Lộ diện Tokyo thu nhỏ đầu tiên tại Cẩm Phả, Quảng Ninh

| 13-06-2020, 05:44 | Thị trường 24h

Được mệnh danh là trái tim của nước Nhật, “thành phố không bao giờ ngủ” Tokyo nổi tiếng với sự thịnh vượng và phồn hoa, với cuộc sống náo nhiệt, rực rỡ sắc màu dù là ngày hay đêm… lần đầu tiên được tái hiện ngay giữa lòng Thành phố đất mỏ Cẩm Phả.

Vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ

Một trong những đặc điểm khiến Tokyo trở thành một trong những thành phố sôi động nhất thế giới chính là nhờ vị trí địa lý đắc địa khi nằm giáp biển với tiềm năng du lịch lớn cùng sự thuận tiện cho các hoạt động thông thương với bến cảng tấp nập dẫn ra Thái Bình Dương. Ngoài ra, người dân Tokyo còn có thể dễ dàng di chuyển đến các thành phố lân cận trên các tuyến giao thông đường thủy, đường hàng không và đường bộ. 

Những đặc điểm trên được tái hiện tuyệt vời ngay tại dự án Khu đô thị - Du lịch – Dịch vụ cao cấp Green Dragon City (Cẩm Phả, Quảng Ninh). Tọa lạc tại vị trí kim cương đắt giá nơi tâm ngọc TP. Cẩm Phả, Green Dragon City là Khu đô thị duy nhất hiện nay sở hữu gần 3km bờ biển ven vịnh di sản Bái Tử Long với tầm nhìn panorama vô cực. 


Green Dragon City Cẩm Phả sở hữu tầm nhìn panorama bao trọn vịnh Bái Tử Long

Trong bối cảnh quỹ đất nội đô đang ngày càng thu hẹp, thì Green Dragon City lại sở hữu hàng trăm hecta đất nền mặt biển, tọa lạc ngay trong lõi đô thị trung tâm Cẩm Phả, nằm tại tọa độ vàng của thành phố trên địa phận 3 phường: Cẩm Trung - Cẩm Thành - Cẩm Bình, nơi tập trung các Trung tâm Hành chính công, các khu dân cư đông đúc... Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận với các trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa - giải trí của Cẩm Phả chỉ với vài phút lái xe như: Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả, Công viên hồ Bến Do, sân vận động Cẩm Phả, chợ trung tâm, đền Cửa Ông, cảng Vũng Đục, suối nước nóng Quang Hanh, trường học…

Không chỉ vậy, Green Dragon City còn nằm trên trục phát triển kinh tế chiến lược Lào Cai - Hà Nội - Hạ Long - Móng Cái - Côn Minh và tiếp giáp các trục giao thông huyết mạch, được coi là 4 động lực kinh tế lớn của tỉnh Quảng Ninh: Đường bao biển Hạ Long – Vân Đồn, Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Đường Cao tốc Nội Bài - Hạ Long - Móng Cái… Việc sở hữu đồng bộ giao thông trên cả ba tuyến: Thủy - không -bộ không chỉ có ý nghĩa về mặt di chuyển mà còn mang đến cho cư dân Green Dragon City những cơ hội lớn trong giao thương, buôn bán, hứa hẹn đem lại cho cư dân cuộc sống nhộn nhịp không kém gì một Tokyo thực thụ.

Tiểu khu Little Tokyo – Mang “trái tim Nhật Bản” đến thành phố Mỏ

Nếu Tokyo được ví như “trái tim của Nhật Bản”, là biểu tượng về sự phồn thịnh và náo nhiệt của xứ sở mặt trời mọc, thì tiểu khu Little Tokyo thuộc giai đoạn I dự án Green Dragon City, đúng với tên gọi của mình, được xây dựng để trở thành một “thành phố không ngủ” giữa lòng Cẩm Phả.  

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất giai đoạn I (phân khu Green Harbour City), tiểu khu Little Tokyo sở hữu lợi thế lớn khi nằm liền kề Cảng tàu khách Quốc tế Cẩm Phả - nơi đưa đón hàng triệu lượt khách tham quan & lưu trú mỗi năm.

Trải dài trên diện tích các lô shophouse từ SH24 đến SH37, các dãy nhà liền kề từ LK70 đến LK81, và các dãy biệt thự biển từ BT17 đến BT19, Little Tokyo mang đến cho người dân và du khách cơ hội được khám phá, tận hưởng và hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa ẩm thực, phong cách giải trí và hưởng thụ của vùng đất hoa anh đào với các dịch vụ ẩm thực, vui chơi, giải trí thời thượng thâu đêm suốt sáng.

 Nhà phố thương mại (shophouse) của Green Dragon City Cẩm Phả

Little Tokyo sở hữu các sản phẩm bất động sản đa dạng gồm shophouse có diện tích từ 114 - 351.4m2, cùng các dãy nhà liền kề có diện tích từ 93,5 - 293,5m2, các căn biệt thự hướng biển từ 291-1.149,5m2 nằm trải dài các tuyến đường nội khu và phố đi bộ, được quy hoạch thành các khu phố kinh doanh sầm uất: Phố ẩm thực Nhật, phố giải trí KTV, phố Spa và tắm khoáng Onsen 7 bước kiểu Nhật, phố đi bộ và câu lạc bộ đêm… 

 Phối cảnh phố đi bộ đêm tại Green Dragon City Cẩm Phả
Khu đô thị - Du lịch - Dịch vụ cao cấp Green Dragon City Cẩm Phả
Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Phát triển Công nghiệp TTP
Quy mô: 99,2 ha; Giai đoạn 1: 39,3 ha, gồm 873 căn; Tình trạng pháp lý: Sổ đỏ lâu dài
Giá bán: chỉ từ 750 triệu đồng/lô; Đơn vị phân phối: Hadico Land: 098.678.2333; 
Newstarland: 0931.509.666; Đất Xanh Miền Bắc: 0936.69.9191; Hải Phát Land: 09666.06.295
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm