Sau Covid 19, nhà đầu tư đã lên đường săn tìm cơ hội ở Phú Quốc

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 28-05-2020, 05:29 | Thị trường 24h

Quy hoạch tỉnh Kiên Giang giai đoạn 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Chính phủ thông qua, điều này đã khiến Kiên Giang triển khai các mục tiêu phát triển kinh tế và thu hút đầu tư.

Sơ lược về thị trường bất động sản sau dịch Covid-19

Trong khoảng thời gian khi dịch bùng phát, các tổ chức tài chính đầu tư quốc tế vẫn hy vọng và đánh giá cao triển vọng phát triển kinh tế Việt Nam. Tổ chức quốc tế uy tín xếp hạng Fitch Ratings dự báo đà tăng trưởng kinh tế Việt Nam sẽ quay trở lại vào năm 2021 với mức tăng trưởng dự kiến 7,3%. Đây chính là một dấu hiệu đáng mừng cho các nhà đầu tư ở Việt Nam. Nhờ có công cuộc kiểm soát dịch hiệu quả của Việt Nam đang tạo niềm tin cho các tập đoàn đa quốc gia xem đây là một trong các điểm đến an toàn để xây dựng chuỗi cung ứng toàn cầu.

Kinh tế tăng trưởng nhanh dẫn đến nhu cầu về không gian đô thị. Tập đoàn Tân Á Đại Thành – Meyland đã đầu tư phát triển dự án đô thị thông minh Meyhomes Capital Phú Quốc. Với mục tiêu xây dựng một thành phố xanh – sinh thái – hiện đại, đây sẽ là không gian sống cao cấp bậc nhất và là điểm đến mới, hấp dẫn của du lịch Phú Quốc. Với quy mô là 56,09 ha cùng vị trí đắc địa thì Meyhomes Capital Phú Quốc sẽ là trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính mới phía Nam đảo.

Tổng quan về dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Tên dự án: MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
Vị trí dự án: Bãi Trường, Khu đô thị An Thới, Phú Quốc, Việt Nam
Chủ đầu tư: MEYLAND – TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
Quy mô dự án: 56,09 ha, bao gồm 5 phân khu: Rosada – Phân khu 1, Aqua – Phân khu 2, Apricot – Phân khu 3, Olive – Phân khu 4, Coral – Phân khu 5.
Mật độ xây dựng toàn khu: 35%
Loại hình sản phẩm:

– Nhà phố thương mại
– Khách sạn Mini Hotel
– Biệt thự Villa
Hình thức sở hữu: Quyền sử dụng lâu dài với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài.
Các đơn vị hợp tác phát triển dự án:
Đơn vị thiết kế quy hoạch và kiến trúc: DARK HORSE
Đơn vị thiết kế cảnh quan: ONE LANDSCAPE
Đơn vị quản lý vận hành: CBRE
Đơn vị thi công: HÒA BÌNH CONSTRUCTION GROUP
Đơn vị hợp tác phát triển nước sạch thông minh: CHUNG HO NAIS
Ngân hàng bảo lãnh và cho vay: VIETCOMBANK

Sau Covid 19, nhà đầu tư đã lên đường săn tìm cơ hội ở Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là thành phố thông minh trên đảo Ngọc

Meyhomes Capital Phú Quốc khác với condotel và biệt nghỉ dưỡng với thời hạn sở hữu tối đa 70 năm, các căn shophouse và minihotel tại dự án được cấp sổ đỏ sở hữu lâu dài. Đây đích thực là khu đô thị cao cấp của giới “tinh hoa” Phú Quốc, dự án còn là ngôi nhà thứ đích thực của giới doanh nhân ở Phú Quốc, đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hoàn toàn mới nhờ khả năng thu về lãi kép từ việc tăng giá đất và khoản lãi ròng hàng tháng từ việc cho thuê hoặc trực tiếp kinh doanh.

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ cùng những chuyển biến tích cực về kinh tế của Phú Quốc trong năm qua, đảo Ngọc vẫn còn nguyên sức hấp dẫn với nhà đầu tư, đặc biệt là dòng sản phẩm hoàn toàn mới – BĐS đô thị với dự án “Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu” Meyhomes Capital Phú Quốc.

Tại Meyhomes Capital Phú Quốc quý khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống đa sắc màu của hòn đảo nhiệt đới thiên đường. Từ cảnh sắc thiên nhiên tới các hoạt động khám phá đặc trưng miền nhiệt đới đến văn hóa, ẩm thực, giải trí và cuộc sống đa sắc màu. Meyhomes Capital Phú Quốc là nơi lý tưởng dành cho quý khách hàng muốn hòa nhập vào điểm đến và tìm hiểu văn hóa đời sống đảo ngọc. Không những thế dự án còn là nơi hội tụ của các nhà đầu tư thông thái, nhạy bén có tầm nhìn xa trông rộng tới từ khắp mọi miền để kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ du lịch, nghĩ dưỡng. Meyhomes Phú Quốc tự hào nằm trong 6% đất được cấp quyền sở hữu lâu dài dành cho tất cả các loại hình sản phẩm trong dự án, và là dự án đầu tiên tại Phú Quốc có thể bán cho người nước ngoài với thời hạn sử dụng 50 năm.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm