Masteri Centre Point - Điểm đến của hạnh phúc và những giá trị hoàn mỹ của tương lai

| 21-08-2020, 17:38 | Thị trường 24h

Dự án Masteri Central Point là dự án nhà ở cao cấp đang được triển khai tại Phân khu 3 của Khu đô thị Vinhomes Grand Park tại ngay khu vực trung tâm của Quận 9 sầm uất. Ngay từ khi được ra mắt, dự án đã gây được tiếng vang rất lớn, đem đến vô vàn cơ hội phát triển, đầu tư cho các đơn vị kinh doanh và đặc biệt là những khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở.

Tổng quan Dự án Masteri Central Point Quận 9

Masteri Centre Point - Điểm đến của hạnh phúc và những giá trị hoàn mỹ của tương lai

Dự án Masteri Central Point Quận 9

Trước tình hình nguồn cung của các dự án bất động sản nhà ở đang sụt giảm, tạo nên một bài toán vô cùng gian nan dành cho các cấp chính quyền trong việc ổn định và bình ổn dân cư, xã hội, Dự án Masteri Central Point xuất hiện đã đem đến cho khu vực rất nhiều khởi sắc lớn. Không chỉ sở hữu không gian sống hoàn hảo, theo chuẩn hiện đại, dự án còn có quy hoạch và thiết kế cực kỳ đồng bộ, ấn tượng, đem đến cho bạn và gia đình những phút giây hoàn hảo của cuộc sống.

Vị trí dự án Masteri Central Point

Vị thế đắc địa, nâng tầm cuộc sống

Dự án Masteri Central Point sở hữu vị trí đắc địa tại trục đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án cũng nằm trong Phân khu 3 của Khu đô thị Vinhomes Grand Park cao cấp với đầy đủ mọi giá trị tiện nghi và hệ thống cơ sở hạ tầng đa dạng, theo chuẩn của tương lai.

Đặc biệt, từ vị trí đắc địa này, dự án còn có tầm nhìn bao quát, được 2 dòng sông là sông Đồng Nai và sông Tắc bao trọn, tạo nên không gian sinh thái cực kỳ trong lành, thoáng đãng và thoải mái. Theo ý kiến từ nhiều chuyên gia, với vị trí này, dự án sẽ là nguồn kích thích đầu tư, phát triển các nguồn lực đầu tư từ nước ngoài rất lớn khi được đưa vào hoạt động.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông linh hoạt, Dự án Masteri Central Point Quận 9 mang đến cho cư dân sự di chuyển thuận lợi, nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian và tạo đà liên kết với các khu vực xung quanh. Một số tuyến đường huyết mạch chính từ Quận 9 đến với các khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh:

-Đường cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây

-Đường Vành đai 2

-Đại lộ Nguyễn Văn Linh

-Tuyến cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương

-Xa lộ Hà Nội

-Đường cao tốc Metro

Với sự thuận tiện về hệ thống giao thông, chỉ với 10-15 phút di chuyển, các bạn đã có thể đến được với rất nhiều các khu vực lân cận như vùng Đông Nam Bộ, trung tâm Quận 1, Khu công nghệ cao… Dự án Masteri Central Point Quận 9 hứa hẹn sẽ đem tới cho khu vực biểu tượng thịnh vượng và phát triển trong tương lai không xa.

Chủ đầu tư dự án


Chủ đầu tư là Masterise Group

Chủ đầu tư của Dự án Masteri Central Point Quận 9 chính là Masterise Group – một trong những tập đoàn hàng đầu về bất động sản cao cấp. Với tiêu chí “khách hàng là trọng tâm”, đơn vị luôn nỗ lực phấn đấu để đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm ngày càng cao của khách hàng. Những công trình hiện đại, mang đậm dấu ấn thời gian và hiện đại chính là mục tiêu phát triển của Masterise.

Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển, Dự án căn hộ Masteri Central Point Quận 9 đã và đang kiến tạo nên rất nhiều dự án, tiện ích ấn tượng, có thể kể đến:

-Masteri An Phú

-Masteri Thảo Điền

-M-One Gia Định

-Millennium

-M-One Nam Sài Gòn

….

Dự án Masterise Homes Marina Central Quận 9 được xem là bước tiến vượt trội của đơn vị, hình thành và kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo của tương lai.

Quy hoạch tổng thể Dự án Masteri Central Point Quận 9

Tổng thể dự án Masteri Central Point Quận 9

Thiết kế của căn hộ Masteri Central Point Quận 9 sẽ đi theo phong cách hiện đại, sang trọng và vô cùng đẳng cấp, hình thành nên không gian sinh hoạt thật sự thoải mái, thoáng đãng và đầy đủ mọi tiện nghi. Điểm đặc biệt trong các kiến trúc của dự án chính là xanh – sạch – hiện đại, chắc chắn đây sẽ là nơi an cư, tổ ấm hạnh phúc của mỗi gia đình trong nhịp sống bộn bề của cuộc sống.

Tên dự án Masteri Central Point
Vị trí dự án Phân khu 3 của Khu đô thị Vinhomes Grand Park, thuộc địa phận đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án Masterise Group
Đơn vị thiết kế dự án Masterise Group
Đơn vị xây dựng Cotteccons
Tổng diện tích 6ha
Mật độ xây dựng 30%
Loại hình xây dựng -Căn hộ chung cư cao cấp

-Văn phòng

-Shophouse

Số lượng căn hộ dự kiến 10.000 căn hộ
Hệ thống tiện ích -Trung tâm thương mại

-Hệ thống trường học

-Hệ thống bệnh viện, phòng khám

-Khu công viên

-Quảng trường đi bộ

-Khu nhà hàng, quán café đẳng cấp

Ngày khởi công xây dựng Quý III/2020
Dự kiến bàn giao Năm 2022
Tính pháp lý Sổ hồng

Chuỗi tiện ích đến từ Masteri Central Point Quận 9

Chuỗi tiện ích đa dạng, ấn tượng và linh hoạt tại Masteri Central Point Quận 9

Với mong muốn đem tới những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo và giá trị nhất, Dự án Masteri Central Point Quận 9 được tích hợp nền tảng công nghệ số tiên tiến và hiện đại nhất, giúp bạn làm chủ cuộc sống một cách dễ dàng và hoàn hảo nhất.

Tiện ích ngoại khu

Sở hữu vị trí đắc địa tại ngay khu vực trung tâm quận 9, căn hộ Masteri Central Point được thừa hưởng cơ sở hạ tầng khang trang và đồng bộ nhất của thành phố, đặc biệt là hệ thống giao thông huyết mạch, mang đến sự tiện lợi, thuận tiện trong việc di chuyển, giao lưu và phát triển.

Theo tính toán, chỉ từ 15 phút di chuyển, cư dân tương lai tại dự án sẽ được tận hưởng mọi giá trị tiện ích, có thể kể đến:

-Hệ thống trung tâm thương mại: Lotte, AEON Mall, …

-Các trường đại học, cao đẳng chất lượng

-Khu vui chơi, giải trí

-Hệ thống bệnh viện chất lượng

Đặc biệt, với vị trí liền kề với khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu công nghệ cao quận 9, cư dân tương lai có thể khai thác các thế mạnh phát triển và đầu tư tại đây.

Tiện ích nội khu căn hộ Masteri Central Point

Không chỉ gây ấn tượng về chuỗi giá trị ngoại khu, Masteri Central Point Quận 9 còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu ấn tượng không kém. Bước vào khu vực dự án, các bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi công viên sinh thái, vườn cây xanh, mặt nước,… có diện tích cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, hệ thống sân thể thao như sân bóng đá, sân cầu lông, sân tennis,… sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn có thêm thật nhiều phút giây thư giãn và nghỉ dưỡng.

Một số tiện ích nội khu tại căn hộ Masteri Central Point Quận 9:

-Vườn cây ánh sáng

-Đài phun nước, công viên cây xanh

-Quảng trường đi bộ

-Cung đường ven sông

-Hệ thống nhà hàng, quán cafe

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm