Dự án tổ hợp nghỉ dưỡng Greenhill Village - Quy Nhơn

| 13-10-2020, 03:49 | Biệt thự

Dự án Greenhill Village là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao lớn nhất tại thành phố biển Quy Nhơn với mức đầu tư trên 2500 tỷ đồng. Sự đầu tư và định hướng quy hoạch tổng thể hợp lý, chuyên nghiệp và hệ thống cơ sở hạ tần hiện đại sẽ tạo giúp dự án trở thành biểu tượng của sự phát triển, là điểm đến hoàn hảo cho mọi du khách trong tương lai không xa.

Tổng quan Dự án Greenhill Village

Dự án tổ hợp nghỉ dưỡng Greenhill Village -  Quy Nhơn

Dự án Greenhill Village: tổ hợp thiết kế ấn tượng đẳng cấp 5 sao

Dự án Greenhill Village có điểm nhấn độc đáo bao gồm 500 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và biệt thự đỉnh đồi với tầm nhìn bao quát toàn cảnh khu vực bãi biển Quy Hòa và khu vực trung tâm thành phố Quy Nhơn. Hài hòa trong thiết kế, chỉn chu trong từng dịch vụ tiện ích và tiềm năng trong từng lợi thế phát triển sẽ là những gì mà Dự án Greenhill Village sẽ kiến tạo khi đưa vào hoạt động.

Vị trí dự án Greenhill Village

Vị trí đắc địa, liền kề nhiều khu vực trung tâm và địa danh du lịch nổi tiếng

Dự án Greenhill Village sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực đường quốc lộ 1D đi qua Quy Nhơn và Sông Cầu, thuộc địa phận của Ghềnh Ráng, Quy Hòa, Quy Nhơn. Đây cũng là 1 trong những cung đường bao biển đẹp nhất của miền Trung, liền kề rất nhiều khu vực du lịch và trung tâm thương mai lớn của thành phố.

Từ vị trí của dự án, các bạn hoàn toàn có thể di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện để đến với các khu vực lân cận để tận hưởng và trải nghiệm các dịch vụ vui chơi – giải trí hàng đầu tại Việt Nam. Đi cùng với những tiềm năng đó chính là cơ hội đón đầu các làn song đầu tư và khai thác trong khu vực, ngay khi dự án được công bố và triển khai hoạt động.

Chủ đầu tư dự án Greenhill Village

Công ty TNHH Greenhill Village là chủ đầu tư của Dự án Greenhill Village

Chủ đầu tư của Dự án Greenhill Village chính là Công ty TNHH Greenhill Village – đây là 1 trong những cái tên sáng giá trong thị trường bất động sản Việt Nam khi sở hữu rất nhiều dự án lớn tại các khu du lịch hàng đầu trên cả nước. Với sự tâm huyết, tận tâm và trách nhiệm trong công việc, đơn vị hứa hẹn sẽ đem đến cho Quy Nhơn một biểu tượng thịnh vượng và phát triển trong tương lai, trở thành điểm đến hàng đầu của du khách và giúp quảng bá hình ảnh của khu vực đến với bạn bè năm châu.

Bên cạnh đó, đơn vị chịu trách nhiệm quản lý Dự án Greenhill Village cũng được giới đầu tư đánh giá rất cao, đó chính là Tập đoàn Quản lý khách sạn Hyatt. Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển của mình, Hyatt luôn được người sử dụng đánh giá cao bởi chất lượng trong từng quy trình làm việc và quản lý.

Với nguồn lực ấn tượng của cả đơn vị đầu tư và quản lý, Dự án Greenhill Village chắc chắn sẽ trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quy Nhơn với sự độc đáo, ấn tượng và đẳng cấp trong từng trải nghiệm dịch vụ.

Quy hoạch tổng thể Dự án Greenhill Village

Quy hoạch tổng thể ấn tượng cùng mô hình khai thác hiện đại, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm

Dự án Greenhill Village được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa nét hiện đại và truyền thông, tạo nên sự mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn vô cùng phóng khoáng. Đặc biệt, với sự đan xen hài hòa giữa không gian xanh, dự án tạo nên cho người sử dụng sự trong lành, thoáng đãng và vô cùng thoải mái, đảm bảo nguồn không khí an lành cho sức khỏe người sử dụng.

Với tổng diện tích gần 17ha, Dự án Greenhill Village mang đến một tổ hợp khu nghỉ dưỡng độc đáo, bao gồm các loại hình như khu căn hộ, khu biệt thự đỉnh đồi, khu bungalow với tầm nhìn view hướng ra biển với nguồn ánh sáng hài hòa đến từ thiên nhiên xanh mát.

-Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Condotel Greenhill Village: Khu căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế hiện đại với quy mô gồm 500 phòng. Các không gian trong phòng đều được đón gió và ánh sáng từ bãi biển Quy Hòa, Quy Nhơn.

-Biệt thự Greenhill Village: Quần thể biệt thự Greenhill Village nằm trong khu vực thung lung lòng chảo của bờ biển, đem đến một không gian nghỉ dưỡng biệt lập, vô cùng hài hòa với thiên nhiên với đầy đủ mọi giá trị tiện ích sử dụng.

Với tổng số vốn đầu tư lên đến 2500 tỷ đồng, Dự án Greenhill Village sở hữu quy hoạch ấn tượng và vô cùng đẳng cấp, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách không gian đẳng cấp, chất lượng và riêng biệt.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Greenhill Village:

Tên dự án Dự án Greenhill Village
Vị trí dự án Tuyến Quốc lộ 1D đi qua Quy Nhơn – Sông Cầu, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn
Chủ đầu tư dự án Công ty TNHH Greenhill Village
Đơn vị quản lý Tập đoàn Quản lý Khách sạn Hyatt
Diện tích xây dựng 16.62ha
Tổng vốn đầu tư 2500 tỷ đồng
Mô hình đầu tư -Căn hộ du lịch: 500 căn

-Biệt thự đỉnh đồi: 145 căn

-Bungalow: 5 căn

Hệ thống tiện ích -Khu vui chơi, giải trí

-Khu spa, massage thư giãn

-Quán café, nhà hàng sang trọng

-Công viên đi bộ

….

Chuỗi tiện ích đến từ Dự án Greenhill Village

Dự án sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao, đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng của du khách

Không chỉ sở hữu tổng thể kiến trúc độc đáo cùng những nét nổi bật trong thiết kế, Dự án Greenhill Village còn mang đến chuỗi giá trị tiện ích độc đáo, đa dạng và vô cùng đẳng cấp, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mọi khách hàng. Đến đây, các bạn sẽ được hòa mình vào không gian thư giãn, vui chơi – giải trí theo tiêu chuẩn 5 sao, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn hoàn hảo.

Tiềm năng đầu tư và phát triển dự án

Tiềm năng đầu tư và khai thác ấn tượng, tận dụng tối đa được mọi nguồn lực khu vực

“Thiên đường du lịch” Quy Nhơn luôn trở thành điểm đến hàng đầu của mọi du khách trong và ngoài nước bởi không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát cùng bầu không khí mát mẻ, đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Cùng với sự quy hoạch bài bản và ấn tượng trong không gian thiết kế, việc lựa chọn đầu tư và sở hữu bất động sản tại Dự án Greenhill Village sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu sử dụng.

Hãy cùng điểm lại một số lý do mà bạn không thể bỏ qua đầu tư và phát triển tại Dự án Greenhill Village:

  • Vị trí đắc địa, nằm tại tuyến quốc lộ 1D đường Quy Nhơn – Sông Cầu, đây là khu vực trọng điểm nối liền với nhiều khu vực và địa danh du lịch nổi tiếng
  • Quy hoạch tổng thể ấn tượng với kiến trúc đẳng cấp, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng
  • Mô hình xây dựng đa dạng gồm căn hộ du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng, mang đến không gian sinh hoạt đa dạng cho mỗi nhu cầu sử dụng
  • Chuỗi tiện ích đa dạng, đẳng cấp, cung cấp tối đa giá trị sử dụng cho mọi khách hàng
  • Tiềm năng đầu tư lớn, khả năng sinh lời ấn tượng nhất là trong khoảng 3-5 năm khi dự án được đưa vào phát triển

Với sự phát triển bất động sản nghĩ dưỡng tại Quy Nhơn trong thời gian gần đây, ngoài dự án Greenhill Village còn có 1 siêu dự án Casa Marina Premium biệt thự đồi view biệt đẹp độc đáo.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm