Giới thiệu dự án chung cư Hùng Vương Plaza cao cấp của chủ đầu tư RESCO

| 2-07-2019, 17:12 | Thị trường 24h

Dự án căn hộ chung cư Hùng Vương Plaza được xây dựng trên khu đất rộng với diện tích gần 1000m2, bao gồm một khu phức hợp thương mại và khu căn hộ cao cấp với tổng diện tích sàn là 92148m2. Chung cư Hùng Vương plaza với khu A gồm 9 tầng làm khu thương mại cao cấp và khu B gồm 2 thác cao 30 tầng được thiết kế thành 276 căn hộ cao cấp. Giới thiệu dự án chung cư Hùng Vương Plaza cao cấp của chủ đầu tư RESCO>Chủ đầu tư chung cư Hùng Vương: Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn-TNHH MTV (RESCO)


Vị trí dự án: Phường 12, quận 5, Hồ Chí Minh


>Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 7363/QĐ-UB ngày 23/12/1997 của Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và chính thức đi vào hoạt động theo giấy phép đăng kí kinh doanh số 103446 do sở kế hoạch và đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 29/6/1998.


RESCO đã tiến hành đầu tư và xây dựng trên 50 dự án nhà ở, khu đô thị mới với hơn 12000 nhà và căn hộ và hơn 10 dự án cao ốc văn phòng, hầu hết các dự án đều trên địa bàn thành phố, có cơ sở hạ tầng kĩ thuật hoàn chỉnh cùng với giao thông thuận tiện góp phần cung cấp cho thị trường bất động sản những sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng và đáp ứng được nhu cầu nhà ở cho người dân thành phố với giá cả hợp lý.


>Mỗi căn hộ chung cư Hùng Vương có diện tích từ 117-130m2, sở hữu diện tich khá là rộng giúp cư dân có thể thoải mái sống trong không gian rộng rãi thoáng đãng với đầy đủ tiện nghi nhất.


Mỗi căn hộ chung cư Hùng Vương là một tuyệt tác với những đường nét kiến trúc tinh tế kết hợp hoàn hảo với bài trí nội thất sang trọng, cùng với sự kết hợp ánh sáng có màu sắc dịu nhẹ mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho cư dân có những khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.


>Thật tuyệt vời khi bạn sống trong một căn hộ chung cư Hùng Vương với đầy đủ tiện nghi từ trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trung tâm thể dục thể thao đến những hồ bơi sẽ mang đến cho cư dân môi trường vui chơi giải trí thú vị. Và còn gì tuyệt vời hơn khi những thứ bạn cần chỉ cách nơi bạn ở trong vòng bán kính 2km.


>Dự án chung cư Hùng Vương plaza được chia làm nhiều loại diện tích như:117,8m2, 128,57m2 và 130,10m2. Tất cả các căn hộ đều gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng khách, 3 phòng tắm, 1 phòng bếp và 2 ban công, tất cả đều đảm bảo sự thông thoáng và an ninh cho cư dân.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm