Dự án căn hộ Green Valley quận7, Hồ Chí Minh

| 3-07-2019, 21:02 | Thị trường 24h

Green Valley tọa lạc ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, gồm 4 tòa nhà được thiết kế cao từ 20-27 tầng. Đến với căn hộ Green Valley, cư dân sẽ sống trong một không gian tiện nghi nhất cùng với sự thừa hưởng cơ sở hạ tầng có sẵn trong khu đô thi Phú Mĩ Hưng. Căn hộ Green Valley chính là điểm dừng  chân tuyệt vời cho các hộ gia đình mong muốn có một cuộc sống ấm cúng với nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho sinh hoạt cùng như giải trí thư giãn trong không gian lý tưởng.

Dự án căn hộ Green Valley quận7, Hồ Chí Minh>Chủ đầu tư khu căn hộ Green Valley

Công ty TNHH Phát triển Phú Mĩ Hưng là liên doanh giữa công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận và tập đoàn Central Trading&Development. Chủ đầu tư  nổi bật với các dự án Green Valley, Riverside Residence, Mỹ Đức Apartment,..

Vị trí dự án

Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, Hồ Chí Minh


>Khu căn hộ Green Valley được triển khai xây dựng trên khuôn viên diện tích 14500m2. Toàn dự án Green Valley gồm có 546 căn hộ , 4 block diện tích từ 87,7m2(2 phòng ngủ) và 112m2 với căn hộ 3 phòng ngủ. Với diện tích đa dạng cùng diện tích dễ chọn, giá bán dễ mua, căn hộ Green Valley sẽ là lựa chọn tốt cho các cư dân có mức thu nhập ổn định như nhân viên văn phòng hay công viên chức,..


Mật độ xây dựng khi căn hộ Green Valley chỉ hơn 48%. Ngay tại khuôn viên khu phố là các hoa viên ở tầng 3, hồ bơi


>Mỗi căn hộ Green Valley được bố trí 2 chỗ đậu xe gắn máy và một chỗ đậu xe ô tô.  Đặc biệt không gian xanh 50% trong khu căn hộ Green Valley sẽ là một điểm hấp dẫn các cư dân khi lựa chọn nơi đây. Không gian xanh mang đến một cuộc sống hòa nhập thiên nhiên cùng với đó mang lại những giá trị tinh thần cao cho chủ sở hữu căn hộ, để từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.


>Công ty thiết kế cho khu căn hộ Green Valley là Korn Achitects( Đức) nên thiết kế căn hộ có phần được hướng theo phong cách Châu Âu sang trọng, tinh tế và vô cùng hiện đại.

Tiện ích

Mật độ xây dựng khi căn hộ Green Valley chỉ hơn 48%. Ngay tại khuôn viên khu phố là các hoa viên ở tầng 3, hồ bơi, cửa hiệu ở tầng trệt và kế bên là cụm thể thao gồm sân tập golf, sân tennis,..


Chỗ đậu xe


Thang máy


Phòng sinh hoạt cộng đồng


Sân nướng BBQ


Hồ bơi


Phòng tập gym


Công viên


Bảo vệ 24/7


Sân chơi trẻ em

>Thông tin nhanh dự án:

Dự án: Khu căn hộ Green Valley


Tổng diện tích: 14.500m2


Vị Trí: Phường Tân Phú, Quận7, Tp.HCM


Tổng vốn đầu tư:


Loại hình: Căn hộ


Ngày thi công: Đã hoàn thành


Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phat triển Phú Mĩ Hưng


Năm hoàn thành: Quý III/2016


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm