Căn Hộ D-Aqua - Thiên đường của những giá trị hoàn mỹ

| 30-09-2020, 08:37 | Thị trường 24h

Dự án Căn hộ D-Aqua là một trong những dự án bất động sản hàng đầu tại Quận 8, hiện đang thu hút được đông đảo các đơn vị khai thác bất động sản trong và ngoài khu vực. Với những tiện ích hàng đầu của mình, dự án hứa hẹn là sẽ điểm đến hàng đầu trong hành trình chinh phục và kiến tạo những giá trị sống hoàn mỹ cho tương lai.

Tổng quan Dự án Căn hộ D-Aqua

Căn Hộ D-Aqua - Thiên đường của những giá trị hoàn mỹ

Dự án Căn hộ D-Aqua

Sở hữu vị thế đắc địa tại trung tâm quận 8, nhất là hướng view sông nổi trội, Dự án Căn hộ D-Aqua mang đến cho không gian sinh hoạt và sử dụng của bạn những giá trị tiện ích vô cùng ấn tượng. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm những dấu ấn riêng biệt mà dự án đem đến cho các cư dân tương lai.

Vị trí căn hộ D-Aqua

Vị trí đắc địa, nằm ngay trục đường giao thông chính của khu vực

Dự án Căn hộ D-Aqua nằm tại số 301 đường Bến Bình Đông, thuộc phường 14, quận 8, trung tâm Thanh phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí được nhiều chuyên giá đánh gia đánh giá cao cả về khả năng di chuyển và khả năng phát triển, đồng thời mang đến cho cư dân tương lai rất nhiều dịch vụ tiện ích ấn tượng, giúp nâng cao và phát triển cuộc sống của bạn.

Theo bản đồ quy hoạch, vị trí của Dự án Căn hộ D-Aqua nằm giáp đường Bến Bình Đông, liền kề mặt sông Sài Gòn, chỉ cách vị trí của cầu Bình Tiên và cầu Chà Và hơn 500m di chuyển. Cơ sở hạ tầng và hệ thống đường giao thông, di chuyển cũng được đầu tư vô cùng hoàn chỉnh và đầy đủ.


Từ vị trí trung tâm của dự án, các bạn có thể di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ với 5-10 phút thông qua rất nhiều tuyến đường quan trọng như:

-Cầu Chà Và

-Cầu Bình Tiên

-Đường Hồng Bàng

-Đường Châu Văn Liêm – Thuận Kiều

-Đường Võ Văn Kiệt

-Đường Phạm Hùng – Nguyễn Văn Linh

Không gian hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với những giá trị sống đẳng cấp đã mang đến cho khu vực một làn gió mới, dẫn đầu xu hướng sống xanh, thân thiện với môi trường mà thế giới đang hướng tới.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của Dự án Căn hộ D-Aqua chính là Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (Imexco) – đây là một trong những đơn vị đầu tư và kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu rất nhiều sản phẩm bất động sản lớn. Được thành lập từ năm 1983, Imexco sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tiềm lực tài chính lớn, mang đến sự đảm bảo và tin tưởng lớn. 

Những sản phẩm mà dự án mang lại đều vô cùng ấn tượng, chinh phục được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của các đơn vị và người sử dụng. 

Quy hoạch tổng thể Dự án Căn hộ D-Aqua

Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp
Dự án Căn hộ D-Aqua được thiết kế theo phong cách vô cùng hiên đại, sang trọng và đẳng cấp,mang đến sự hài hòa và thoải mái trong mỗi không gian sinh hoạt chung. Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ là 40%, mọi căn hộ đều có tầm nhìn view bờ sông rộng rãi, thoáng mát, mang đến sự trong lành cho mỗi không gian căn hộ.

Không chỉ gây ấn tượng về tổng thể quy hoạch căn hộ và các căn shophouse ấn tượng, Dự án Căn hộ D-Aqua còn chinh phục bởi quần thế sinh thái ngoại khu với công viên cây xanh, mặt nước, quảng trường đi bộ,… hướng đến sự thư thái và yên bình, tạo nên các giá trị sống tốt cho sức khỏe.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Căn hộ D-Aqua:

Mặt bằng căn hộ tại Dự án

Tên dự án Dự án Căn hộ D-Aqua
Chủ đầu tư dự án Imexco
Vị trí dự án Số 301 đường Bến Bình Đông, phường 14, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh
Diện tích dự án 9588m2
Mật độ xây dựng 40%
Loại hình xây dựng Căn hộ cao cấp

Shophouse

Quy mô Bao gồm 2 block cao 25 tầng

-Phân khu A

-Phân khu B

Số lượng sản phẩm 600 sản phẩm
Các loại hình sản phẩm -Căn hộ 1 phòng ngủ

-Căn hộ 2 phòng ngủ

-Căn hộ 3 phòng ngủ

Giá trị tiện ích -Khu sinh hoạt cộng đồng

-Khu dịch vụ thương mại

-Công viên cây xanh

-Quảng trường đi bộ

-Hồ bơi nội khu

-Sky Bar

-Khu cafe, nhà hàng

-Hầm để xe hiện đại

Tính pháp lý Sổ hồng 

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Căn hộ D-Aqua

Khả năng kết nối nhanh chóng, ấn tượng

Đa dạng trong chuỗi tiện ích ngoại khu, đẳng cấp trong từng giá trị nội khu chính là tiêu chí hàng đầu để các nhà đầu tư kiến tạo các giá trị tiện ích cho những cư dân tương lai tại Dự án Căn hộ D-Aqua.Dự án sở hữu vị thế vô cùng đắc địa, đẳng cấp nên khả năng thừa hưởng các giá trị và cơ sở hạ tầng vô cùng ấn tượng, có thể kể đến:

-Khu trung tâm thương mại – mua sắm như BigC, Vincom, Coop mart,…

-Hệ thống trường học liên cấp, các trường đại học hàng đầu tại khu vực: Đại học Y dược, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, trường Huỳnh Kiến Hoa, trường Tuy Lý Vương,…

-Bệnh viện đạt chuẩn: Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Nhiệt đới, Bệnh viện An Bình,…

Không gian sinh hoạt chung tại dự án

Bên cạnh đó, các giá trị tiện ích nội khu cũng gây được ấn tượng rất lớn đối với các đơn vị đầu tư, đặc biệt là những khách hàng tương lai, các dự án đều được thiết kế với phong cách hiện đại, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi.Trải nghiệm và kiến tạo những giá trị sống hoàn hảo tại Dự án Căn hộ D-Aqua sẽ đem đến cho bạn và gia đình những phút giây hạnh phúc.

-Khu trung tâm thương mại

-Công viên ven sông

-Trung tâm rèn luyện thể dục thể thao: Gym, Aerobic,..

-Khu vui chơi trẻ em

-Sky bar

-Khu cafe, nhà hàng cao cấp,..

-Shophouse nội khu

-Khu vui chơi trẻ nhỏ

Đặc biệt, tại Dự án Căn hộ D-Aqua, cư dân tương lai sẽ được bảo vệ 24/24 bởi hệ thống an ninh nghiêm ngặt và đội ngũ an ninh giàu kinh nghiệm, luôn bảo đảm cho cuộc sống gia đình bạn được an toàn và thoải mái. Hệ thống lọc nước và tái tạo năng lượng là một bước tiến đột phá của dự án, giúp rút ngắn quá trình xử lý nước, mang đến cho thiên nhiên những giá trị hoàn mỹ.

Từ khoá : Căn Hộ D, Aqua
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm