Green Dragon City TTP Cẩm Phả: Dự án 'hot' nhất ở Quảng Ninh 2020

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 29-10-2019, 16:21 | Thị trường 24h

Cùng với sự phát triển không ngừng của cơ sở hạ tầng và chính sách phát triển “kinh tế bền vững” của tỉnh nhà, Cẩm Phả đang thu hút ngày càng nhiều các dự án đầu tư về đây, thị trường bất động sản cũng được khai thác nhiều hơn. Ngay trung tâm thành phố Cẩm Phả, hàng loạt các dự án bất động sản “hạ cánh”, mà một trong số những dự án “hot” ở cuối năm 2019 và được mong chờ nhất 2020 là dự án Green Dragon City TTP Cẩm Phả.Green Dragon City TTP Cẩm Phả: Dự án 'hot' nhất ở Quảng Ninh 2020>


Dự án Green Dragon City TTP Cẩm Phả là là dự án khu đô thị du lịch, dịch vụ thương mại do Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát triển Công nghiệp TTP làm chủ đầu tư. Dự án toạ lạc ngay trung tâm Thành phố Cẩm Phả – Tỉnh Quảng Ninh năng động. Green Dragon TTP Cẩm Phả có 2 sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn là nhà phố, biệt thự, shophouse xây sẵn và đất nền sổ đỏ.


Thông tin dự án:


Tên dự án: Green Dragon City.


Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghiệp TTP.


Vị trí dự án: Thuộc địa phận 3 phường: Phường Cẩm Trung, Phường Cẩm Thành, Phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả.


Dự án có 2 loại hình sản phẩm: Xây sẵn và đất nền.


Tổng diện tích dự án: 100Ha trong đó 39.33 Ha ( Giai đoạn 1)


Xây sẵn: Bàn giao 286 căn xây thô, hoàn thiện mặt ngoài ( 191 căn Shophouse, 20 căn nhà liền kề và 70 căn Biệt thự)


Đất nền: Có tổng 896 lô đất nền ( 442 Lô Shophouse, 383 lô Liền kề, 71 lô Biệt thự).


Hình thức sở hữu: Lâu dài.

Dự án Green Dragon City sở hữu vị trí đẹp nhất thành phố Cẩm Phả>

Green Dragon City TTP Cẩm Phả trải dài dọc bờ biển Vịnh Bái Tử Long thuộc địa phận 3 phường Phường Cẩm Trung, Cẩm Thành, Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Đây là vị trí ĐẦU RỒNG chiến lược phát triển dọc bở biển Quảng Ninh. Nơi khai thác tiềm năng có một không hai vùng Vịnh đẹp nhất Thế Giới – Bái Tử Long – Hạ Long. Điểm khác biệt lớn giữa Dự án Green Dragon Cẩm Phả và các dự án xung quanh chính là vị trí Mặt tiền hướng biển. Vị trí đắc địa, phong thủy hoàn hảo này quyết định giá trị vượt trội của từng bìa đỏ.


Phía Tây Nam giáp đường Lê Thánh Tông


Phía Nam giáp Vịnh Bái Tử Long


Phía Tây giáp khu công trình công cộng, du lịch và dịch vụ.


Phía Đông giáp khu dân cư đô thị phía Tây đường ra cảng Vũng Đục.


Phía Bắc giáp khu dân cư tự xây đông Bến Đo của CTHH 988, khu dân cư tự xây của công ty TNHH Thuơng mại Bái Tử Long, khu tự xây của công ty CP Bia rượu, nước giải khát và khu dân cư tự xây của cong ty CP tập đoàn Indevco.


Về cơ bản, bản thân vị trí của thành phố Cẩm Phả đã là một vị trí tốt trong bản đồ bất động sản phía Bắc. Bên cạnh đó, với tiềm năng phát triển kinh tế trẻ của Cẩm Phả cùng với hàng loạt các dự án phát triển giao thông và cơ sở hạ tầng đang được triển khai như: dự án Đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả, tuyến đường kết nối Quốc lộ 18 với đường bao biển qua khu suối khoáng nóng Quang Hanh, dự án của các Tập đoàn FLC, Sun Group, Vingroup, dự án Green Dragon City cũng được hưởng lợi rất nhiều.


Thiết kế và mặt bằng dự án Green Dragon City TTP Cẩm Phả

Mặt bằng dự án>

Dự án Green Dragon City TTP Cẩm Phả có các sản phẩm để khách hàng lựa chọn là nhà phố, biệt thự, shophouse xây sẵn và đất nền cho khách hàng tự quyền xây dựng theo quy chuẩn cho phép của dự án. 


Toàn bộ các sản phẩm của dự án đều được xây dựng tại trục đường chính, xây thô bên trong theo thiết kế và hoàn thiện mặt ngoài để đảm bảo tính đồng bộ toàn khu.


Loại hình xây sẵn gồm:


+ 25 căn liền kề, diện tích 100m2, xây thô 5 tầng, mặt tiền: 5m, chiều dài: 20m


+ 191 căn shophouse diện tích 97m2, xây thô 5 tầng, mặt tiền: 4,8m, chiều dài: 20,2m


+ 70 căn biệt thự diện tích:…, xây thô 3,5 tầng.


Loại hình đất nền được phân lô bán theo nền với tổng số: 896 lô đất nền theo các loại sau:


+ 442 lô shophouse


+ 383 lô liền kề


+ 71 lô biệt thự

Thiết kế sản phẩm

Biệt thự: Biệt thự Green Dragon City TTP Cẩm Phả được bố trí ven vịnh Bái Tử Long. Biệt thự dự án Green Dragon có 2 sản phẩm là biệt thự đơn lập và song lập.


Tất cả các căn biệt thự được thiết kế để sở hữu tầm nhìn view vịnh ngoạn mục, sân vườn rộng rãi, bể bơi gia đình hướng thẳng ra sông. Thiết kế biệt thự là sự hòa trộn phong cách Châu Á và Châu Âu, nội thất nhập khẩu từ các thương hiêu nổi tiếng quốc tế.>Shophouse: Các căn nhà phố shophouse tọa lạc tại trung tâm dự án, với hai mặt tiền rộng thoáng và sạch sẽ giúp nhà đầu tư tiếp cận tối đa khách hàng. Với chức năng vừa ở vừa kinh doanh, nhà phố thương mại Shophouse dự án Green Dragon được bố trí xung quanh mặt ngoài khu đô thị, phù hợp cho cả hoạt động kinh doanh và nghỉ ngơi thư giãn cho cư dân.>Liền kề: Liền kề có view hướng ra vịnh Bái Tử Long, đón gió và ánh sáng tự nhiên. Liền kề dự án Green Dragon City TTP Cẩm Phả có giá bán hấp dẫn, phù hợp với nhiều khách hàng. Vẻ đẹp vừa tân cổ, vừa sang trọng là phong cách được hướng đến cho mỗi căn liền kề. Tại mỗi căn hộ liền kề Green Dragon có sự kết hợp những khoảng màu sáng tối hài hòa đem lại không gian rộng mở và thoáng đãng.>

Dự án Green Dragon CIty TTP Cẩm Phả với tiện ích hoàn hảo

Cẩm Phả được xem là thành phố phát triển thứ nhì của Quảng Ninh, Green Dragon City lại là dự án đô thị được phát triển dựa trên quy hoạch của thành phố Cẩm Phả, góp phần thay đổi bộ mặt đô thị của thành phố. Dự án góp phần vào xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật, nhà ở và nâng cấp đô thị, góp phần cải thiện đời sống và kinh tế khu vực.   


Để đáp ứng sự phát triển của đô thị và khai thác tối đa tiềm năng du lịch của thành phố Cẩm Phả. Dự án Green Dragon được bố trí nhiều tiện ích nội khu nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân:
  • Khách sạn cao cấp
  • Trung tâm mua sắm
  • Khu vực tắm khoáng
  • Nhà trẻ
  • Nhà văn hóa
  • Khu phố Nhật, khu shophouse
  • Công viên cây xanh
  • Hồ cảnh quan
  • Quảng trường trung tâm, đường chạy bộ
  • Bãi đỗ xe
Bên cạnh đó, dự án được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu tuyệt vời. Vì ở trung tâm thành phố, từ dự án dễ dàng kết nối với các tiện ích hiện đại, sang trọng nhất trong khu vực. Nằm trong quần thể bất động sản đẳng cấp, các cư dân của Green Dragon Cẩm Phả được thừa hưởng trọn vẹn các hệ thống tiện ích kề bên: Bãi biển vịnh Bái Tử Long, TTTM Vincom Plaza, khu công viên cây xanh, Trường mầm non Green Star, Các cửa hàng thời trang, mua sắm, Khu ẩm thực, café, Rạp chiếu phim, Siêu thị Điện máy VinPro, Siêu thị VinMart, Khu trò chơi…
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm