Quy Nhơn Biển Nhớ - Giải Golf tranh cúp Casa Marina Resort 2020

| 6-06-2020, 05:13 | Thị trường 24h

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về kích cầu phát triển du lịch Quy Nhơn - Tập đoàn Bamboo Capital và Casa Marina Resort đã phối hợp tổ chức giải Gofl “Quy Nhơn Biển Nhớ" tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links.

Giải Golf không những tạo sự giao lưu, gắn kết giữa doanh nghiệp với địa phương, mà còn góp phần thúc đẩy du lịch tại tỉnh Bình Định nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Giải đấu có sự góp mặt của gần 120 Golfer đến từ các Hội, CLB Golf trên cả nước

Giải đấu có sự góp mặt của gần 120 Golfer đến từ các Hội, CLB Golf trên cả nước với nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị được tài trợ bởi Tập đoàn Bamboo Capital và Casa Marina Resort. Tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 3 tỷ đồng, trong đó có giải Hole-In-One Hố #8 với giải thưởng là xe Mercedes GLC 200 4Matic trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Các giải thưởng hấp dẫn có giá trị được tài trợ bởi Tập đoàn Bamboo Capital và Casa Marina Resort
Giải Hole-In-One Hố #8 với giải thưởng là xe Mercedes GLC 200 4Matic trị giá hơn 2 tỷ đồng

Casa Marina Resort được đánh giá là một trong những resort “sang chảnh” hàng đầu tại Quy Nhơn do Tập đoàn Bamboo Capital làm chủ đầu tư. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Ghềnh Ráng, cách trung tâm TP. Quy Nhơn khoảng 10 km. Casa Marina Resort Quy Nhơn đã tìm thấy cho mình một nơi tọa lạc vừa đẹp, vừa riêng tư lại bình yên cho riêng mình bên bờ biển dài lãng mạn. Dừng chân tại đây, du khách như lạc vào khu vườn rộng rãi và thoáng đãng được phủ đầy cây xanh. Từ khu resort, chỉ cần vài bước chân, du khách đã có thể thả hồn trong làn gió biển. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế mang lại cho du khách sự yên tĩnh với 56 phòng và biệt thự nằm trải dài trên 1,5ha. Tất cả phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Năm 2019, Casa Marina Resort đã được hệ thống Booking đánh giá là khu nghỉ dưỡng có lượt booking cao nhất tại Quy Nhơn.

Tiếp nối sự phát triển thành công vượt bậc của Casa Marina Resort, chủ đầu tư là Tập đoàn Bamboo Capital nhận thấy được tiềm năng du lịch tăng tưởng mạnh tại Quy Nhơn – Bình Định và sẽ trở thành tâm điểm của ngành bất động sản nghỉ dưỡng ven biển, đặc biệt trong sự sôi động của thị trường BĐS nghỉ dưỡng, Quy Nhơn sẽ nổi lên như một “ngôi sao mới”. Vào Q3/2019 vừa qua, Tập đoàn Bamboo Capital đã chính thức ra mắt thị trường 160 căn biệt thự hướng biển của Casa Marina Resort giai đoạn 2 với tên gọi “Casa Marina Premium”.

 Dự án Casa Marina đang tiến vào giai đoạn 2 với 160 căn biệt thự riêng biệt cao cấp triền đồi với tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn

Giai đoạn 2 dự tính sẽ được xây dựng trên diện tích 12ha với mức đầu tư lên đến 1,738 tỷ đồng. Không gian đẳng cấp giữa trời mây đang chờ đợi những chủ nhân thành đạt và am tường phong cách sống thượng lưu, luôn muốn tìm kiếm nét cách tân, khác biệt nhưng đồng thời vẫn không đánh mất những giá trị xưa cũ, mộc mạc.

 Hình ảnh tổng thể 160 căn villa triền đồi tại dự án Casa Marina Premium

Tọa lạc bên bờ biển Quy Nhơn xinh đẹp, Casa Marina giai đoạn 2 tách ra khỏi những bộn bề của một địa điểm du lịch, ung dung tựa mình vào núi ngắm nhìn biển rộng khi sở hữu địa thế phong thủy “tựa sơn, hướng thủy” hiếm có. Gia chủ có thể hưởng thụ không khí trong lành được điều hòa bốn mùa nhờ khí hậu biển kết hợp với khí hậu trên cao của núi đồi. Ngoài ra, khu biệt thự được tọa lạc trong khu vực vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển cũng như tham quan, khám phá khi chỉ cách trung tâm TP. Quy Nhơn 15 phút lái xe.

Dự án Casa Marina giai đoạn 2 dự tính sẽ được hoàn thành vào năm 2023, góp phần giải quyết sự thiếu hụt nguồn cung của loại hình bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Quy Nhơn, Bình Định.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm