Masterise Homes tiếp tục triển khai triết lý kinh doanh "Khách hàng là trọng tâm"

| 20-10-2020, 06:02 | Thị trường 24h

Với dự án đầu tiên ở Hà Nội, Masterise Homes tiếp tục triển khai triết lý kinh doanh "khách hàng là trọng tâm", chú trọng chất lượng dịch vụ.

Việc xếp hạng một dự án bất động sản cao cấp dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Theo bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc CBRE Hà Nội, bất động sản cao cấp hiện nay hướng tới phục vụ nhu cầu của khách hàng không chỉ ở chuẩn mực thiết kế mà cả độ an toàn, chất lượng dịch vụ và các tiện ích độc đáo.

Tuy nhiên, nhiều dự án chỉ chú trọng vị trí, tiện ích độc đáo hơn mà quên đi chất lượng dịch vụ - yếu tố then chốt giúp chinh phục những khách hàng khó tính. Bởi đối với họ, bất động sản là một yếu tố thể hiện tầm vóc của chủ nhân nên cũng đòi hỏi cao về chất lượng sống.

Chính điều này đã xác lập "chuẩn mực" rõ ràng hơn về "chất lượng dịch vụ" trong kinh doanh bất động sản. Các nhà phát triển bất động sản mong muốn kiến tạo nên những dự án mang tầm quốc tế buộc phải để tâm tới "dịch vụ khách hàng".

Đó cũng là lý do ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Masterise Homes luôn theo đuổi triết lý kinh doanh "khách hàng là trọng tâm". Triết lý này thể hiện xuyên suốt từ việc thấu hiểu các nhu cầu khác nhau của khách hàng mang những sản phẩm có chất lượng "world-class" cho cộng đồng cư dân.


Masterise Homes tiếp tục triển khai triết lý kinh doanh "Khách hàng là trọng tâm"

Masteri Waterfront tọa lại tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

Theo đại diện chủ đầu tư, triết lý này thể hiện qua các dự án đã bàn giao như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú với các yếu tố chính: tiến độ dự án đúng cam kết, giấy tờ pháp lý rõ ràng, bảo trì tốt, tổ chức sự kiện cho cư dân. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn kiến tạo phong cách sống khi thiết kế bên trong căn hộ phù hợp, có nhiều tiện ích nội khu để cư dân sống thoải mái; địa điểm dự án ở nơi tốt ở khu vực quận 2, ven sông Sài Gòn...

Kế thừa và phát huy những điểm mạnh đó, Masteri Waterfront, dự án đầu tiên của Masterise Homes tại Hà Nội, được kiến tạo bởi danh mục đối tác hàng đầu thế giới. Đó là Tange Associates - công ty thiết kế kiến trúc và đô thị hàng đầu Nhật Bản, Studio HBA - đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao trên thế giới và Belt Collins International - "bậc thầy" cảnh quan và quy hoạch nổi tiếng thế giới.


Dự án Masteri Thảo Điền tại quận 2, TP HCM của Masterise Homes.  

Nhằm hoàn thiện trải nghiệm sống quốc tế cho cư dân, Masteri Waterfront còn đem đến trải nghiệm toàn diện trong suốt quá trình, từ lúc đến tham quan nhà mẫu tới khi trở thành cư dân qua dịch vụ "chăm sóc khách hàng toàn diện ".

Anh Hoàng Anh, một cư dân tại Masteri Thảo Điền, quận 2, TP HCM chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy lăn tăn về dự án này khi chọn đây là nơi an cư cho cả gia đình. Ngay từ những ngày đầu tìm hiểu dự án, tôi đã được tư vấn nhiệt tình từ việc gửi thông tin, đưa ra những tư vấn phù hợp với nhu cầu. Đến khi trở thành cư dân của Masteri Thảo Điền, tôi vẫn nhận sự chăm sóc chu đáo."

Ông Jason Turnbull, Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối tài chính của Masterise Homes cho biết, tại Masterise Homes, sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

"Bên cạnh việc kiến tạo những sản phẩm bất động sản chất lượng, chúng tôi hiểu rằng, điều khách hàng Việt cần hơn cả là dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện, xuyên suốt từ khi bắt đầu mới tìm hiểu về dự án, cho đến khi trở thành cư dân tại các dự án của Masterise Homes", ông nói.


Tầm nhìn trực diện ra biển hồ của Masteri Waterfront.

Masteri Waterfront nằm ngay vị trí trung tâm của Vinhomes Ocean Park, thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích thuộc đại đô thị. Với hệ tiện ích hai lớp phong phú ngay trước thềm nhà cùng dịch vụ khách hàng chuẩn quốc tế dành riêng cho cư dân, chủ đầu tư kỳ vọng dự án đầu tiên tại Hà Nội trở thành điểm sáng mới trên thị trường, đem đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và cư dân Hà Nội.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm