Sunwah Pearl - Cùng kiến tạo giá trị hoàn mỹ cho cuộc sống của bạn và những người thân yêu

| 20-08-2020, 21:05 | Thị trường 24h

Dự án Sunwah Pearl là một trong những dự án tiềm năng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự quy hoạch đồng bộ, thiết kế sang trọng và vô cùng đẳng cấp, đem đến cho cư dân tương lai những tiện ích hoàn hảo, ấn tượng. Đặc biệt, dự án được chịu trách nhiệm đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Sunwah danh giá của HongKong, hứa hẹn sẽ đem đến bước phát triển đột phá cho khu vực trong tương lai.

Tổng quan Dự án Sunwah Pearl

Sunwah Pearl - Cùng kiến tạo giá trị hoàn mỹ cho cuộc sống của bạn và những người thân yêu

Dự án Sunwah Pearl dưới sự đầu tư của Tập đoàn Sunwah

Dự án Sunwah Pearl đã và đang thu hút được đông đảo nhà đầu tư và những khách hàng tiềm năng hiện đang có nhu cầu sử dụng bởi những giá trị tiện ích hoàn hảo, đột phá. Mặt khác, trước nhu cầu phát triển và biến đổi nhanh chóng, nhu cầu về nhà ở vẫn đang là bài toán khó giải đáp ở các khu vực thành phố đông đúc thì sự ra đời của Dự án Sunwah Pearl đã đem đến những khởi sắc vô cùng tích cực.

Vị trí dự án

Dự án Sunwah Pearl nằm tại trung tâm Quận Bình Thạnh, thuộc số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Theo các chuyên gia đánh giá, đây là vị trí vàng tại khu vực với rất nhiều tiềm năng đầu tư, khai thác và phát triển, nhất là khi các khu vực liền kề xung quanh đều là những khu công nghiệp, những dự án hay khu dân cư đông đúc. Điều này sẽ đem đến cho dự án rất nhiều thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội phát triển và thu hút đầu tư trong tương lai.

Không chỉ vậy, Dự án Sunwah Pearl còn sở hữu hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ và chất lượng bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, đem tới khả năng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện. Chỉ với vài phút di chuyển, cư dân đã có thể tận dụng và trải nghiệm vô vàn những dịch vụ hàng đầu.

Vị trí đắc địa, liền kề các tuyến đường huyết mạch

-3 phút di chuyển: Tuyến ga Metro số 3

-5 phút di chuyển: Bệnh viện Đa khoa quốc tế, Siêu thị Coop Mart

-8 phút di chuyển: Trung tâm hành chính thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại lớn

-10 phút di chuyển: Chợ Bến Thành, Phố đi bộ Nguyễn Huệ

-30 phút di chuyển: Sân bay Tân Sơn Nhất

Chủ đầu tư dự án


Chủ đầu tư của Dự án Sunwah Pearl chính là Tập đoàn Sunwah

Chủ đầu tư của Dự án Sunwah Pearl chính là Tập đoàn Sunwah – một trong những tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu tại Hồng Kong với hơn 60 năm xây dựng và trưởng thành. Hiện nay, Sunwah được biết đến là tập đoàn đa quốc gia, hiện đang phát triển rất nhiều ngành nghề khác nhau như thực phẩm, truyền thông, giáo dục, … nhất là bất động sản. Những sản phẩm của Sunwah đều hướng đến sự chất lượng, tiện ích và hiện đang nhằm mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm ấn tượng và hoàn mỹ nhất.

Tập đoàn Sunwah hiện đang có mặt ở rất nhiều quốc gia, trong  đó đã hoạt động tại Việt Nam gần 47 năm với rất nhiều dự án lớn như:

-Khu phức hợp Saigon Pearl

-Tòa nhà Sunwah Tower

Đến với Dự án Sunwah Pearl, Sunwah mong muốn sẽ kiến tạo nên một không gian sinh sống với đầy đủ tiện nghi, mở ra một xu hướng tương lai với sự hội nhập, năng động và phát triển. Đi cùng với Tập đoàn Sunwah còn có rất nhiều đơn vị đầu tư, chịu trách nhiệm về tư vấn, thiết kế và thi công như:

-Thiết kế cảnh quan: ONG & ONG Ltd

-Thiết kế ý tưởng: EJGA Corp

-Nhà thầu chính: China State Construction Engeg

Quy hoạch tổng thể Dự án Sunwah Pearl

Dự án Sunwah Pearl được đánh giá cao về thiết kế và quy hoạch kiến trúc, giúp mở ra rất nhiều không gian sinh hoạt chung ấn tượng với màu xanh của cảnh quan cây xanh và mặt nước, đồng thời mang đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, đẳng cấp. Theo quy hoạch tổng thể, dự án sẽ bao gồm 3 tòa nhà chính là White House, Sliver House và Golden House, trong đó tòa Sliver House sẽ có 45 tầng và hai tòa còn lại sẽ gồm 50 tầng. Điều này sẽ giúp Sunwah tạo nên một khu đô thị đông đúc và phát triển trong tương lai.

Thiết kế tại Dự án Sunwah Pearl hướng đến sự thoải mái, thoáng mát, kết hợp giữa phong cách hiện đại nhưng vẫn rất kín đáo, tạo nên cho người sử dụng  những trải nghiệm và những phút giây nghỉ ngơi ấn tượng nhất.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Sunwah Pearl:


Một số tòa nhà chính

Tên dự án Dự án Sunwah Pearl
Vị trí dự án Số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án Tập đoàn Sunwah
Nhà thầu dự án China State Construction Engrg Corp
Tư vấn thiết kế Tập đoàn EJGA Corp của Hoa Kỳ
Tổng diện tích 19.071m2
Loại hình xây dựng Căn hộ cao cấp
Quy mô dự án Bao gồm 3 tòa nhà:

-Tòa nhà White House: 50 tầng

-Tòa nhà Sliver House: 45 tầng

-Tòa nhà Golden House: 50 tầng

Diện tích căn hộ Gồm 3 loại căn hộ có diện tích khác nhau:

-Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 52.59m2 – 56.49m2

-Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 87.77m2 – 112.78m2

-Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 122.26m2 – 133.28m2

Hệ thống tiện ích -Trung tâm thương mại

-Trung tâm thể dục và Spa

-Hồ bơi nội khu

-Khu tiệc nướng ngoài trời

-Sân chơi trẻ em

-Khu thư giãn

-Trung tâm hội nghị

Tính pháp lý Lâu dài

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Sunwah Pearl

Chuỗi tiện ích đa dạng, đầy đủ tiện nghi

Dự án Sunwah Pearl sở hữu cho mình chuỗi giá trị tiện ích đắt giá, bao gồm cả những tiện ích nội khu và ngoại khu ấn tượng bởi vị trí đắc địa, tiếp giáp với rất nhiều trung tâm dân cư, dự án, các đô thị,… nên hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư vô cùng khang trang và đồng bộ. Từ trung tâm Dự án Sunwah Pearl, các bạn chỉ mất vài phút di chuyển là đã có thể tận hưởng và trải nghiệm vô vàn tiện ích đắt giá tại khu vực:

  • Hệ thống trường học liên cấp, trường học quốc tế
  • Bệnh viện đa khoa của khu vực
  • Trung tâm thương mại, mua sắm, giải trí
  • Các địa danh tham quan nổi tiếng: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ,…
  • Trung tâm hành chính của khu vực và thành phố Hồ Chí Minh
  • ….

Bên cạnh đó, ngay tại chính trong Dự án Sunwah Pearl, cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm chuỗi tiện ích nội khu ấn tượng, theo tiêu chuẩn đẳng cấp của thế giới, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn và những người thân yêu rất nhiều trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những giá trị tiện ích nội khu có trong Dự án Sunwah Pearl:

  • Khu trung tâm mua sắm, kết hợp vui chơi – giải trí hàng đầu khu vực
  • Hồ bơi nội khu
  • Khu rèn luyện thể dục thể thao: tập gym, aerobic, yoga,..
  • Khu spa, massage thư giãn
  • Sân chơi dành riêng cho trẻ nhỏ
  • Công viên đi bộ
  • Quảng trường vui chơi
  • Khu tiệc nướng ngoài trời
  • Trung tâm hội nghị với sức chứa hàng nghìn người
  • Phòng khám gia đình

Ngoài ra, Dự án Sunwah Pearl còn sở hữu hệ thống bảo mật an toàn và khắt khe, đem đến cho không gian sống của bạn sự đảm bảo tốt nhất. Cùng với đó, dự án còn được trang bị hệ thống chống cháy hàng đầu thế giới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và cùng  Sunwah Pearl có thêm thật nhiều giây phút hạnh phúc cùng gia đình.

Từ khoá : Sunwah Pearl
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm