Sun Grand City Phú Quốc - Kỳ vọng hay thất vọng về khu đô thị đẳng cấp Phú Quốc?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 5-06-2020, 11:15 | Thị trường 24h

Đại dịch Covid-19 đi qua đã khiến chúng ta nhận thấy chỉ có bất động sản là tài sản giữ vững được giá trị bất chấp việc chứng khoán sụt giảm nghiêm trọng và vàng biến động từng ngày. Thị trường BĐS đang dần phục hồi khi ngành du lịch đang trên đà hồi phục.

Câu chuyện vì Covid-19 và thị trường bất động sản

Câu chuyện vì Covid-19 và thị trường bất động sản

Các nước trong khu vực Đông Nam Á căn bản đã không còn trong đỉnh dịch và cơ bản là đang được kiểm soát, ngoài ra, theo dự đoán thì sau thời gian giãn cách xã hội thì bất động sản Việt đang dần quay trở lại, các hoạt động kinh doanh đang dần trở lại bình thường. Dịch Covid-19 tuy cũng gây ảnh hưởng nhưng mặt khác lại đưa địa vị của người bán và người mua gần nhau hơn bởi vì nhu cầu du lịch sau dịch tăng cao và đầu tư để tìm lợi nhuận bị động cũng ngày càng tăng.  Ông Nguyễn Quốc Anh – Phó Tổng Giám đốc Batdongsan.com.vn nhận định, giá bất động sản đã thiết lập mặt bằng cao từ trước, chi phí đầu vào cũng tăng cao nên các chủ đầu tư sau giai đoạn Covid-19 sẽ giữ giá, thậm chí tăng nhẹ, sau đó giao dịch dần phục hồi. Theo đó, một trong những phân khúc có thể bùng nổ mạnh sau dịch chính là BĐS du lịch.

Cuộc chơi của các chủ đầu tư tầm cỡ tại Phú Quốc

Trong nhiều năm qua, đảo Phú Quốc đã được nhiều chủ đầu tư chú ý đến vì vậy không ít các ông lớn trong thị trường bất động sản đã đặt những viên gạch đầu tiên tại Phú Quốc để nâng giá trị của vùng đất hoang sơ và nguyên thủy này thành một địa điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài đáng giá hàng tỷ USD. Trong đó, điểm chung của các dự án sẽ là những nhà phố đô thị hay khách sạn đa dạng tiện ích như hệ thống công viên giải trí, cáp treo cho đến các khu nghỉ dưỡng, kiến trúc tầm cỡ và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Một trong những chủ đầu tư triển vọng tại Phú Quốc có Sun Group, mọi tiềm năng của Phú Quốc đều được nâng tầm thành lợi thế mũi nhọn.

Cuộc chơi của các chủ đầu tư tầm cỡ tại Phú Quốc

Nam Phú Quốc cũng đang ngày một khẳng định vị thế trên thị trường du lịch khi không chỉ có những chuyến du lịch nội khu bay đến mà còn có sự xuất hiện của vô số khách du lịch nước ngoài đến đây để chiêm ngưỡng những kỳ quan nguyên sơ và vẻ đẹp khó cưỡng của Phú Quốc. Đây chính là điểm đến quen thuộc, sống động của giới thượng lưu châu Á, là nơi tổ chức các đám cưới thế kỷ và giành vô số giải thưởng du lịch danh giá.

Sun Group tập trung đầu tư vào thị trường bất động sản tại Phú Quốc và Nam đảo giờ đây sở hữu tất cả những gì đặc sắc nhất của một điểm đến du lịch. Bãi biển đẹp nhất hành tinh (Bãi Khem), những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới (JW Marriott Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort…), các dãy phố thương mại sắp vận hành và một tổ hợp vui chơi giải trí với hệ thống cáp treo dài nhất thế giới Sun World Hon Thom Nature Park… tất cả làm nên thương hiệu cho Nam Phú Quốc.

Sun Grand An Thới nắm bắt được trái tim của các du khách đến Phú Quốc

Dự án Sun Grand City Phú Quốc đang được phát triển theo mô hình đô thị đẳng cấp quốc tế và được xây dựng trên diện tích 35ha với loại hình nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Không chỉ như vậy, diện tích trung bình mỗi căn nhà phố từ 100m2 đến 250m2, thiết kế 5 tầng, phù hợp cho khách hàng tùy ý sử dụng như việc có thể vừa kinh doanh hoặc cho thuê tầng trệt, vừa có thể sinh hoạt ở tầng trên. Đây chính là một trong những ưu điểm của các căn nhà phố thương mại tại Sun Grand City Phú Quốc khi có thể vừa có thể sở hữu và vừa có thể cho thuê tạo nên lợi nhuận và lợi ích gấp đôi những căn nhà cho thuê thông thường.

Sun Grand An Thới nắm bắt được trái tim của các du khách đến Phú Quốc

Không chỉ như vậy, Sun Grand City New An Thới được quy hoạch đồng bộ với hệ thống trường học liên cấp chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa, sân chơi, vườn hoa sắc màu, cổng chào nghệ thuật, khu phức hợp thể thao, nhà hàng tiện ích. Được đầu tư cao về mặt tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, dự án đang được định hướng sẽ trở thành dự án mang tầm cỡ mà không một chủ đầu tư nào có thể theo kịp, ngoài ra, dự án còn tạo thêm nhiều sự khác biệt bằng cách quy hoạch hàng loạt các công viên chủ đề với các quảng trường âm nhạc tạo nên không gian cho các gia đình có những địa điểm vui chơi và có nhiều thời gian vui vẻ bên nhau.

Chủ đầu tư: tập đoàn Sun Group

Tên thương mại: Sun Grand City New An Thới

Vị trí: giao cắt đường 975 khu đô thị An Thới, nam đảo Phú Quốc

Quy mô dự án: 35ha

Mật độ xây dựng: 65%

Loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại, biệt thự liền kề

Hình thức sử hữu: Đất ở lâu dài

Phong cách thiết kế: Địa trung hải

Ngày bàn giao dự kiến: Quý 2/2021

Phối cảnh Sun Grand City New An Thới

Dự án nằm ở vị trí có thể nói là trục đường của trung tâm Phú Quốc khi khu đô thị tọa lạc ngay trục đường xương sống nối từ sân bay quốc tế đến Nam đảo. Sun Grand City New kết nối chuỗi kỳ quan nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí trải dài từ Tây nam tới Đông nam đảo,đây là cánh cửa đón trọn dòng khách tới vui chơi ở Sun World Hòn Thơm Natural Park và nghỉ dưỡng, mua sắm tại tổ hợp Sun Premier Village Primavera. Vì vậy, bất kỳ du khách nào ghé Phú Quốc để du lịch cũng sẽ đi ngang dự án tạo nên một nguồn du khách dồi dào. 

Tiện ích vị trí của Sun Grand City Phú Quốc

– Phía Bắc có thể đi đến thị trấn Dương Đông và sân bay quốc tế Phú Quốc một cách dễ dàng qua 2 trục đường chính: TL46 & cao tốc TL975

– Phía Nam đi về thị trấn An Thới, cảng nước sâu vô cùng thuận tiện.

– Phía Đông là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Sun Group với các khu resort nổi tiếng như Premier Village Phú Quốc Resort, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay, Premier Residences Phú Quốc Resort…..

– Phía Tây tiếp giáp với ga đi cáp treo Hòn Thơm, khu vui chơi giải trí với công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á – Sun World Hòn Thơm Nature Park.

Tiện ích vị trí của Sun Grand City Phú Quốc

Theo chủ đầu tư thì khoảng thời gian cuối năm họ sẽ cho ra mắt công viên nước quy mô hiện đại bậc nhất tại Sun World Hòn Thơm Natural Park và shophouse Địa Trung Hải sẽ bắt đầu đi vào vận hành. Hãy hình dung thử một lượng khách không ngừng luân chuyển khách đến với các căn nhà phố thương mại Sun Grand City New An Thới từ cả ba nguồn: cư dân sống tại dự án, cư dân Phú Quốc, khách du lịch tới vui chơi, nghỉ dưỡng tại Nam đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm