Giới thiệu dự án Homyland 3, Quận 2, Hồ Chí Minh

| 30-07-2019, 10:51 | Thị trường 24h

Dự án Homyland 3 là một dự án”hot” năm 2019, tiếp nối các dự án Homyland 1&2 đã vô cùng thành công và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Dự án Homyland 3 là đỉnh cao của dòng sản phẩm Homyland do Công ty Cổ phần xây dựng Bảo Sơn làm chủ đầu tư, tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 2. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những thông tin về dự án Homyland 3, hi vọng sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc lựa chọn căn hộ quận 2 phù hợp. Giới thiệu dự án Homyland 3, Quận 2, Hồ Chí Minh>Dự án Homyland 3 có vị trí nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh, nằm ngay bên sông Giồng Ông Tố, được bao bọc bởi 3 mặt tiền sông, mặt đường nối vào khu đô thị Nam Rạch Chiếc 220m, đối diện khu thể thao Nam Rạch Chiếc và sân Golf quận2, liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm, cách quận 1 chỉ 6km. Dự án Homyland 3 được đánh giá là vị trí có vượng khí tốt.


>Vị trí Dự án Homyland 3 rất thuận lợi, là tâm điểm kết nối giữa đại lộ Đông Tây, Cao tốc Long Thành- Dầu Giây và Xa Lộ Hà Nội, nằm trên trục lộ Nguyễn Duy Trinh, kế vách trung tâm văn hóa quận 2, Bệnh viện, trường học. Tương lai quận 2 trở thành trung tâm đô thị mới, hứa hẹn sẽ là một môi trường kinh tế bền vững và đầy sức sống của TPHCM nói riêng và của Việt Nam nói chung.


Xem thêm: Quận 2 dẫn đầu về nhu cầu thuê căn hộ


Chủ đầu tư Dự án Homyland 3 là công ty cổ phần Xây Dựng-Giao Thông- Thương Mại Bảo Sơn. Đây được xem là chủ đầu tư rất uy tín đối với khách hàng quen với thương hiệu Homyland.


Về chất lượng công trình mà Bảo Sơn làm chủ đầu tư thì tới thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ điều tiếng nào xấu về chất lượng thi công. Bảo Sơn xây dựng HomyLand 1 và 2 đều đạt chất lượng khá cao, đến với Dự án Homyland 3, chủ đầu tư cũng vô cùng tâm huyết, tỉ mỉ trong từng khâu xây dựng, nhằm cho ra mắt sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho khách hàng. >Tiến độ xây dựng: tiến độ xây dựng của các căn hộ Homyland 1 và 2 đều đạt, thậm chí còn bàn giao trước hạn cho khách hàng vứoi việc dự án ra bán khá tốt.


Các dự án của chủ đầu tư Bảo Sơn đều xây dựng được hệ thống tiện ích hấp dẫn và hệ thống này hoàn thành tiến độ khi cư dân vào sinh sống. Có nghĩa là khi chính thức bước vào sinh sống tại khu chung cư dự án Homyland 3, khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng được những tiện nghi đầy đủ phục vụ cho quá trình sinh hoạt cũng như giải trí thư giãn cho mọi khách hàng. Các hạng mục tiện ích đặc biệt là trung tâm thương mại đều hình thành lên nhanh chóng đảm bảo nhu cầu sống của cư dân. Điều này không phải chủ đầu tư nào cũng có thể thực hiện được. >Quý khách hoàn toàn có thể tự trải nghiệm thực tế bằng cách tham quan 2 dự án Homyland 1-2 năm ngay trên đường Nguyễn Duy Trinh chỉ cách Homyland 3 khoảng 2 km.

>Về giá bán căn hộ Dự án Homyland 3

Hiện nay giá bán căn hộ Dự án Homyland 3 dao động từ 25-28 triệu/m2. Theo các chuyên gia đánh giá thì mức giá này khá cao, giá bán này được hình thành từ việc ăn theo các căn hộ kế bên như Palm Heights của Palm City( 32 triệu), hay mức tăng giá trần của các căn hộ tại quận 9( hiện nay đã khoảng 20 triệu ). Mức giá này sẽ thích hợp hơn sau 1 năm, sau khi các tuyến đường Song Hành hay các khu đô thị như Palm City, Lake View City dần hình thành. Tuy nhiên so với các tiện ích hấp dẫn mà chủ đầu tư đã xây dựng để phục vụ nhu cầu khách hàng cùng với sự nỗ lực phát triển không ngừng để xây dựng những dịch vụ tiện ích lớn hơn nữa thì dần dần mức giá 25-28 triệu/m2 là mức giá có thể chấp nhận được của dự án Homyland 3.


>Thông tin chi tiết Dự án Homyland 3

Diện tích xây dựng: 17.940m2


Số căn hộ: 744


Thời gian giao nhà: 08/2019


Số office tel: 45


Số block: 2


Số shophouse: 35


Số tầng 27


Mật độ xây dựng: 23%


Công ty thiết kế: M4 Architects


Không gian xanh: 80%


Phương thức thanh toán căn hộ dự án Homyland 3


>


Trên đây là những thông tin và đánh giá về sơ bộ về Dự án Homyland 3, hi vọng sẽ cung cấp thông tin cho khách hàng có cách nhìn tổng quát hơn về Dự án Homyland 3.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm