Điều gì khiến chung cư An Bình City hấp dẫn đến vậy?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-11-2019, 17:30 | Thị trường 24h

Chung cư An Bình City là một dự án của chủ đầu tư Geleximco – ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Nhất là trong khoảng thời gian các dự án chung cư căn hộ đang “đổ bộ ào ạt”, chung cư An Bình City vẫn được quan tâm và chú ý nhiều bởi sự đầu tư lớn và những ưu điểm vượt trội. Cùng đánh giá các yếu tố về vị trí, tiện ích, nội thất,…của chung cư này để quyết định xem chung cư có xứng đáng để bạn đầu tư không nhé!

Đánh giá vị trí An Bình City

Vị trí An Bình City nằm ở cửa ngõ phía Tây, địa chỉ 232 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội. Nhìn chung, vị trí này khá bất cập vì lượng xe lưu thông khá đông, kể cả khi không phải giờ cao điểm. Chiều tối, có nhiều lượng xe lưu thông có trọng tải lớn từ hướng cầu Thăng Long về nên rất nhiều bụi bẩn, đường đông đúc.

Điều gì khiến chung cư An Bình City hấp dẫn đến vậy?
Vị trí của chung cư An Bình City không quá xa trung tâm thành phố

Tuy nhiên, điểm cộng cho dự án này là vị trí này không quá xa với trung tâm. Đồng thời, chủ đầu tư Geleximco cũng đang triển khai dự án mở rộng tuyến đường Phạm Văn Đồng, làm cầu cạn trên cao từ cầu vượt Mai Dịch đến cầu Nam Thăng Long.

Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng: đang trong giai đoạn giải tỏa mặt bằng. Dự kiến hoàn thành trong 2 – 3 năm tới. Ngoài ra, chủ đầu tư còn xây dựng cung đường nội bộ song song với đường Phạm Văn Đồng. Từ đây ra đường chính Hoàng Quốc Việt chỉ có 300m.


Dự án cầu vượt Mai Dịch: được Nhà nước đầu tư 5000 tỷ, hoàn toàn có thể tin tưởng dự án này khi đưa vào triển khai sẽ đem đến hiệu quả cao trong việc hạn chế tình trạng kẹt xe ở tuyến đường này.

Khi cả 2 dự án này hoàn thành, chắc chắn vị trí của chung cư An Bình City sẽ rất thu hút người mua, bởi đường xá ở đây rất đẹp. Đánh giá vị trí chung cư An Bình City: 7/10 điểm.

Xem xét đến yếu tố chủ đầu tư Geleximco

Geleximco là chủ đầu tư rất có năng lực, tầm nhìn và tài chính. Bằng chứng là công ty rất quan tâm đến các dự án của mình, ví dụ như làm tăng giá trị vị trí chung cư An Bình City bằng việc xây dựng cầu đường. Là một công ty tư nhân với định hướng phát triển theo lối bền vững và hướng tới chất lượng cuộc sống của dân cư. Các dự án căn hộ chung cư từng được chủ đầu tư này triển khai cũng rất thành công.

Đối với chung cư An Bình City, chủ đầu tư đã mạnh dạn đầu tư hơn rất nhiều so với GreenStars. Chất lượng và tiện ích cũng được chú trọng đầu tư hơn.

Đánh giá tiện ích chung cư An Bình City

Diện tích của chung cư An Bình City là 4,4 ha, với 8 tòa nhà chung cư gồm 4 tòa 28 tầng và 4 toàn 35 tầng. Mật độ xây dựng là 31,6 %, đây là mật độ lý tưởng. So với các chung cư khác có vẻ An Bình được nhiều lợi thế hơn khi mật độ các chung cư khác từ 35 – 40%.

Và điểm mạnh của dự án là nhiều tiện ích hay, hấp dẫn. Theo như công bố của chủ đầu tư, có tới 58 tiện ích. Trong đó, một vài điểm nổi bật của dự án như: 

  • Có nhà trẻ 3 tầng tách biệt với chung cư.
  • Có 2 bể bơi chuẩn Olympic rộng đến 1000 m2.
  • Quảng trường trung tâm rộng.
  • Vườn hoa rộng và có nhiều khu vui chơi.
  • Chỗ để xe ngay tầng 1. Đây được xem là rất hay của dự án khi người thân, bạn bè đến thăm không phải đưa xe xuống hầm.
  • Hồ điều hòa rộng 15 ha, mỗi khung giờ đều có điểm thú vị riêng. Bạn có thể tham quan trải nghiệm thực tế cả ngày.

Có nên mua chung cư An Bình City?

Với những đánh giá trên, có thể thấy trong tương lai, chung cư An Bình City chắc chắn là một dự án được nhiều người quan tâm và đầu tư. Với sự đánh giá cao của các chuyên gia, khi khắc phục được những yếu điểm về vị trí, cộng thêm những ưu điểm về tiện ích, chắc chắn về mua chung cư An bình City là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Đặc biệt là khi các dự án chung cư căn hộ ở Hà Nội đang được đẩy mạnh về giá cả thì chung cư căn hộ An Bình City với mức giá hợp lý với chất lượng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm