Ruby City CT3 gây 'sốt' với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng Ngâu

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-08-2019, 10:34 | Thị trường 24h

Sở hữu quần thể không gian xanh trong lành, bình yên của quận Long Biên cùng những tiện ích độc đáo đi kèm riêng trong khu căn hộ... chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi đã và đang nhận được nhiều quan tâm từ phía khách hàng. Đặc biệt trong tháng Ngâu, chung cư đã tạo nên cơn sốt tại khu vực Long Biên với những chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Chung cư Ruby City CT3 – đất rồng Long Biên

Chung cư Ruby City CT3 nằm ngay cuối đường Phúc Lợi, quận Long Biên, gần tuyến đường quốc lộ 1A bắc qua 2 cây cầu Phù Đổng - Thanh Trì , một vị trí ven sông đắc địa, thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực thành phố Bắc Ninh, Hưng Yên cũng như kết nối đến khu vực trung tâm quận Long Biên và cả thành phố Hà Nội.


Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận như Khu đô thị Vinhomes Riverside, khu đô thị Việt Hưng, trung tâm thương mại AEON Mall, trung tâm thành phố...


Ruby City CT3 gây 'sốt' với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng Ngâu>Được xem là một trong những khu căn hộ đáng sống nhất tại khu vực Giang Biên - Việt Hưng, chung cư Ruby City CT3 Phúc Lợi sở hữu cảnh quan, phong thủy tuyệt vời khi một bên là hồ điều hòa trong lành, một bên là dòng sông Đuống thơ mộng trải dọc theo tòa nhà, mang trọn vẹn tài lộc cũng như gửi gắm một cuộc sống bình yên cho chủ nhân mỗi căn hộ.


>Khác với 2 tòa tháp CT1 và CT2, chung cư Ruby City CT3 được chủ đầu tư nâng lên 1 tầm cao khác biệt với hàng loạt các tiện ích sống đẳng cấp như bể bơi rộng 500m2, phòng Gym, khu mua sắm, sân thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, sảnh cafe ngoài trời giữa 2 tòa...


>>>Các căn hộ tại dự án được thiết kế với diện tích căn hộ linh hoạt từ 45 m2 đến 70m2, tương đương với 2 - 3 phòng ngủ. Mức giá bán căn hộ tại chung cư chỉ từ 1 tỷ đồng. Ruby City CT3 được coi là căn hộ lý tưởng dành cho các gia đình trẻ không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà dự án còn hướng tới không gian sống hoàn hảo, đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt đa dạng của các cư dân.


>

Chính sách ưu đãi hấp dẫn trong tháng Ngâu năm 2019

Trước sự quan tâm của khách hàng khi chủ đầu tư tung ra mức giá từ 19 triệu đồng/m2 tương đương chỉ từ 1 tỷ/căn 2 phòng ngủ cùng tiến độ thanh toán linh hoạt thì Ruby City CT3 tiếp tục gây sốt với những chính sách ưu đãi hết sức hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ.


Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ Ruby City CT3 trong tháng Ngâu sẽ nhận ngay 5 chỉ vàng trị giá 19 triệu đồng, áp dụng đến hết ngày 29/8.


>Ngoài ra, chủ đầu tư tiếp tục sử dụng chính sách chiết khấu lên tới 5% giá trị căn hộ khi thanh toán luôn 95% giá trị hợp đồng bằng vốn tự có hoặc vay ngân hàng (ngay sau khi ký hợp đồng mua bán trong vòng 7 ngày). Người mua nhà còn được nhận một năm phí dịch vụ vận hành chung cư và một năm phí gửi tối đa 2 xe máy, một ôtô thuộc sở hữu của chủ căn hộ (tính từ khi nhận bàn giao nhà).


>Đại diện chủ đầu tư cho biết, khi áp dụng ưu đãi trong nửa tháng qua, lượng khách hàng đến tham quan và tìm hiểu Ruby City CT3 tăng mạnh và tỷ lệ đặt mua chưa có dấu hiệu giảm sút. Tâm lý kiêng kỵ mua nhà trong tháng Ngâu đã không còn là vấn đề ưu tiên của nhiều khách hàng. Ngược lại, đây còn được coi là cơ hội “vàng” giúp người mua dễ dàng sở hữu một căn hộ hoàn hảo.


Với những điểm cộng như mức giá hợp lý, tiện ích hoàn hảo cùng nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn khiến Ruby City CT3 trở thành nơi an cư được lựa chọn hàng đầu tại khu vực phía Đông Thủ đô.
Từ khoá : Ruby City CT3
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm