Dự án TNR Star Diễn Châu : Dự án 'Hot' năm 2019

| 8-08-2019, 10:40 | Thị trường 24h

Dự án TNR Star Diễn Châu


Dự án TNR Star Diễn Châu là dự án khu đô thị thương mại, dịch vụ, giải trí kiểu mẫu đầu tiên và quy mô nhất của Huyện Diễn Châu. dự án TNR Star Diễn Châu được xây dựng trên tổng diện tích 33,35ha, sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, được ví như ”trái tim” trong lòng Diễn Châu và trong nay mai, dự án TNR Star Diễn Châu hứa hẹn sẽ là một bán đảo nhỏ trong lòng Nghệ An, một điểm dừng chân an cư lý tưởng cho mọi người dân.



Xem thêm: Những dấu hiệu cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của bất động sản Nghệ An


Dự án TNR Star Diễn Châu : Dự án 'Hot' năm 2019>Vị trí địa lý Dự án TNR Star Diễn Châu

Xã Diễn Kỹ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An


Dự án tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa tại Huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An với ¼ giáp với quốc lộ 1A, còn ¾ giáp sông Bùng. Đây được đánh giá là một vị trí độc nhất, hiếm có và vô cùng thích hợp để người dân có thể lựa chọn là nơi  dừng chân an cư. Tại vị trí dự án TNR Star Diễn Châu, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm với các tiện ích hấp dẫn xung quanh dự án, giao thông vô cùng thuận lợi đến trung tâm cũ của thị trấn Diễn Châu, di chuyển tới Thành Phố Vinh hay ngược ra các đô thị ngoài bắc cũng vô cùng thuận tiện.

>Chủ đầu tư dự án TNR Star Diễn Châu

Chủ đầu tư được biết đến là một trong số những tập đoàn kinh tế tư nhân đa nghành hàng đầu của Việt Nam với hơn 20 năm hoạt động trên các lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp. TNR Holdings hướng tới sự phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực Đầu tư-Quản lý-Phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam.

>Quy mô Dự án TNR Star Diễn Châu

Dự án TNR Star Diễn Châu được xây dựng trên tổng diện tích 33,35ha, là dự án nổi bật của chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản TNR Holdings Việt Nam. Dự án TNR Star Diễn Châu được chia thành 4 phân khu gồm An Hòa, An Trí, An Thịnh và An Lộc. Tổng thể 4 phân khu này cung ứng 1.196 lô đất xây nhà phố liền kề, shophouse, boutique house, nhà vườn sinh thái, biệt thự. Diện tích đất ở dự án TNR Star Diễn Châu chiếm 33,8%, đất thương mại, dịch vụ 12,5%, công viên là 8,9% và khu công trình công cộng khoảng 4,3%. Diện tích cây xanh, công viên, tiện ích chiếm 16%, diện tích giao thông chiếm 40%.


Dự án TNR Star Diễn Châu với 4 phân khu. Trong đó, tiểu khu An Trí được quy hoạch thành phân khu tích hợp công trình giáo dục. >Phân khu An Thịnh tập trung phát triển khu trung tâm thương mại nằm ngay sát quốc lộ 1A.


>Khu An Hòa được bố trí các tiện ích trường mầm non, nhà thiếu nhi, và công viên đồi Hòa Bình đáp ứng cho cư dân khi sinh sống tại đây.


>Đối với tiểu khu An Lộc được quy hoạch tiếp giáp với mặt sông, tích hợp công viên thế kỷ mang lại không gian xanh rộng lớn mang đến một không khí trong lành cho các cư dân dự án TNR Star Diễn Châu.


>Ngoài ra, dự án TNR Star Diễn Châu còn tích hợp các tiện ích hấp dẫn như sân thể thao, khu nghỉ chân ẩm thực, công viên hội chơ thương mại Thịnh Vượng, đường sinh thái An Trí, đường sinh thái An Thịnh, đường sinh thái An Hòa, đường sinh thái An Lộc, khu BBQ ngoài trời Hòa Bình,...

Diện tích

Nhà liền kề: 6x18m


Shophouse: 7x18m/7x20m


Nhà vườn: 10x18m


Biệt thự: 15x18m

Mặt bằng tổng thể Dự án TNR Star Diễn Châu

>>Phối cảnh liền kề TNR Star Diễn Châu
>Phối cảnh shophouse TNR Star Diễn Châu
>Phối cảnh biệt thự TNR Star Diễn Châu
Đất nền TNR Stars Diễn Châu được phân thành 4 phân khu với những cái tên mang đến an cư, may mắn, tài lộc cho cư dân tại đây. TNR Stars Diễn Châu Nghệ An sẽ phân lô bán đất nền với nhiều diện tích phù hợp từ 63m2 đến 200 m2. Với mức giá vô cùng hợp lý ở một vị trí đắc địa.

Tiến độ thanh toán dự án TNR Star Diễn Châu

>Khi đến với dự án TNR Star Diễn Châu, các khách hàng sẽ có những trải nghiệm sống thực thụ của một cuộc sống đẳng cấp. Một cuộc sống tiện nghi hiện đại mà vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Với những giá trị mà chủ đầu tư dự án TNR Star Diễn Châu mang lại, các khách hàng sẽ có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống và mọi tiện ích sinh hoạt sẵn có mà chẳng phải tốn quá nhiều khoản phí để di chuyển ra ngoài. Nơi đây thực sự là một điểm đến an cư lý tưởng không thể bỏ qua cho mọi khách hàng.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm