Dự án căn hộ River Gate, Quận 4, Hồ Chí Minh

| 19-07-2019, 09:24 | Thị trường 24h

Dự án căn hộ River gate quận 4 sở hữu vị trí vàng ngay tại khu vực trung tâm thành phố, tọa lac tại mặt tiền Bến Vân Đồn, căn hộ River Gate quận 4 cung cấp  những điều kiện tiện nghi tốt nhất để bạn xây dựng tổ ấm riêng cho gia đình mình.

Dự án căn hộ River Gate, Quận 4, Hồ Chí Minh>Vị trí dự án căn hộ River Gate

Dự án căn hộ River Gate tọa lạc tại số 151-155 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TPHCM.


Căn hộ River Gate nằm trên tuyến đường huyết mạch song hành cùng đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc theo nhánh sông Sài Gòn. Từ căn hộ River Gate, chỉ cần ít phút di chuyển trên đường, bạn có thể tiếp cận với các tiện ích lân cận: chợ Bến Thành, trung tâm quận 1- nơi tập trung các văn phòng, trung tâm tài chính, các khách sạn hàng đầu cùng những con đường đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn: Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, Lê Lợi,..


>Vị trí dự án căn hộ River Gate là khu vực có giá trị giao thương bậc nhất hiện nay tại quận 4 với trung tâm thương mại Sài Gòn Retail Center.


Chủ đầu tư dự án căn hộ River Gate

Tập đoàn Novaland nổi bật với các dự án : Lakeview City, Galãy 9, Sunrise City, the sun Avenue,.. Trong những năm hoạt động trên thị trường bất động sản, Novaland luôn là thương hiệu uy tín với các sản phẩm được mong chờ chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của người dân. Novaland đang không ngừng hoàn thiện, vươn mình hơn nữa để cho ra những sản phẩm bất động sản tốt nhất phục vụcuộc sống cho các cư dân.

>Quy mô dự án căn hộ River Gate

Căn hộ River Gate được quy hoạch trên khu đất rộng 9600m2, là khu phức hợp căn hộ , thương mại, văn phòng. Dự án căn hộ River Gate bao gồm 2 block, trong đó block A có 27 tầng căn hộ, block B có 33 tầng( tầng 8 -20:officetel, tầng 21-33: căn hộ ), tầng 7 là tầng tiện ích. Khối để thương mại dự án căn hộ  River Gate gồm tầng 1 và 2: Retail Center, với 4 tầng hầm để xe. Diện tích các căn hộ River Gate đa dạng từ 55,7m2-110,9m2 có giá từ 2,7 tỷ/căn.

>Tiện ích dự án River Gate

Nội khu dự án căn hộ River Gate gồm những tiện ích hấp dẫn như khu thương mại Saigon Retail Center cùng các mặt hàng đa dạng và cao cấp, hồ bơi tràn, cafe, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em,..


>


Ngay tại khuôn viên dự án căn hộ River Gate,các bạn hoàn tòa có thể chọn cho mình một địa điểm để vui chơi thư giãn giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi hay là nơi để tụ tập bạn bè, cùng nhau tán gẫu trong không gian thoáng đãng với đầy đủ các tiện nghi cao cấp.


>


Đến với căn hộ Rever Gate, các bạn sẽ được thỏa sức mua sắm và sử dụng các dịch vụ vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên căn hộ, tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Các tiện ích phòng gym, trung tâm thương mại, các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, cùng hồ bơi ngoài trời sẽ là điểm chọn thư giãn lý tưởng cho các bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.


>


Căn hộ River Gate được đánh giá là căn hộ đáng sống nhất quận 4 với những lợi thế mà dự án sở hữu, River Gate hội tụ tất cả các ưu điểm của một khu căn hộ cao cấp vứoi tầm nhìn tuyệt đepj, thoáng mát, vị trí địa lý thuận lợi cùng với các tiện ích hấp dẫn. Nơi đây hứa hẹn là nơi dừng chân an cư lý tưởng cho các cư dân và là sản phẩm đáng đầu tư.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm