Aqua City Phoenix South - phân khu cao cấp nhất Aqua City Đồng Nai

| 27-07-2020, 03:37 | Thị trường 24h

Nằm trong hệ sinh thái đa dạng và ấn tượng của dự án Aqua City Đồng Nai, dự án Phoenix South được đánh giá là phân khu cao cấp nhất với những tiện ích đẳng cấp và quy hoạch hoàn hảo.

Tổng quan Dự án Aqua City Phoenix South

Dự án Phoenix South nằm tại Khu đô thị Aqua City

Dự án Aqua City Phoenix South lấy cảm hứng thiết kế từ hình ảnh Phượng Hòa, với sự giao hòa của bầu trời và ánh mặt trời. Chính vì điều này, phân khu luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của mọi khách hàng, tạo nên điểm nhấn đầu tư, phát triển và kiến tạo cuộc sống hoàn mỹ cho tương lai.

Vị trí dự án

Vị trí đắc địa, là tâm điểm của khu vực trung tâm thành phố Biên Hòa

Dự án Phoenix South nằm tại phân khu Phía Nam của Khu đô thị Aqua City, thuộc khu vực xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là khu vực trọng điểm của cả vùng, liền kề với rất nhiều tuyến đường huyết mạch và trục đường chính của khu vực, giúp mở ra cơ hội đầu tư và khai thác vô cùng ấn tượng và đầy tiềm năng. Đặc biệt, chỉ với chưa đầy 10 phút di chuyển, những cư dân tương lai đã có thể tiếp cận và trực tiếp tham gia trải nghiệm các khu vực chức năng bậc nhất tại đây.

-5 phút di chuyển: Khu công nghệ cao Quận 9, Khu du lịch Suối Tiên,..

-7 phút di chuyển: Truờng Đại học Quốc gia Hồ Chí Min

-10 phút di chuyển: Trung tâm hành chính của thành phố Biên Hòa và Bình Dương

-15 phút di chuyển: Trung tâm hành chính, kinh tế, tài chính Thủ Thiêm

Không chỉ dừng lại tại đó, hiện nay hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông tại khu vực Biên Hòa, Đồng Nai đã và đang được đầu tư đồng bộ để chuẩn bị hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Trong thời gian tới, Sân bay quốc tế Long Thành sẽ được hoàn thiện và Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên sẽ được đưa vào chạy thử nghiệm

Bên cạnh đó, Dự án Aqua City Phoenix South còn sở hữu vị thế và cảnh quan sinh thái ấn tượng bậc nhất tại đây. Với sự giao hòa của thiên nhiên, đặc biệt là được bao bọc bởi hệ thống sông Đồng Nai nên Dự án Aqua City Phoenix South mang đến cho người sử dụng giá trị phong thủy vô cùng ấn tượng, giúp kiến tạo nên cuộc sống thịnh vượng và đem lại may mắn cho gia chủ.

Chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư của Dự án Aqua City Phoenix South chính là Tập đoàn Novaland – 1 trong những tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Với 28 năm xây dựng và trưởng thành, Novaland đã và đang đem đến cho người sử dụng rất nhiều sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và đầy đủ tiện ích để cùng người sử dụng kiến tạo nên những giá trị sống hoàn mỹ nhất.

Một số dự án đầu tư nổi trội của Tập đoàn Novaland trong thời gian vừa qua:

-Dự án Garden Gate

-Dự án Rive Gate

-Dự án Water Bay

-Dự án The Park Avenue

-Dự án Sunrise City View

-Dự án Lakeview City

….

Tập đoàn Novaland luôn mang trong mình sứ mạng : Xây dựng tổ ấm hoàn mỹ, chính vì thế các sản phẩm mà tập đoàn khai thác đều chinh phục được đông đảo trái tim người sử dụng; kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Đến với Dự án Aqua City Phoenix South, Novaland hứa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng nwhnxg thiết kế hoàn hảo, hiện đại và vô cùng hoàn mỹ với mức giá phải chăng. Phân khu Phoenix South chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng của mọi gia đình trong tương lai.

Quy hoạch tổng thể Dự án Aqua City Phoenix South

Dự án Aqua City Phoenix South mở ra không gian sống hoàn mỹ

Dự án Aqua City Phoenix South được thiết kế theo phong cách nhiệt đơi để đảm bảo sự cân bằng giữa cảnh quan thiên nhiên và không gian sống trong nhà, đem đến sự hài hòa và cân bằng cho cả hai. Với định hướng thiết kế này, nguồn ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn không gian sẽ được mở rông một cách tối đa.

Đặc biệt, để giải quyết sự nóng ẩm của nền khí hậu nhiệt đới, dự án sẽ kết hợp sử dụng hệ thống tương hoa gió, cảnh quan cây xanh để làm dịu mát không gian, đem tới cho người sử dụng nguồn không khí trong lành và thoáng đãng.

*Quy hoạch tổng thể Dự án Aqua City Phoenix South:

Tên dự án Aqua City Phoenix South
Vị trí dự án Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Chủ đầu tư dự án Tập đoàn Novaland
Tổng diện tích  286ha
Mật độ xây dựng 30%
Loại hình xây dựng -Biệt thự

-Nhà phố

-Shophouse

Diện tích xây dựng -Deluxe Green House: 6x20m; 7x20m; 6.5x20m; 8x20m

-Premium Green Villa: 8×22.5m; 10x20m; 12.5x20m

-Grand Light Shophouse: 6x20m

Hệ thống tiện ích -20 công viên chủ đề

-Bến thuyền Kayak

-Hồ bơi ngoài trời

-Hệ thống bệnh viện

-Trung tâm thương mại

-Khu vực công viên đi bộ

-Hệ thống trường học

-Trung tâm giải trí

Tính pháp lý Sổ hồng vĩnh viễn
Thời gian khởi công Quý III/2019
Thời gian hoàn thành Quý II/2023

Chuỗi tiện ích đa dạng đến từ Dự án Aqua City Phoenix South

Đắc địa về vị thế, đắt giá về tầm nhìn và linh hoạt trong chuỗi giá trị tiện ích là tiêu chí hàng đầu mà Tập đoàn Novaland đang cố gắng kiến tạo để gửi gắm cho những cư dân tương lai. Với hệ sinh thái tiện ích ngoại khu và nội khu đa dạng, cư dân sẽ có thể tham gia trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ một cách nhanh chóng, thuận tiện và hoàn hảo nhất.

Tiện ích ngoại khu

Với vị trí đắc địa tại khu vực thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Dự án Aqua City Phoenix South sẽ có cơ hội được thừa hưởng mọi giá trị tiện ích đắt giá cùng với hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

Chỉ với vài phút di chuyển, các bạn sẽ được tham gia trải nghiệm các giá trị tiện ích chất lượng và vô cùng hoàn hảo:

-Sân golf Long Thành

-Khu du lịch Suối Tiên

-Trung tâm thương mại

-Trung tâm hành chính Biên Hòa

-Các khu công nghiệp, khu dân cư đông đúc

Tiện ích nội khu

Trong khu vực nội khu của Dự án Aqua City Phoenix South, thảm thực vật và cảnh quan cây xanh, mặt nước được phát triển đến mức tối đa để đem đến cho cư dân không gian sống đảm bảo và trong lành nhất. Với hệ thống 20 công viên cây xanh mát, đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn vượt trội giúp dự án chinh phục được mọi chủ đầu tư và khách hàng khó tính.

Một số tiện ích nội khu của Dự án Aqua City Phoenix South:

-Hệ thống trường học các cấp

-Hệ thống bệnh viện quốc tế

-Khu công viên cây xanh

-Quảng trường đi bộ

-Trung tâm rèn luyện thể dục thể thao

-Bến du thuyền 5 sao

-Trung tâm thương mại, giải trí

Đến với Dự án Aqua City Phoenix South để cùng kiến tạo những giá trị hoàn mỹ của cuộc sống.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm