Đánh giá lại căn hộ Luxcity sau 3 năm bàn giao

| 21-10-2020, 07:40 | Thị trường 24h

Thị trường căn hộ khu Nam Sài Gòn đang tăng giá khá mạnh. Việc sở hữu một căn hộ tại quận 7 hiện nay đang trở nên khó khăn hơn và tìm đến những căn hộ hoàn thiện dưới 5 năm là giải pháp tài chính phù hợp với nhiều gia đình. Cùng đánh giá lại căn hộ Luxcity sau 3 năm đã bàn giao! Mua Luxcity trong giai đoạn này liệu có phải là thời điểm để mua được giá tốt?

Thông tin tổng quan dự án


Tên dự án: Luxcity
Vị trí: 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7.
Chủ đầu tư: Đất Xanh Group
Nhà thầu xây dựng: An Phong
Quản lý: Savills
Quy mô: 7,480.60 m2 – 2 block 19 tầng – 432 căn hộ
Bàn Giao: Quý IV/2017
Giá bán 2017: khoảng 28tr/m2
Giá bán 2020: khoảng 37tr/m2

Ưu điểm của dự án:

Căn hộ Luxcity nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát Quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm, khu đô thị Thủ Thiêm, trường học, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe….

Khởi công từ tháng 8/2015, dự án Luxcity gồm 2 block cao 19 tầng với 432 căn hộ cao cấp và tầng hầm giữ xe thông giữa 2 block nhà. Tầng trệt là nơi bố trí các dịch vụ tiện ích với hơn 25 tiện ích nội khu đang được trau chuốt và hoàn thiện như sảnh đón khách, phòng tập gym, nhà trẻ, café, siêu thị mini…

Thông tin quy hoạch Cầu Thủ Thiêm 4 nối qua sông Sài Gòn và đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng 30m cộng hưởng với Quận 7 là nơi được quy hoạch và phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu, đạt chuẩn châu âu, môi trường sống xanh-đẹp, văn minh, hiện đại.

Một số hình ảnh thực tế dự án: 






Hiện nay, Luxcity đang được giao dịch với giá khoảng 37tr/m2 tương đương với mức giá khoảng 2.4 tỷ/căn – 3 tỷ/căn. Giá cho thuê khoảng 10tr căn 73m2 – 12tr căn 80m2. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê rơi vào khoảng 5% so với giá bán.

Lân cận căn hộ Luxcity có các chung cư tương tự để bạn tham khảo về giá bán và cho thuê:

Căn hộ Dockland: có quy mô tương tự với Luxcity nhưng các căn hộ trong Dockland có diện tích lớn hơn, mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập khá thuận cho cư dân. Tuy cùng mức giá giao dịch rơi vào khoảng 37tr/m2 nhưng các căn hộ của Dockland có tổng giá giao dịch vào khoảng 3.5 tỷ/căn 2 phòng ngủ

Căn hộ Golden Star quận 7: Một dự án của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát đã được bàn giao từ quý IV/2018. Hiện tại giá chuyển nhượng của vào khoảng 38tr/m2 với mức giá tổng vào khoảng 2.5 tỷ/căn 56m2 – 3 tỷ/căn 70m2.

Xét tổng thể, Luxcity có mức giá dễ tiếp cận trong thị trường hiện nay!

Một trong những ‘điểm nhấn’ của dự án Luxcity chính là tiện ích nội khu đa dạng, phong phú, các cư dân tại khu căn hộ Luxcity còn được hưởng một  môi trường an toàn tuyệt đối với thẻ từ an ninh và hệ thống Intercom giúp kiểm soát an ninh 24/24. Ngoài ra, hệ thống cơ sở hạ tầng dự án còn được thiết kế đồng bộ với khu cảnh quan cây xanh, đài phun nước, TTTM, quán cafe, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em… đáp ứng đầy đủ chuẩn mực cho một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thân thiện với môi trường.




 


Tuy nhiên, cũng như các dự án khác, Luxcity cũng không tránh khỏi những điểm ‘trừ’ vốn có như: Tình trạng ngập nước trên đoạn đường Huỳnh Tấn Phát mỗi khi mưa lớn và triều cường. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc đi lại của cư dân. Hiện tượng ngập nước tại đường Huỳnh Tấn Phát là do sự xuống cấp của cơ sở hạ tầng hiện tại, một số kênh rạch ở Quận 7 bị san lấp để làm nhà ở.

Giải pháp đang thành phố giải quyết bằng các công trình chống ngập 10.000 tỷ và việc nâng cấp tuyến đường Huỳnh Tấn Phát. Sở GTVT TP.HCM vừa thống nhất phương án tổ chức giao thông phục vụ thi công công trình xây dựng hệ thống thoát nước và cải tạo mặt đường tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (đoạn từ cầu Phú Xuân đến phà Bình Khánh), huyện Nhà Bè.

Thay vào đó, cư dân LuxCity là có thể đi đường Nguyễn Thị Thập nên việc bị ngập chỉ một chút ít. Đó cũng là giải pháp tình thế trong trường mưa ngập.

Với những thông tin về hình ảnh dự án hiện tại cũng như tiện ích nội ngoại khu và cập nhật giá bán mới nhất sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin để tham khảo và lựa chọn luxcity có phải là dự án mà gia đình mình đang tìm kiếm hay không.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm