Chung cư N03T7 - khu Ngoại Giao đoàn: Mặt tường 'nham nhở' khi mới bàn giao

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 10-06-2020, 11:38 | Thị trường 24h

Chung cư N03-T7 nằm trong khu Ngoại Giao đoàn (phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) có quy mô 21 tầng, 2 tầng hầm và được xây dựng trên khu đất 1.150m2. 

Dự án này trước đây do Tổng công ty Xây dựng Hà Nội (Hancorp) và Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh và phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Phúc Hà (Công ty Phúc Hà) bắt tay làm chủ đầu tư.

Tuy nhiên, sau nhiều năm thì dự án này được sang nhượng cho Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư nhà Hoàng Phát phát triển.

Cư dân tại tòa N03-T7 cho biết dự án được bàn giao thô vào đầu năm 2020, tuy nhiên do dịch Covid-19 nên đến nay mới triển khai thi công nội thất.

Theo phản ánh của cư dân, mặc dù dự án đã được bàn giao nhưng mặt tường ngoài của tòa nhà xuất hiện nhiều vết lồi lõm, nham nhở. Điều này khiến cư dân lo ngại về chất lượng của căn hộ khi mức giá tại đây khá cao từ 29-32 triệu đồng/m2.

Theo tìm hiểu của VietnamFinance, Công ty Cổ phần xây dựng và đầu tư Hoàng Phát được thành lập vào ngày 16/3/2006, do ông Nguyễn Viết Chi người đại diện pháp luật. Công ty có địa chỉ tại C6, phòng 108, phố Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Ban đầu, Công ty Hoàng Phát có vốn điều lệ là 4,9 tỷ đồng. Sau khi đăng ký thay đổi vào ngày 22/1/2019, vốn điều lệ của công ty tăng lên thành 100 tỷ đồng.

Theo giấy phép đăng ký, Công ty Hoàng Phát có 27 ngành, nghề kinh doanh, trong đó ngành chính là kinh doanh nhà ở, bất động sản.

Liên hệ với chủ đầu tư về vấn đề trên, doanh nghiệp này cho biết đã nhận được thông tin phản ánh từ cư dân, đồng thời hứa sẽ nhanh chóng khắc phục.

Dưới đây là một số hình ảnh cư dân phản ảnh tại tòa N03-T7 khu Ngoại Giao đoàn:

Chung cư N03T7 - khu Ngoại Giao đoàn: Mặt tường 'nham nhở' khi mới bàn giao



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm