Dự án chung cư Bông Sao, quận8, Hồ Chí Minh

| 10-07-2019, 14:49 | Thị trường 24h

Chung cư Bông sao quận 8 do công ty CP Địa ốc 8(Tổng Công ty địa ốc Sài Gòn-TNHH MTV) làm chủ đầu tư. Tọa lạc ở vị trí thuận lợi thuộc khu quy hoạch dân cư A, B, C, chung cư Bông Sao quận 8, ngay góc đường Tạ Quang Bửu và đường Bông Sao, TPHCM.

Dự án chung cư Bông Sao, quận8, Hồ Chí Minh>Vị trí chung cư Bông sao quận 8

Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh>Kết nối giao thông thuận tiện: cách cầu Nguyễn Tri Phương chỉ 2km, đường quốc lộ kết nối với đường Nguyễn Văn Linh-khu đô thị Phú Mĩ Hưng-các tỉnh miền Tây.  Cách 1km đến trung tâm hành chánh quận 8.

Chủ đầu tư chung cư Bông Sao quận 8

Công ty Cổ phần Địa ốc 8 qua hơn 13 năm hoạt động và trưởng thành, công ty luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và luôn được khách hàng tín nhiệm vì các sản phẩm nhà ở của công ty từ trước đến nay luôn đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng về chất lượng công trình, giá cả, giấy tờ hợp lệ đầy đủ. Đặc biệt công ty được bộ Xây dựng cấp một huy chương vàng công trình và được xác nhận 2 công trình đạt huy chương vàng chất lượng cao.

>Tiện ích chung cư Bông Sao quận 8

Chung cư Bông Sao quận 8 với đầy đủ các tiện ích, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có được một môi trường sống với không gian sinh hoạt thoải mái.


Chung cư Bông Sao quận 8 với các tiện ích nội khu như: trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị nằm ở 2 tầng của căn hộ.


Căn hộ chung cư Bông Sao quận 8 thì có gía cả hợp lý, điều kiện sống tốt, đầy đủ tiện ích lẫn tiện nghi căn hộ mang lại cho cư dân. Với thiết kế độc đáo, căn hộ chung cư Bông Sao quận 8 hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho các cư dân muốn tìm cho gia đình cuộc sống đơn giản với đầy đủ các tiện ích sẵn có


Mặt bằng tổng thể

>>Chung cư Bông Sao quận 8 có tổng quy mô diện tích xây dựng 1889m2, tổng diện tích sàn xây dựng 28507m2, cao 19 tầng, cung ứng 272 căn hộ. Các căn hộ trong chung cư Bông Sao đa dạng diện tích mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi căn hộ chung cư Bông sao quận 8 có diện tích từ 55,4m2-69,2m2.


>>>


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm