Căn hộ mặt biển Đà Nẵng: Mảnh ghép nào cho sân chơi đang “khát” nguồn cung?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 18-06-2020, 03:54 | Thị trường 24h

Nửa cuối năm 2020, thị trường bất động sản Đà Nẵng có những tín hiệu khả quan phục hồi sau Covid-19. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định sẽ có sự điều chỉnh về giá trị phù hợp với nhu cầu ở thực và hiệu quả mang về cho nhà đầu tư phải rõ nét. Đặc biệt vấn đề pháp lý các dự án phải hoàn chỉnh mới đảm bảo thanh khoản.

Lúc này, căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài ngay mặt biển Võ Nguyên Giáp – Đà Nẵng một lần nữa được xướng tên là “cầu vồng” sau mưa nhờ đáp ứng được nhu cầu mua để ở, nghỉ dưỡng và đầu tư tích lũy. Căn hộ cao cấp có pháp lý sở hữu lâu dài thì không có gì phải bàn cãi nhưng tại sao phải là mặt biển Võ Nguyên Giáp?

Mặt biển Võ Nguyên Giáp – nơi đánh thức di sản, chạm đến phồn hoa

Ba điều quan trọng nhất trong kinh doanh bất động sản là: vị trí, vị trí và vị trí. Điều này cho thấy, việc lựa chọn vị trí của bất động sản là yếu tố gần như quyết định được tính tích lũy của tài sản và địa vị xã hội của gia chủ. 

Nhắc đến Đà Nẵng, người ta sẽ nhớ ngay đến cung đường “tỷ đô” Võ Nguyên Giáp ven biển Mỹ Khê - tâm điểm phát triển kinh tế du lịch của Miền Trung, với khả năng kết nối Sơn Trà – Hội An, là nơi giao thoa giữa dòng chảy đô thị Đà Thành và vùng đất di sản phố Hội. Việc sở hữu bất động sản trên dải đất “gà đẻ trứng vàng” này là khát khao của nhiều nhà đầu tư và giới thượng lưu tinh hoa.

Căn hộ mặt biển Đà Nẵng: Mảnh ghép nào cho sân chơi đang “khát” nguồn cung?
 Cung đường tỷ đô Võ Nguyên Giáp – trọng tâm kinh tế, du lịch Đà Nẵng

Nghịch lý thay, căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài tại Đà Nẵng chủ yếu phân bố ở mặt sông Hàn, biển Mỹ Khê lại là điểm tập kết của dòng sản phẩm Condotel có pháp lý sở hữu 50 năm. Khung pháp lý sổ đỏ 50 năm cho hình thức Condotel là dấu hiệu tích cực cho loại hình này được phát triển minh bạch, bền vững. Nhưng tâm lý chung của đại đa số người Việt, sở hữu bất động sản lâu dài vẫn được ưu tiên hàng đầu. 

Có thể khẳng định, nguồn cung căn hộ cao cấp Đà Nẵng không ít nhưng để tìm thấy một sản phẩm tại vị trí mặt biển, hạng sang thực sự, vượt trội với pháp lý sở hữu lâu dài thì vẫn là một bài toán nan giải. Sân chơi này vẫn còn thiếu một mảnh ghép hoàn hảo làm nên bức tranh xán lạn cho toàn thị trường địa phương nói chung. 

Mảnh ghép hoàn hảo cho san chơi “khát” nguồn cung 

Dù là sân chơi tiềm năng nhưng thị trường căn hộ cao cấp ven biển Mỹ Khê vẫn vắng bóng những sản phẩm sao sáng bởi thị trường này đòi hỏi những chủ đầu tư đủ tiềm lực “nói là làm”.

Tháng 6/2020 này, căn hộ cao cấp Premier Sky Residences đến từ chủ đầu tư Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch và Thương mại Minh Đông sắp ra mắt được cho là “thỏi nam châm” thu hút giới thượng lưu và nhà đầu tư thông thái nhất. Minh chứng nào cho nhận định này? 

 Căn hộ cao cấp sở hữu lâu dài Premier Sky Residences ngay mặt biển Mỹ Khê

Pháp lý sổ hồng lâu dài: Toàn bộ đất cấp cho dự án Premier Sky Residences đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cấp cho Công ty TNHH Minh Đông với mục đích: đất ở đô thị, thời hạn sử dụng lâu dài. Trong chấp nhận chủ trương đầu tư Số 5745/UBND-SXD do UBND TP.Đà Nẵng phê duyệt, mục tiêu của dự án là đầu tư xây dựng nhà ở thương mại ( căn hộ chung cư ) để bán và khách sạn 5 sao tiêu chuẩn để kinh doanh. Do đó, khách mua căn hộ được sử dụng ổn định lâu dài theo Quy định điều 126 Luật Đất Đai.

Vị trí đẹp và hiếm: Tọa lạc trên cung đường Võ Nguyên Giáp, một bước chân là đến biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, Premier Sky Residences cách công viên biển Phạm Văn Đồng chỉ 500m – nơi diễn ra hoạt động vui chơi, lễ hội lớn nhỏ hàng đầu Đà Nẵng. Nhờ đó, Premier Sky Residences kiến tạo nên những trải nghiệm sống thời thượng hiện đại mà vẫn mang lại cho chủ nhân cảm giác đắm mình vào thiên nhiên diệu kỳ.

Đã cất nóc và đi vào hoàn thiện: Premier Sky Residences đã được cất nóc và đang trong giai đoạn hoàn thiện với tổng vốn đầu tư hơn 2000 tỷ đồng, chứng minh cho tiềm lực tài chính của chủ đầu tư và mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi có thể “mắt thấy, tay sờ” những giá trị, tiện ích đi kèm, chất lượng công trình. 

Hệ thống tiện ích được nâng tầm: Tiện ích tại Premier Sky Residences không chỉ đơn thuần là lý tưởng, đáng sống mà còn được nâng tầm với: Sảnh nghệ thuật, bãi đỗ xe định danh, hệ thống smart home SPMS quản lý bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo và big data, Gym, Spa, Yoga tầm nhìn biển, khu vui chơi trong nhà cho trẻ em, Trường mầm non quốc tế, hồ bơi vô cực, nhà hàng tinh hoa ẩm thực Việt (Vietnamese Signature Restaurant),…

 Cigar lounge – tiện ích đầu tiên xuất hiện tại Premier Sky Residences

Đặc biệt, Premier Sky Residences tiên phong mang đến những trải nghiệm chưa từng có: Phòng thử rượu ( tasting room), Cigar lounge, Make up – hair & nails salon, dịch vụ dọn phòng 24/24…

Sẽ vẫn còn rất nhiều ưu điểm của dự án chờ đón được khám phá. Nhưng với những lợi thế vượt trội được kể đến, liệu đã đủ khẳng định Premier Sky Residences chính là mảnh ghép hoàn thiện sân chơi bất động sản cao cấp Đà Nẵng, trong bối cảnh quỹ dất ven biển Mỹ Khê tương lai sẽ khó có thêm một dự án căn hộ sở hữu lâu dài nào được cấp phép?

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm