Wyndham Grand Flamigo Đại Lải Resort - siêu phẩm mới trong đại "gia đình" danh giá Wynham Hotels & Resorts

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 30-09-2020, 03:02 | Thị trường 24h

Wyndham Grand Flamigo Đại Lải Resort - siêu phẩm mới trong đại "gia đình" danh giá Wynham Hotels & Resorts

Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của thương hiệu Wyndham Grand tại khu vực miền Bắc


Thương hiệu Wyndham Grand đẳng cấp cỡ nào?

Wyndham Hotels & Resorts sở hữu 20 thương hiệu bao gồm Super 8®, Days Inn®, Ramada®, Microtel Inn & Suites®, La Quinta®, Wingate®, AmericInn®,… Mỗi thương hiệu hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau với những tiêu chí, đặc điểm hoàn toàn riêng biệt.

Super 8 là hệ thống khách sạn tập trung chủ yếu ở khu vực Bắc Mỹ, đối tượng phục vụ chính là các khách lữ hành đang trên đường di chuyển. Super 8 chính là người bạn đường tin cậy, giúp du khách nạp đầy năng lượng cho hành trình phía trước. Travelodge cung cấp chỗ nghỉ lý tưởng cho những du khách tìm kiếm các chuyến phiêu lưu như trekking, hiking trên núi hoặc thể thao mạo hiểm dưới nước. AmericInn mang đến cảm giác ấm cúng như ở nhà, Wyndham Garden hứa hẹn cảm giác thư giãn, thoải mái, Hawthorn Suites phù hợp với khách lưu trú dài ngày còn Wingate đề cao sự kết nối... Mỗi thương hiệu có thế mạnh riêng và phù hợp với những nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau.

Wyndham Grand là thương hiệu đẳng cấp nhất của Wyndham, đem đến những trải nghiệm khác biệt, đáng nhớ


Đứng ở vị trí cao nhất trong đại gia đình Wyndham chính là Wyndham Grand - thương hiệu khách sạn hạng sang dành cho những du khách hiện đại đang tìm kiếm những dịch vụ cao cấp và một kỳ nghỉ hoàn hảo được cá nhân hóa. Trong tổng số 9.300 khách sạn do Wyndham Hotels & Resorts quản lý, hiện chỉ có 60 khách sạn được đồng hành cùng thương hiệu Wyndham Grand.

Với các tiện nghi cao cấp, thiết kế tinh tế và đội ngũ nhân viên tận tâm, Wyndham Grand là cửa ngõ dẫn đến các kỳ nghỉ trong mơ tại những địa danh tươi đẹp nhất thế giới. Từ sự chào đón nồng ấm lúc ban đầu đến những ly cocktail được pha chế thủ công với nguyên liệu địa phương và các trải nghiệm gắn kết tình cảm gia đình, Wyndham Grand đảm bảo mỗi kỳ nghỉ là một chuỗi những khoảnh khắc khó quên.

Hệ thống phòng ngủ tại Wyndham Grand được trang bị chu đáo với bộ khăn trải giường WynRest® sang trọng, sản phẩm tắm cao cấp và các tiện nghi hiện đại. Wyndham Grand tạo điểm nhấn với hệ thống hồ bơi tuyệt đẹp, spa chăm sóc sức khỏe và các nhà hàng tuyệt phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.

Wyndham Grand còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, dù là tiệc thân mật hay hội thảo quy mô lớn. Các chuyên gia tổ chức sự kiện của thương hiệu sẽ chăm sóc đến từng chi tiết để đảm bảo buổi họp mặt của bạn sẽ là một thành công vang dội. Hệ thống tích điểm Wyndham Rewards đem đến cho khách hàng cơ hội nghỉ dưỡng miễn phí tại hàng ngàn khách sạn trực thuộc Wyndham trên khắp thế giới. Với những thế mạnh vượt trội kể trên, Wyndham Grand là một trong những thương hiệu danh giá nhất thế giới mà bất cứ du khách nào cũng mơ ước được trải nghiệm.
Hợp tác lịch sử giữa hai thương hiệu nổi tiếng

Wyndham Grand là niềm tự hào của Wyndham vì thế tập đoàn vận hành và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới này phải rất kỹ lưỡng trong chuyện “chọn mặt gửi vàng”. Để nhận được cái gật đầu từ thương hiệu cao cấp này là một thử thách không hề đơn giản với các doanh nghiệp bất động sản trong nước. Tập đoàn Flamingo với 25 năm phát triển bền vững và gần 70 giải thưởng quốc tế danh giá chính là đối tác xứng tầm mà Wyndham đang tìm kiếm.

Flamingo Đại Lải Resort từ lâu đã tạo lập vị thế là điểm đến hàng đầu dành cho gia đình tại Việt Nam. Những giải thưởng uy tín như Khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2018 hay Top 10 Resort đẹp nhất thế giới đã phần nào khẳng định được đẳng cấp của dự án này.

Được kiến tạo bởi tâm huyết của các kiến trúc sư, chuyên gia hàng đầu quốc tế và Việt Nam, Flamingo Đại Lải Resort xây dựng theo phong cách kiến trúc xanh với triết lý “sống sang trọng giữa thiên nhiên” mục đích mang lại “Hạnh phúc trong từng khoảnh khắc”. Hướng tới sự hoàn mỹ và đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort bao gồm: khu resort sang trọng, các biệt thự sinh thái 5 sao, hệ thống câu lạc bộ thể thao, giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, các cảnh quan nghệ thuật và hàng loạt trung tâm dịch vụ, tiện ích, công viên đặc sắc, đáp ứng mọi yêu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách tới đây.

Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt du lịch trong thời gian tới

Hệ thống 179 căn biệt thự trên cao của Flamingo sẽ được quản lý theo tiêu chuẩn hiện đại và chuyên nghiệp bậc nhất của Wyndham. Sự bắt tay của hai thương hiệu lớn mang tầm quốc tế được kỳ vọng sẽ tạo nên một điểm đến mới cho du lịch trong nước, lấp đầy mọi trải nghiệm về dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của khách hàng.

Không dừng lại ở Wyndham Grand Flamingo Đại Lải Resort, sắp tới Tập đoàn Flamingo còn có kế hoạch hợp tác với Wyndham Grand tại Flamingo Cát Bà. Các dự án tại Linh Trường, Hải Tiến… cũng được Tập đoàn cho vào tầm ngắm với các hợp tác chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ. Với quyết tâm mạnh mẽ, nỗ lực không ngừng cùng tầm nhìn dài hạn, sáng suốt, Flamingo ngày càng nâng cao vị thế của mình, góp phần đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm