Thêm một dự án đẳng cấp mới của Vingroup: Vinhomes Symphony Long Biên

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 11-11-2019, 13:26 | Thị trường 24h

Cách đây 10 năm Long Biên vẫn là một vùng đất chưa có nhiều hứa hẹn, vậy mà giờ đây theo quy hoạch trở thành trung tâm của thành phố, Long Biên đã trở thành một trong những điểm sáng nhất trên bản đồ đầu tư Bất Động Sản Hà Nội, thu hút nhiều “ông lớn” trong ngành nhà đất đầu tư vào có thể kể đến trước hết là Vingroups. Tiếp nối thành công vang dội của khu biệt thự cao cấp bậc nhất Vinhomes Riverside, Vinhomes tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Vinhomes Symphony Long Biên.


Tổng quan dự án Vinhomes Symphony Long Biên



Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vinhomes, tập đoàn Vingroup


Công ty thiết kế: Công ty cổ phần Đầu tư và Tư vấn công nghệ xây dựng Archivina


Vị trí dự án: Phường Phúc Lợi, Phúc Đồng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội


Quy mô dự án: Khu dân cư, khu thương mại, văn phòng và các công trình công cộng khác.


Diện tích sàn xây dựng: 219.608 m2


Số tầng: 2-15 tầng, 2 hầm


Pháp lý: Sổ đỏ vĩnh viễn

Vị trí dự án Vinhomes Symphony Long BiênThêm một dự án đẳng cấp mới của Vingroup: Vinhomes Symphony Long Biên>

Dự án Vinhomes Symphony Long Biên nằm trong quần thể Vinhomes Riverside, đối diện Vincom Long Biên, nằm trên đường Chu Huy Mân. Khu nhà ở Vinhomes Symphony nằm gần tuyến đường liên 5 tỉnh, cũng như việc di chuyển kết nối dễ dàng vào trung tâm thành phố qua các cây cầu Chương Dương, Long Biên, Thanh Trì, Vĩnh Tuy. Ở vị trí này, người dân sinh sống vừa đảm bảo sự tiện nghi kết nối với các tiện ích ngoại khu dễ dàng, vừa đảm bảo được sự yên tĩnh cách biệt đường quốc lộ.


Ngoài ra, các xung quanh Vinhomes Symphony Long Biên là tập hợp những tiện ích cao cấp nhất đáng mơ ước cho một khu dân cư. Khu căn hộ này ngay cạnh trung tâm thương mại Big C Long Biên, Mipec Long Biên, cách Aeon Mall 12 phút chạy xe và hàng trăm cửa hàng tiện lợi khác. Bên cạnh là các dự án sang trọng bậc nhất Hà Nội như Vinhomes Riverside, The Harmony, Mipec Long Biên, dự án Vinhomes Symphony chắc chắn được thừa hưởng nhưng tiện ích khác từ các siêu dự án kể trên này.


Tóm lại, việc sở hữu một căn hộ cao cấp ở Vinhomes Symphony Long Biên với vị trí không thể tuyệt vời hơn ở Hà Nội này là một điều đáng để mơ ước của rất nhiều hộ dân. Vị trí ở này hứa hẹn mang lại cuộc sống sang trọng, thuận lợi, tiện nghi nhưng rất yên bình cho khách hàng.

Các tiện ích tại Vinhomes Symphony>

Như các khu nhà ở Vinhomes khác, Vinhomes Symphony sở hữu đầy đủ các tiện ích tốt nhất. Tiện ích giáo dục; tiện ích mua sắm, dịch vụ; tiện ích vui chơi giải trí; tiện ích thể thao rèn luyện sức khỏe; tiện ích thư giãn nghỉ dưỡng… Phải kể đến là 2 trường mầm non và 1 trường liên cấp từ tiểu học đến THPT Vinschool với chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đều ở tầm cao nhất hiện nay. Công viên khủng long Jura Park, công viên trẻ em,… là những sản phẩm được tập trung xây dựng cho khu chung cư Vinhomes Symphony lần này với mong muốn mang lại không gian thư giãn bổ ích. Cùng với đó, các trung tâm thể thao phức hợp, bể bơi, phòng Gym cũng được cho là sẽ được đầu tư xây dựng công phu và tỉ mỉ nhất từ trước đến nay.


Thêm vào đó, các tiện ích điểm nhấn như sân golf, sân chơi liên hoàn cho trẻ em, công viên thám hiểm, chòi BBQ, Salon chăm sóc xe hơi, vườn điêu khắc tượng đều được thi công với mục đích tạo điểm nhấn khác biệt với các dự án trước của Vinhomes, đi đầu xu thế ở đây. Nhưng quan trọng hơn, Vinhomes Symphony Long Biên vẫn là một nơi yên bình, trong lành, sạch sẽ bao phủ bởi cây xanh và hồ nước, không gian thoáng đãng, tránh xa khói bụi.


Mặt bằng và thiết kế căn hộ ở Vinhomes Riversides Long Biên>

Vinhomes Symphony Long Biên bao gồm 7 tòa tháp cao từ 9- 15 tầng thiết kế. Gồm 2 tầng hầm, 2 tầng trung tâm thương mại và các tầng còn lại là căn hộ hạng sang. Các căn hộ được thiết kế hợp lý từ 1 đến 4 phòng ngủ thiết kế phong cách Singapore hiện đại. Tận dụng tối đa diện tích sử dụng và ánh sáng tự nhiên bao phủ toàn bộ không gian căn hộ. 7 tòa chung cư gồm 2 tầng hầm, 2 tầng Trung tâm thương mại và các tầng căn hộ.


Với mục đích xây dựng và thiết kế một dự án Vinhomes khác biệt nhất từ trước đến nay. Vinhomes long biên đã chú trọng vào khâu thiết kế rất kỹ lưỡng. Sự bài trí các không gian trong căn hộ và biệt thự đều rất mới lạ, hấp dẫn. Thêm vào đó, các thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Các sản phẩm không chỉ an toàn cho người dùng mà còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ một cách tuyệt đối. Với cách trang trí mới lạ như vậy. Dự án chắc chắn mở ra một không gian sống hoàn toàn ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm