Dự án Hoàng Anh Gia Lai 3, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

| 27-07-2019, 10:22 | Thị trường 24h

Hoàng Anh gia lai 3

Hoàng Anh Gia Lai 3- khu căn hộ New Sài Gòn nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Khiển, huyện Nhà Bè, cạnh khu đô thị Phú Mĩ Hưng. Theo quy hoạch dự án gồm 4 block cao 26 tầng nằm trong khuôn viên rộng 35.000m2 và khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai có hơn 1000 căn hộ với các diện tích đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình hiện nay.

Dự án Hoàng Anh Gia Lai 3, Nhà Bè, Hồ Chí Minh>Vị trí dự án Hoàng Anh Gia Lai

Nguyễn Hữu Thọ, Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh


>Dự án Hoàng Anh Gia Lai tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ- trục đại lộ Bắc Nam, cách trung tâm thành phố 5km theo hướng cầu Kênh Tẻ, giáp ranh đô thị Phú MĨ Hưng và KDC Trung Sơn đi về hướng cầu Nguyễn Văn Cừ là nút giao thông quan trọng đi về hướng quận 1, quận 5, và quận 10, rất nhanh chóng và thuận tiện. Ngoài ra, khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh Gia Lai 3 còn nằm ở vị trí đắc địa sát khu quy hoạch sân golf 36 lỗ, đồng thời lại gần các dịch vụ tiện ích như đại học quốc tế Rmit, các ngân hàng, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện quốc tế Pháp- Việt, .. đây hứa hẹn sẽ là một vị trí lý tưởng cho bất kỳ ai sở hữu được căn hộ này.



Xem thêm: Dự án Gold view quận 4, Hồ Chí Minh



Chủ đầu tư khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3

Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai hiện là những công ty bất động sản có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Chiến lược phát triển của Hoàng Anh Gia Lai là xây dựng quy trình kinh doanh khép kín trên cơ sở liên kết dọc các ngành nghề nhằm hạn chế các rủi ro và tăng hiệu quả cho sản xuất kinh doanh. Chủ đầu tư Hoàng Anh Gia Lai đang phát triển, không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để cung cấp ra thị trường bất động sản các sản phẩm chất lượng đáp ứng các nhu cầu ngày càng lên cao của người dân.

>Quy mô khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3

Khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3 được xây dựng gồm 4 block A, B, C, D cao 26 tầng nằm trong khuôn viên rộng 35.000 m2. Khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3 có hơn 1000 căn hộ, diện tích từ 98m2-242m2 với các căn hộ từ 2-5 phòng ngủ. Căn Penhouse có diện tích 340 m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại.


Khu căn hộ New Sài Gòn- Hoàng Anh Gia Lai 3 có hệ thống đường rộng và hồ bơi đến 2000m2 cùng không gian cây xanh rộng lớn.

>Tiện ích khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3

Khi sở hữu căn hộ tại Hoàng Anh Gia Lai 3, các  khách hàng sẽ được tận hưởng các tiện ích hấp dẫn sẵn có để phục vụ cho qua strình sống và sinh hoạt cho mọi người dân. Tại khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3, các bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên thơ mộng, bở cảnh vật xung quanh tươi đẹp với những thảm cỏ xanh mát, và mặt hồ nước trong trẻo.

>Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3

Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu thiết kế nội thất căn hộ chung cư mẫu Hoàng Anh Gia Lai 3 với diện tích 98,9m2. Căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai 3 sử dụng tông màu sáng chủ đạo cùng các gam màu kết hợp khéo léo và tinh tế, tạo nên một không gian sống sang trọng và hiện đại cho mọi người dân.



Đừng bỏ lỡ: Dự án chung cư Phú Đạt, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh



>Không gian phòng khách căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3 với thiết kế sang trọng, phòng khách được thiết kế với không gian mở cùng cửa kính được thiết kế rộng mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian.


>Phòng khách sang trọng với bộ ghế sofa màu xanh, bàn và kệ ti vi các nội thất thiết kế các nội thất uyển chuyển và vuông góc thật tinh tế.  sự kết hợp màu sắc tối giản ở trần căn hộ mang lại sự hiện đại, huyền ảo cho không gian phòng.


>Nội thất phòng bếp trong căn hộ Hoàng Anh Gia Lai được thiết kế tối giản, kiểu dáng chủ L ôm trọn góc cùng với diện tích ở khu bếp. Bề mặt bếp trpng căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3 được sử dụng đá nhân tạo chịu lức rất tốt và dễ lau chùi, các cách cửa tủ có thanh giảm chấn giưps bạn có thể giảm tiếng động và nhiều tiện nghi khác,... Đặc biệt hệ thống đèn trong không gian phòng bếp vừa là điểm nhấn để trang trí vừa cung cấp ánh sáng đủ  cho quá trình sinh hoạt cho mọi thành viên trong gia đình.


>Phòng ngủ trong căn hộ Hoàng Anh Gia Lai 3 được thiết kế trong một không gian ấm áp và vô cùng sang trọng. Sử dụng màu sắc trắng xám được kết hợp một cách hài hòa cùng với bàn làm việc, kệ sách, kệ tủ, mang đến một tổng thể không gian đẹp mắt, và đem đến sự ấm cúng cho người sử dụng. Trang trí trong không gian cùng các đồ nội thất một cách khoa học, tinh tế.


>Mẫu nội thất căn hộ chung cư Hoàng Anh Gia Lai hi vọng sẽ cung các bạn thêm thông tin và ý tưởng để thiết kế cho căn hộ cho gia đình mình.


Khu chung cư cao cấp Hoàng Anh Gia Lai 3 với không gian xanh rộng lớn cùng với các diện tích căn hộ đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người dân, hứa hẹn mang đến một không gian  sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi nhất.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm