Dự án căn hộ Sky 9, Quận 9, Hồ Chí Minh

| 20-07-2019, 11:29 | Thị trường 24h

Dự án căn hộ sky 9 là khu căn hộ cao cấp dành cho người có thu nhập trung bình và khá của chủ đầu tư Công ty cổ phần Tổ chức quốc gia với tổng diện tích 18333m2, mật độ xây dựng 41%. Dự án căn hộ sky 9 tích hợp đầy đủ các tiện ích hấp dẫn để mang đến sự tiện nghi tối ưu nhất cho các cư dân.Dự án căn hộ Sky 9, Quận 9, Hồ Chí Minh>Chủ đầu tư dự án căn hộ Sky 9


Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia 9(N.H.O) luôn tạo ra các sản phẩm bền vững và luôn mong muốn tạo ra những sản phẩm dẫn đầu về chất lượng, an toàn lao động và đạo đức kinh doanh. Định hướng phát triển của N.H.O là tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá trị vượt trội cho các khách hàng Việt Nam.

>Vị trí dự án căn hộ Sky 9

Liên Phường, Phú Hữu, Quận 9, Hồ Chí Minh


Dự án căn hộ Sky 9 tọa lạc ngay góc đường Liên Phường và đường Vành Đai Trong thuộc Phường Phú Nhuận Quận 9 cách giao lộ Đỗ Xuân Hợp và Nguyễn Duy Trinh chỉ hơn 500m, cách đại lộ Nguyễn Chí Thọ, quận 2 chỉ 4km. Từ vị trí dự án Sky 9, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến quận 1, quận2, quận 7 chỉ 10 phút.


Thêm vào đó chỉ ít phút di chuyển cư dân căn hộ Sky 9 còn được thụ hưởng các tiện cíh hiện hữu như khu phức hợp OneHub Saigon, parkson cantavil, lotte cinema,..

>Quy mô dự án căn hộ Sky 9

Dự án căn hộ Sky 9 được xây dựng trên khu đất có diện tích 18333m2 vứoi mật độ xây dựng 41%.


Dự án căn hộ Sky 9 gồm 4 block cao 17-19 tầng, hơn 1000 căn hộ. Các căn hộ sky 9 có diện tích từ 46-74,24m2 được bố trí từ 2-3 phòng ngủ, với nhiều mặt thoáng rộng, đón gió, ánh sáng với view đẹp, ấn tượng. Không gian xanh trong khuôn viên căn hộ sky 9 chiếm 59% mang đến không khí trong lành cho người dân khi sống tại nơi đây.

>Tiện ích dự án căn hộ Sky 9

Căn hộ Sky 9 mang đến một không gian sống khá lý tưởng cho người dân, là nơi an cư lạc nghiệp hấp dẫn bởi đây là vị trí chiến lược tại khu Đông Sài gòn với không gian thoáng mát và môi trường sống thân thiện. Dự án căn hộ sky 9 được đánh giá có tầm ảnh hường nhất kHu đông hiện nay.


Dự án căn hộ Sky 9 sở hữu yiện cíh đa dạng sân vườn BBQ, hệ thống Shophouse tại tầng trệt, khu công viên xanh, coffee shop, hồ bơi,.. mang đến đầy đủ sự tiện nghi nhất cho các khách hàng.


>Đặc biệt, dự án căn hộ Sky 9 còn trang bị hệ thống an ninh khép kín ngiêm ngặt sẽ giúp cho các hộ gia đình khi sống tại đây có thể hoàn toàn yên tâm. Hệ thống quan lý tòa nhà thông minh, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động. Đây chính là một trong những điều làm nên sự thu hút của dự án căn hộ sky 9 so với các dự án khác.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm