Có gì đặc biệt tại 4 khu căn hộ cao cấp của dự án Celadon City

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 18-06-2020, 05:29 | Thị trường 24h

Được mệnh danh là viên ngọc xanh giữa lòng đô thị, dự án Celadon City nổi tiếng với hơn 7000 căn hộ đi kèm với tiện ích đa dạng, phong phú và đẳng cấp.

Thiên đường xanh hoàn hảo mọi tiện ích

Những năm gần đầy, xu hướng chọn chung cư ‘xanh’ làm chốn ‘dừng chân an cư’ luôn được khách hàng ưu ái chọn lựa hơn cả. Nơi đây không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng, thư giãn của gia đình sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Celadon City khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận conquas (Singapore).

Khu đô thị Celadon City là một trong những dự án như vậy, với tổng diện tích hơn 82 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa, phía Tây Bắc TP.HCM (Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú), mặt tiền trải dài các con đường huyết mạch của Quận Tân Phú. Vị trí : 68 đường N1 , phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú , TP. Hồ Chí Minh .

Không gian sống trong lành, đậm chất xanh, phong cách sống lành mạnh, hiện đại chan hòa với thiên nhiên, với những tiện ích thỏa mãn tối đa nhu cầu an toàn, an ninh.

Celadon Tân Phú được đầu tư bởi tập đoàn Gamudan  Land là một trong những tập đoàn BĐS lớn tại Malaysia – đơn vị có uy tín và hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng và phát triển đô thị Malaysia, Ấn Độ, Đài Loan,…

Celadon City là một trong những dự án có khuôn viên nằm trong top 3 công viên có quy mô lớn nhất TP.HCM. Với tiện ích này thì hiếm dự án nào nào tại TP. HCM có được.

Khu giáo dục của dự án Celadon Khu giáo dục của dự án Celadon City bao gồm hệ thống các trường mầm non, trường tiểu học, trung học cơ sở và trường THPT. Tất cả đều phục vụ nhu cầu học tập của con em cư dân dự án. Kết hợp là các khu trung tâm thể thao chuẩn 5 sao Celadon Sport & Resort Club , khu  trung tâm văn hóa làng ẩm thực. Tất cả đều được định hướng là nơi phát triển các những sự kiện văn hoá, giáo dục, khoa học, thông tin, truyền thông và TDTT lớn trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, dự án còn nằm liền kề khu trung tâm mua sắm Aeon Mall Nhật Bản với đầy đủ tiện ích từ siêu thị, trung tâm học tập, giải trí & vui chơi. Ngoài ra, dự án này còn có nhà hàng cafe và tổ chức tiệc cưới. Hiện trung tâm đã đi vào hoạt động.

Vị trí thuận tiện của dự án Celadon City

Khu đô thị Celadon City tọa lạc tại 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM. Đây là nơi kết nối các vị trí trọng điểm của nội thành và gắn liền các tuyến giao thông huyết mạch với các tỉnh Đông Tây.


Celadon City cách trung tâm Sài Gòn khoảng 8km.
Cách quốc lộ 1A 1km.
Cách sân bay Tân Sơn Nhất 3km.
Phía Bắc dự án giáp với khu dân cư đường Lê Trọng Tấn cách mặt đường 100m.
Phía nam của khu đô thị nằm giáp với đường vành đai Tân Thắng nối với Tân Kỳ Tân Quý & Lê Trọng Tấn.
Phía Tây Celadon City  giáp với đường kênh 19/5 và đường Bình Long.
Phía Đông khu đô thị giáp tuyến đường vành đai Tân Thắng.

4 Khu căn hộ cao cấp làm nên thương hiệu ‘khu đô thị xanh’ Celadon City Khu căn hộ Ruby Celadon City

Ấn tượng đầu tiên về khu căn hộ Ruby đó chính là những mảng xanh bao quanh khu dân cư. Không gian thoáng đãng, không khí trong lành, môi trường sống xanh, hệ thống tiện ích đầy đủ là những gì căn hộ Ruby mang tới cho khách hàng

Khu căn hộ Ruby Celadon City được xây dựng với tổng diện tích 4,4 ha, tổng số căn hộ 1500 căn và Shophouse cao tối đa 15 tầng. Tại đây có 5 block và đã hoàn thiện, bàn giao cho khách hàng từ năm 2013, hiện tại Block A, Block B đã có sổ hồng, còn Block C, D, E bàn giao từ năm 2016 – 2018 và đang cấp sổ hồng.


Khu căn hộ Emerald Precinct

Cũng như Ruby, khu căn hộ Emerald được xây dựng và thiết kế với màu xanh chủ đạo, kết hợp với công viên xanh mát kèm hồ sinh thái trung tâm tạo nên không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Emerald có vị trí kế bên khu căn hộ Ruby, trục đường N4 bao bọc quanh công viên trung tâm dấn tới trung tâm Aeon Mall Tân Phú. Với quy mô toàn khu 4,4 ha, tổng số căn hộ và shophouse gồm: 2112 căn hộ cao tối đa 16 tầng và 1 tầng hầm. Hiện trạng căn hộ: Đã ban giao từ quý 3/2019 và đang cấp sổ hồng.  



Khu căn hộ Diamond Anata

Quy mô phân khu dự án Diamond Alnata gồm 2 dãy các tòa tháp, mỗi dãy là 8 tòa, mỗi tòa cao 13 tầng, cung ứng gồm 840 căn hộ, 38 căn shophouse, 228 căn Sky – Linked Villa với thiết kế xe hơi chạy lên tận nhà. Trong đó mỗi căn được thiết kế từ 2 – 4 phòng ngủ, riêng các căn hộ được tích hợp 2 ban công.

Khối tòa nhà Diamond Alnata được thiết kế với 1 tầng hầm để xe máy, xe hơi, tầng 1 là các căn shophouse, tầng 2, 3, 4 là các căn Sky – Linked Villa (biệt thự trên không), tầng 5 là các tiện ích nội khu, còn các tầng còn lại là tầng dành cho căn hộ tiêu chuẩn.

Tình trạng: Đang mở bán

4.Khu căn hộ Diamond Brilliant

Diamond Brilliant là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp của dự án Celadon City, được thiết kế để phục vụ khách hàng có phong cách sống thời thượng. Và có những tiêu chí khắt khe về chất lượng nhà ở và không gian sống.

Diamond Brilliant nằm giữa trái tim của khu đô thị xanh Celadon City, được quy hoạch với hệ thống tiện ích đẳng cấp gồm: Công viên nội khu và tiện ích rộng 4 hecta, Clubhouse với cơ sở vật chất tân tiến, hồ bơi đa dụng, nhà hàng, cafe trong nhà và ngoài trời,…nhằm phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của cư dân.

Mỗi căn nhà tại Diamond Brilliant được thiết kế mở. Kết hợp phòng khách nối liền phòng ăn tạo nên không gian rộng thoáng, sang trọng, tiện nghi. Hầu hết các căn hộ đều sở hữu ban công đôi góp phần đưa gió, ánh sáng lan tỏa khắp căn nhà. Căn hộ khu này còn được trang bị khóa vân tay và hệ thống intercom tân tiến để tối đa hoá tiện nghi cùng sự an toàn cho gia chủ. 

Nếu bạn đang tìm hiểu về 4 khu dự án tọa lạc tại Celadon City, thì với những thông tin trên sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn mua căn hộ/shophouse tại đây. 

 

 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm