Bất động sản nghỉ dưỡng Furama Phú Quốc có đáng để đầu tư?

| 4-06-2020, 04:57 | Thị trường 24h

Hiện nay, việc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng có mục đích chăm sóc sức khỏe đang là một xu hướng tất yếu. Vì thế, dự án L’Alyana Senses World nhận được nhiều sự quan tâm do sở hữu quy mô khủng 219ha và sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp.

Tại sao nhà đầu tư chưa đầu tư cho xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng sức khỏe?

Tại sao nhà đầu tư chưa đầu tư cho xu hướng bất động sản nghỉ dưỡng sức khỏe?

Các chuyên gia dự đoán rằng dân số trung lưu tại Việt Nam sẽ tăng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á trong vòng năm năm tới, và khách du lịch từ các quốc gia Bắc Á đang ngày càng ưa chuộng các sản phẩm có sự kết hợp giữa du lịch và phục hồi sức khỏe. Đây chính là tín hiệu tốt cho các chủ đầu tư tại Việt Nam trong việc phát triển một mô hình nghỉ dưỡng mới. Cụ thể thì Phú Long cùng chủ đầu tư Sài Gòn Sovico Phú Quốc giới thiệu ra thị trường dự án L’Alyana Senses World quy mô 219 ha trên bãi biển Ông Lang. Ngoài ra, đây là chủ đầu tư đầu tiên tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) phục vụ cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp cho du khách.

Dù Việt Nam chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, tuy nhiên tất cả đều đang trong tầm kiểm soát và việc khống chế dịch cũng hoàn thành xuất sắc. Do đó, thị trường du lịch trong tương lai sẽ có dấu hiệu khởi sắc bởi Việt Nam sẽ đón đầu luồng khách du lịch cũng như vốn đầu tư từ các quốc gia. Các chuyên gia trong nước khẳng định rằng đây là cơ hội cho những nhà đầu tư với tiềm lực tài chính ổn định bởi đây là thời điểm thích hợp để các nhà đầu tư tìm kiếm những sản phẩm với giá bán hấp dẫn nhất là vô cùng giá trị trong thời điểm này. Theo ông Nguyễn Văn Đính, Tổng Thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, với những mô hình du lịch, nghỉ dưỡng mới, thị trường sẽ tiếp tục được hâm nóng trở lại và sôi động trong thời gian tới.

Furama Resort Phú Quốc của dự án L’Alyana Senses World là xu hướng du lịch năm 2020

Phú Quốc hiện nay là đảo Ngọc sáng giá bởi không ít khách du lịch từ nước ngoài phải kinh ngạc và trầm trồ vì vẻ đẹp của Phú Quốc. Với sự thay đổi từ những tuyến đường trọng điểm được đầu tư bê tông hiện đại kết nối trục đường Bắc – Nam và các điểm du lịch nổi tiếng trên đảo. Chính phủ vừa đồng ý cho người nước ngoài đến khu kinh tế Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) được miễn thị thực, bắt đầu từ ngày 1.7 tới đây. Vì vậy, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của đảo Ngọc, đây là vùng đất hội tụ đủ các yếu tố về vẻ đẹp thiên nhiên vô giá cùng hạ tầng giao thông hiện đại đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Furama Resort Phú Quốc nằm tại vị trí đẹp nhất trong quần thể rộng lớn L’Alyana Senses World, ngay tại bãi biển Ông Lang phía Tây đảo ngọc Phú Quốc.  Dự án được xem như dự án cao cấp thượng hạng theo tiêu chuẩn quốc tế chạm đến sự độc đáo của văn hóa thông qua những tương tác tự nhiên nhất để đánh thức giác quan của khách hàng.

Furama Resort Phú Quốc của dự án L’Alyana Senses World là xu hướng du lịch năm 2020

Tổng quan dự án: 

Tên dự án: Furama Resort & Spa Phú Quốc

Quy mô: 7,2 ha

Chủ đầu tư: Tổng công ty Sài Gòn Tourist, Tập đoàn Sovico, Phú Long

Đơn vị quản lý vận hành: Furama

Thời gian triển khai: 2020

Thời gian hoàn thành: 2022 (dự kiến)

Furama Resort Phú Quốc được xem như khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm trọn trong quần thể hùng vỹ L’Alyana Senses World, dự án được trang bị một bộ sưu tập giới hạn các resort trên không thượng hạng và villa biển độc đáo. Đây là dự án với mục tiêu mang đến những dịch vụ chăm sóc thượng hạng nhất giúp khách hàng giải phóng tinh thần, thanh lọc cơ thế và tìm về với bản thân. Khi đến với Furama thì du khách có thể hòa mình cùng thiên nhiên, giúp cư dân thả mình vào thiên nhiên cùng làn sóng rì rào, rũ bỏ hết những muộn phiền và thưởng thức không khí trong lòng mà nơi thành phố sẽ không bao giờ có được.

Vị trí vàng của dự án có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Nếu nói đến Furama Resorts Phú Quốc thì phải nói đến vị trí vàng trong làng đô thị bởi dự án thuộc quần thể rộng lớn L’Alyana Senses World, ngay sát bãi biển Ông Lang. Nếu du khách đến Phú Quốc mà chỉ ghé đến những điểm du lịch như Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem mà bỏ quên mất bãi Ông Lang. Đây là bãi biển hiếm hoi giữ được nét nguyên sơ với bãi cát vàng mịn màng trải dài theo dòng nước biển xanh lam ngọc bích trong vắt và từ vị trí bãi biển thì du khách có thể ngắm trọn ánh hoàng hôn đầu tiên trên Phú Quốc.

Vị trí vàng của dự án có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Du khách ngoài việc có thể đến bãi biển Ông Lang ngắm hoàng hôn tuyệt mỹ mà còn có thể đến thị trấn Dương Đông chỉ trong vòng 10 phút. Đến với khu giải trí tổng hợp như trung tâm chăm sóc sức khỏe, nông trại hữu cơ, dòng sông di sản, sân tập golf, khu phố thương mại, rừng nguyên sinh trong vòng 10 phút, đến cảng hàng không quốc tế và nhiều danh lam thắng cảnh đặc trưng của Phú Quốc trong vòng 20 phút. Đối với các quý doanh nhân thì dự án cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút di chuyển với rất nhiều danh lam thắng cảnh đặc trưng Phú Quốc.

Với hai sản phẩm chính chắc chắn sẽ khiến các nhà đầu tư hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, 85 căn biệt thự sang trọng giáp bờ biển hút mắt cư dân bãi biển vẫn còn đó nét hoang sơ uốn mình cong lượn, kết hợp với phong cách thiết kế thuận theo điều kiện địa lý tự nhiên sẵn có, bảo tồn và tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của phong cảnh hữu tình nơi đây. Các nhà thiết kế khéo léo thiết kế cho mỗi villa từ 1 đến 4 phòng ngủ hồ bơi riêng để du khách tận hưởng không gian riêng tư sang trọng, được phục vụ tận tâm. Ngoài ra, với những căn villa 2 tầng có thêm hồ jacuzzi tầng trên, khuôn viên sân vườn rộng và mật độ xây dựng thấp (từ 20 – 41%). Không chỉ như vậy, mỗi căn phòng trong villa đều có view như vườn, hồ bơi, hồ cảnh quan, biển tạo sự riêng tư; ngoài ra, căn phòng trong các căn villa luôn được tô điểm bởi những màu sắc ấm áp sang trọng cùng nội thất dùng vật liệu thân thiện với môi trường, sang trọng, chú trọng vào chức năng thư giãn.

Ngoài sản phẩm villa thì dãy resort trên không với 223 căn đón gió biển sẽ là một phân khúc phù hợp với những ông hoàng thích ngắm nhìn mọi thứ từ trên không, những resort này được thiết kế để đón trọn những giọt nắng cuối ngày. Đây là dự án cam đoan sẽ mang lại hiệu quả đầu tư bởi chủ đầu tư sẽ khiến bất kì ai phải ngỡ ngàng trước khung cảnh hoàng hôn đẹp ngoạn mục, có một không hai. Với hồ bơi vô cực trên không đem lại cảm giác choáng ngợp cho du khách khi ngắm nhìn cảnh đại dương ngoạn mục từ trên cao. Đây chính là sản phẩm mà không chủ đầu tư nào ở Phú Quốc có thể mang lại được cùng mỗi sản phẩm studio, deluxe, deluxe connecting, president, president suites đều có ban công rộng và lối kiến trúc sinh thái, đề cao giá trị văn địa phương và tình yêu thiên nhiên.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm