Liberation Geleximco - không gian xanh giữa lòng Hoàng Mai

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 4-08-2020, 03:55 | Thị trường 24h

Nhận được đông đảo sự chú ý của những khách hàng tiềm năng do sở hữu không gian sống xanh đáng mơ ước và được quy hoạch đồng bộ, dự án Liberation Geleximco xứng đáng là nơi an cư tại Hoàng Mai cho các gia đình yêu thích không gian xanh.


Liberation Geleximco - không gian xanh giữa lòng Hoàng Mai

Tổng quan Dự án Liberation Geleximco

Dự án Liberation Geleximco- Đô thị xanh giữa lòng thành phố

Dự án Liberation Geleximco mở ra một không gian thoáng mát, ngập tràn sắc xanh của cây cối và hệ sinh thái hồ nước, đem đến cho bạn những giây phút thư giãn ngay giữa trung tâm thành phố tập nập và náo nhiệt. Đặc biệt với tầm nhìn panorama, toàn cảnh không gian thành phố sẽ được thu lại trọn vẹn vào trong từng không gian sống của gia đình bạn.

Vị trí Chung Cư Liberation Geleximco

Vị thế đắc địa, đón đầu xu thế với những nét đặc trưng vô cùng ấn tượng

Dự án Chung Cư Liberation Geleximco sở hữu vị thế “vàng” của thủ đô, ngay tại cửa ngõ phía Nam của thành phố thuộc số 807 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là khu vực cực kỳ đắc địa của thành phố, nằm liền kề với các khu vực trung tâm và các tuyến đường giao thông huyết mạch nối liền với Thái Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, …

Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu vực cũng đã được đầu tư đồng bộ và đi vào hoạt động với rất nhiều dự án lớn, đem đến sự tiện lợi, linh hoạt và đẳng cấp, giúp đáp ứng tối đa cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của mọi người dân.

Từ vị trí trung tâm của Dự án chung cư Liberation Geleximco, cư dân chỉ mất từ 5-10 phút di chuyển là có thể tiếp cận được với rất nhiều dịch vụ tiện ích.

-5 phút di chuyển: Bến xe Giáp Bát, chợ dân sinh, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai- Mũi –Họng,…

-10 phút di chuyển: Hệ thống trường học: Trường Tiểu học Trương Định, Trường THPT Trương Định, Đại học Xây dựng,…

-15 phút di chuyển: Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ lớn, Công viên Thống Nhất,…

Không chỉ dừng lại tại đó, việc liền kề các khu dự án, khu đô thị cao cấp đã mở ra cho Dự án Liberation Geleximco rất nhiều khả năng đầu tư và khai thác, đặc biệt là thu hút vốn đầu tư từ các cơ sở trong và ngoài khu vực để hình thành nên các quần thể, khu chức năng sinh thái hàng đầu của khu vực.

Chủ đầu tư dự án chung cư Liberation Geleximco

Công ty CP XNK tổng hợp Hà Nội (Geleximco) là chủ đầu tư của dự án

Chủ đầu tư của Dự án Liberation Geleximco là Công ty CP XNK tổng hợp Hà Nội (Geleximco), đây là một trong những tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều lĩnh vực quan trọng như công nghiệp, tài chính, ngân hàng, nông nghiệp, công nghệ và đặc biệt là khai thác- kinh doanh lĩnh vực bất động sản.

Với sứ mệnh cốt lõi của mình là ngày càng nâng cao dịch vụ khách hàng, đem đến những giá trị đích thực và tối ưu hóa quyền lợi của người sử dụng, Geleximco luôn cố gắng để đem tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Đến với Dự án Liberation Geleximco, đơn vị mong muốn sẽ kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng ngay tại trong căn nhà của bạn để cùng bạn và gia đình có thêm thật nhiều những phút giây hạnh phúc.

Quy hoạch tổng thể Dự án Liberation Geleximco

Dự án chung cư Liberation Geleximco được các chuyên gia đánh giá cao về giá trị sử dụng và tiềm năng khai thác trong tương lai khi đáp ứng được trọn vẹn các tiêu chí: Hiện đại – Đẳng cấp – Trong lành.

Đây cũng là một trong số ít những dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố Hà Nội có khả năng hình thành nên những hệ thống mảng xanh, mặt nước ấn tượng để cải thiện chất lượng không khí và hình thành nên không gian sống thoáng đãng, trong lành cho chính cư dân tại đây, góp phần tạo nên lá phổi xanh cho thành phố.

Thiết kế tại Dự án Chung cư Liberation Geleximco theo phong cách hiện đại, phóng khoáng, mang đến cho cư dân tương lai không gian sinh hoạt thoải mái và đầy đủ tiện nghi nhất. Mật độ dân cư được thiết kế phù hợp, đảm bảo đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng và trải nghiệm của cư dân tương lai.

Với số lượng căn hộ chỉ dừng ở mức 360 căn với diện tích dao động từ 60-115m2, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và sở hữu cho mình những căn hộ phù hợp để xây dựng tổ ấm tương lai cho gia đình thân yêu. Với phong cách thiết kế Singapore, không gian trong căn hộ sẽ được tối ưu hóa một cách triệt để, đảm bảo cho mọi căn hộ sẽ được đón ánh sáng trực tiếp và trở nên thông thoáng, thoải mái.

Tên dự án Liberation Geleximco
Vị trí dự án Số 897 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
Chủ đầu tư dự án Công ty CP XNK tổng hợp Hà Nội (Geleximco)
Đơn vị thi công Công ty CP Đầu tư Tổng hợp Hà Nội (SHN)
Tổng diện tích 9390m2
Loại hình xây dựng Căn hộ chung cư
Quy mô dự án Bao gồm 3 tầng hầm và 25 tầng nổi

-360 căn hộ có diện tích từ 61-93m2

Hệ thống tiện ích
  • Bể bơi 4 mùa
  • Trung tâm thương mại
  • Khu tập luyện thể dục thể thao
  • Khu spa, massage
  • Nhà hàng, quán café
  • Phòng khám bệnh
  • Trường học

….

Tính pháp lý Sổ đỏ

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Liberation Geleximco

Chuỗi giá trị tiện ích ấn tượng, đa dạng và đẳng cấp giúp đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng

Dự án Liberation Geleximco không chỉ đem đến cho cư dân thiết kế hiện đại, không gian sống đẳng cấp và ngập tràn năng lượng xanh mát từ thiên nhiên mà còn kiến tạo nên chuỗi giá trị tiện ích đa dạng, đúng chuẩn tương lai. Các dự án tiện ích đều được đơn vị chủ đầu tư là Tập đoàn Geleximco nhập khẩu từ nước ngoài theo tiêu chuẩn khắt khe của thế giới nhằm đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Chuỗi tiện ích nội khu của dự án sẽ bao gồm rất nhiều hạng mục quan trọng, đem đến cho cư dân những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp nhất. Một số tiện ích nội khu của Dự án Liberation Geleximco:

  • Trung tâm thương mại đẳng cấp, quy tụ mọi thương hiệu đẳng cấp trên thế giới
  • Khu phố mua sắm shophouse
  • Khu tập luyện thể dục thể thao: Yoga, Aerobic, Gym,..
  • Khu vườn dưỡng sinh
  • Công viên trò chơi và giải trí
  • Đồng cỏ xanh
  • Quảng trường ánh sáng
  • Sân khấu mái vòm
  • Hồ điều hòa giúp đem đến cho cư dân nguồn không khí trong lành và thoáng đãng

Bên cạnh đó, hệ thống an ninh tại chung cư Liberation Geleximco luôn hoạt động 24/7 với 3 lớp an toàn, đem đến cho cư dân tương lai sự an toàn và đảm bảo trong cuộc sống sinh hoạt.

Hãy đến với dự án Liberation Geleximco để cùng chúng tôi kiến tạo nên những phút giây hạnh phúc nhất cho bạn và những người thân yêu.

Nhận thông tin bảng giá chính thức từ PKD dự án : 0944106488

Tập Đoàn Geleximco : 36 Hoàng Cầu- Đống Đa – Hà Nội

Địa chỉ dự án : 807 đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm