Masterise Quận 1 - chung cư cao cấp đem đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 27-07-2020, 09:22 | Thị trường 24h

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm Quận 1 sầm uất, Dự án Masterise Ba Son chính là một trong những cái tên gây sốt và thu hút được đông đảo sự quan tâm, theo dõi của rất nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, với mô hình chung cư cao cấp mang đến không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích, đây chắc chắn sẽ là tâm điểm phát triển của khu vực, là điểm đến hàng đầu của đầu tư và khai thác.

Tổng quan Dự án Masterise Marina One Ba Son Quận 1

Masterise Quận 1 - chung cư cao cấp đem đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi

Dự án Masterise Marina One Ba Son Quận 1

Dự án Masterise Marina One Ba Son Quận 1 được biết đến bởi quy hoạch hạ tầng chất lượng, quy mô siêu khủng (hơn 10ha) và đặc biệt là sự đầu tư của đơn vị bất động sản hàng đầu Việt Nam: Masterise Group. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu những nét nổi bật, đặc trưng và độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến với “siêu phẩm” dự án đến từ tương lai mang tên: Masterise Ba Son.

Vị trí dự án Masterise Marina One

Vị thế đắc địa, nâng tầm đẳng cấp

Dự án tọa lạc tại một vị trí cực kỳ đắc địa tại trung tâm Quận 1, tiếp giáp với 3 mặt tiền đắt giá là Tôn Đức Thắng, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Bỉnh Khiêm. Không chỉ đắc địa về vị thế, đắt giá về tầm nhìn, dự án còn sở hữu khả năng di chuyển, kết nối và giao lưu khu vực một cách vô cùng nhanh chóng thông qua các tuyến đường huyết mạch. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, với lợi đẩng cấp này, Dự án Masterise Ba Son Quận 1 chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng thịnh vượng của thành phố.

Chỉ từ 10 phút di chuyển, những cư dân tương lai tại Dự án Masterise Ba Son Quận 1 đã có thể thoải mái tận hưởng những dịch vụ tiện ích, được giao lưu và trải nghiệm vui chơi – giải trí tại các khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh như:

-Chợ Bến Thành

-Phố đi bộ Nguyễn Huệ

-Công viên Lê Văn Tám

-Bến Nhà Rồng

-Nhà thờ Đức Bà

-Trung tâm Quận Tân Bình, Quận 3,…

Chủ đầu tư dự án

Đơn vị chủ đầu tư: Masterise Group

Dự án Masterise Marina One Ba Son Quận 1 được triển khai xây dựng và đầu tư bởi đơn vị Masterise Group với kinh nghiệm phát triển các dịch vụ bất động sản lâu đời, luôn khẳng định được vị thế và tiềm lực của mình qua chất lượng của từng công trình.

Không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với rất nhiều dự án trải dài từ Bắc vào Nam, Masterise Group còn đi đầu, tiên phong trong các hoạt động tình nguyện để hỗ trợ phần nào khó khăn, vất vả của những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt. Đi cùng triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, những sản phẩm của Masterise Group mang lại đều đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm đẳng cấp và hoàn hảo nhất.

Đến với Dự án Masterise Ba Son Quận 1, đơn vị mong muốn kiến tạo nên một không gian thật sự hoàn hảo, đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao của thế giới để cùng bạn hoàn thành những giấc mơ của cuộc sống. Với mong muốn đó, Masterise Ba Son đã và đang được đưa vào khởi công xây dựng để mau chóng đến với người sử dụng.

Quy hoạch tổng thể Dự án Masterise Marina One Ba Son Quận 1


Quy hoạch tổng thể Dự án Masterise Ba Son Quận 1

Dự án Masterise Ba Son Quận 1 tọa lạc trên diện tích vô cùng lớn, khoảng hơn 10ha ngay tại khu vực đắt giá nhất nhì thành phố. Với thiết kế thông minh, hiện đại và vô cùng đẳng cấp, các căn hộ đều đươck bố trí theo mô hình vuông, đem lại cảm giác thông thoáng, thoải mái với 4 mặt view chính là: Sông Sài Gòn, Khu trung tâm Landmark 81, Quận 1 sầm uất và trục đường Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Dự án Masterise Ba Son Quận 1 được quy hoạch với 3 tòa tháp căn hộ chung cư chính, trong đó 1 tòa 36 tầng và 2 tòa còn lại cao 47 tầng. Đi kèm với khu vực dân cư, khu vực chức năng, thương mại với chuỗi tiện ích vui chơi – giải trí cực lớn sẽ đem đến cho cư dân tương lai những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo và độc đáo.

Dự án  Masterise Marina One
Vị trí dự án Số 2 đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án Masterise Group
Đơn vị phát triển dự án Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes
Tổng diện tích 10ha
Loại hình xây dựng -Chung cư cao cấp

-Khu vực thương mại

Quy mô dự án 3 tòa chung cư bao gồm

-1 tòa cao 36 tầng

-2 tòa cao 47 tầng

Hệ thống tiện ích -Trung tâm thương mại

-Công viên cây xanh

-Hồ bơi tràn bờ

-Khu tập luyện thể dục thể thao

-Khu spa, massage thư giãn

-Khu trường học liên cấp

-Khu bệnh viện chất lượng cao

-Nhà hàng, quán café

Tính pháp lý Người Việt Nam: Sở hữu lâu dài

Người nước ngoài: Sở hữu 50 năm

Tiêu chuẩn bàn giao Đầy đủ nội thất

Chuỗi tiện ích đa dạng, linh hoạt của Dự án Masterise Ba Son Quận 1

Dự án Masterise Marina One Ba Son Quận 1 sở hữu giá trị tiện ích đa dạng

Có thể nói, đến với Dự án Masterise Ba Son Quận 1 là đến với một khu đô thị, căn hộ đẳng cấp theo chuẩn tương lai với rất nhiều giá trị tiện ích đa dạng, đẳng cấp và hiện đại. Thậm chí, theo chia sẻ của phía đơn vị đầu tư, Masterise Marina One Ba Son Quận 1 sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao mà khó có dự án nào trong khu vực trung tâm Quận 1 có thể sở hữu. Tiện ích song hành sẽ đem tới cho bạn không gian sống hoàn hảo, cùng bạn kiến tạo những giá trị sống hoàn mỹ.

Tiện ích ngoại khu

Tọa lạc tại vị thế đắc địa, tiếp giáp với 4 mặt trục đường huyết mạch của thành phố, Dự án Masterise Marina One Ba Son Quận 1 có cơ hội sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu vô cùng đẳng cấp. Sự thừa hưởng đặc biệt này xuất phát từ hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang cùng hệ thống giao thông thuận tiện, hiện đại giúp tối đa mọi trải nghiệm và dịch vụ.

Từ vị trí trung tâm của dự án, cư dân tương lai sẽ được đắm chìm vào trong không gian sống đẳng cấp với rất nhiều giá trị tiện nghi ấn tượng, có thể kể đến như:

-Hệ thống trung tâm thương mại Vincom, Lotte, BigC

-Khu vui chơi, giải trí

-Trung tâm thương mại Landmark 81

-Bến cảng Nhà Rồng

-Chợ Bến Thành

-Trung tâm hành chính Quận 1

-Liền kề Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 3, Quận 2,..

Tiện ích nội khu

Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp

Bên cạnh chuỗi giá trị tiện ích ngoại khu xứng tầm đẳng cấp, Dự án Masterise Ba Son Quận 1 còn sở hữu những dịch vụ tiện ích nội khu cực kỳ ấn tượng. Với thiết kế thông minh, kết nối giữa 3 tòa chung cư, cư dân tương lai hoàn toàn có thể di chuyển giữa các khu vực để tận hưởng khu vực chức năng – thương mại tại ngay khu vực trung tâm. Dường như đến với Dự án Masterise Ba Son Quận 1, các bạn sẽ được đắm mình vào chuỗi tiện ích đẳng cấp, giúp bạn và gia đình có thêm thật nhiều phút giây thư giãn và thoải mái.

Sở hữu căn hộ cao cấp tại Dự án Masterise Marina One Ba Son Quận 1, các bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ 5 sao đến từ chuỗi nhà hàng nổi tiếng, được thỏa sức khám phá trong khu vực vui chơi – giải trí và mua sắm tại những trung tâm đẳng cấp,…

Hãy đến với Dự án Masterise Ba Son Quận 1 để cùng kiến tạo những giá trị sống từ tương lai.

Từ khoá : Masterise Quận 1
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm