống để làm sân vườn.

Cũng không ít người mặc dù đã có nhà cửa ở thành phố nhưng vẫn xuống Bình Dương để tìm mua đất đầu tư. Qũy đất Bình Dương còn khá nhiều, hơn nữa rất nhiều khu công nghiệp lớn nhỏ mọc lên ở đây, nhu cầu chỗ ở của công nhân rất cao. Nếu như mua một mảnh đất ở đây, sau đó một vài năm có thể bán lại sinh lời hoặc xây dựng dãy nhà trọ cho thuê…

Nếu muốn đầu tư kinh doanh thì nên đầu tư vào đất nền ở khu vực Mỹ Phước, Thành phố Mới,…

Qũy đất ở khu vực Tân Uyên, khu công nghiệp Vsip 2, Vsip mở rộng, thành phố Mới Bình Dương,… còn khá nhiều, cơ hội đầu tư vào đây cũng có thể thu được lợi nhuận cao. Tuy nhiên, phải có tầm nhìn và khả năng phân tích để không rơi vào cảnh mua thì dễ, bán thì khó.

Nhà đất Long An cũng được quan tâm đặc biệt

Tỉnh Long An nằm giáp ranh với khu vực huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Cũng giống như nhà đất Bình Dương, nhà đất Long An cũng trở nên sôi động bởi ảnh hưởng của bong bong bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Lý do tại sao lại nên đầu tư đất nền Long An thay vì chỗ khác? Bởi vì dân số ở Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng đông trong khi giá nhà đất thì mỗi ngày một leo thang, việc sở hữu một chỗ ở càng trở nên khó khăn hơn. Vì thế dân cư có dấu hiệu “tràn” về khu vực vùng ven ngày càng nhiều. Trong khi giá đất nền ở Long An cũng không quá đắt đỏ so với một số quận huyện vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh, cho nên cơ hội sở hữu một mảnh đất ở khu vực Long An đơn giản hơn.

Đất nền Long An gần khu vực Bình Chánh hết sức sôi động

Nếu như đầu tư vào đất Long An, chắc chắn một thời gian sau bán lại sẽ sinh lời. Tuy nhiên, việc bán lại nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào vị trí, diện tích,… Hiện nay không ít người đã đầu tư vào đây với mục đích mua đi bán lại hoặc với mục đích xây nhà trọ, mở quán cà phê hoặc mở trung tâm vui chơi trẻ em,…

Nhà đất huyện Cần Giờ và Nhà Bè

Huyện Cần Giờ và Nhà Bè thuộc vùng ven thành phố Hồ Chí Minh nhưng cách khá xa trung tâm của thành phố. Nhưng đã không ít người thành công khi đầu tư vào đây. Huyện Cần Giờ là huyện có biển duy nhất của thành phố, ở đây đang phát triển mạnh về du lịch và huyện Nhà Bè cũng tương đương như vậy. Nếu như đầu tư đất nền huyện Cần Giờ hoặc nhà đất huyện Nhà Bè thì tương lai sẽ sinh lời, vì trong tương lai nhiều doanh nghiệp đổ vốn về đây để xây dựng và phát triển du lịch hoặc mở xây dựng trạm bán xăng,… Nói chung đất đai ở đây khá tiềm năng, vì thế bạn có thể dùng số vốn nhàn rỗi của mình đầu tư vào đây nhé!

Nhiều người kiếm được rất nhiều tiền từ việc đầu tư đất Cần Giờ

Đây là những khu vực tiềm năng bạn có thể đầu tư vào, nếu như có vốn nhàn rỗi. Nhưng quan trọng nhất là trước khi đầu tư vào đâu các bạn cũng cần phải giành nhiều thời gian để nghiên cứu, cập nhật những thông tin mới nhất để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Vì có một số người bị thua lỗ sau khi đầu tư không đúng chỗ. Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn nhiều ý tưởng mới, chúc các bạn đầu tư thành công!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm