Chiêm ngưỡng phối cảnh tổng thể Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

| 27-05-2020, 08:40 | Thị trường 24h

Là dự án KĐT thông minh, hiện đại với thiết kế từ châu Âu - Meyhomes Capital Phú Quốc được phát triển bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại trung tâm thị trấn An Thới, Phú Quốc.

Quy hoạch và thiết kế đồng bộ tạo nên giá trị độc nhất

Meyhomes Capital Phú Quốc là khu đô thị đẳng cấp chuẩn 5 sao đầu tiên áp dụng tiêu chuẩn xanh – thông minh – sinh thái tại An Thới, Phú Quốc. Với mật độ cây xanh vô cùng rộng lớn tạo thành không gian xanh và trong lành, đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống khỏe mạnh và gần gũi với thiên nhiên. Khu biệt thự được thiết kế kết nối với bãi tắm và nhìn thẳng đến biển tạo cho cư dân một tầm nhìn mê hồn và ảo diệu ngất ngây không thể bỏ qua.

Các dãy biệt thự được bố trí xen kẽ cây xanh và vườn hoa cùng công viên nghệ thuật tạo nên một trong những thành phố xanh tốt nhất thế giới. Dự án chính là “mảnh ghép” đang còn thiếu của du lịch đảo Phú Quốc. Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu Meyhomes Capital Phú Quốc được áp dụng công nghệ giải pháp tổng thể về nguồn nước tiên tiến hàng đầu trên thế giới khiến cho cuộc sống của các cư dân ngày tiến bộ hơn. Sự đa dạng trong các tiện ích cùng các thiết kế cảnh quan nổi bật, quy hoạch đồng bộ giúp cho Meyhomes Capital tạo được sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên cho cư dân Phú Quốc cũng như khách du lịch trên toàn thế giới.

  

Tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu xả stress và giải trí cho cư dân

Meyhomes Capital Phú Quốc được thiết kế với 3 phân khu công viên gồm Lake Park cùng chủ đạo là hồ điều hòa, River Park với chủ đạo là công viên hoa và Ocean Park là quảng trường sóng và nhạc nước sẽ là trải nghiệm độc nhất cho khách hàng với những kỉ nghỉ tại nơi đây. Ngoài ra, dự án còn được xây dựng cùng các tiện ích hiện đại như sân tập golf, gym, bể bơi và khu sinh hoạt và tập thể thao, các trung tâm chăm sóc sức khỏe spa, massage, ẩm thực, nhà hàng, khu vui chơi giải trí tạo điều kiện cho cư dân dùng khoảng thời gian thư giãn cải thiện chất lượng cuộc sống. Tất cả những dịch vụ kể trên sẽ đáp ứng vượt trội nhu cầu sống nghỉ dưỡng cho khách hàng khắp nơi về với sắc màu đảo Ngọc.

Meyhomes Capital Phú Quốc được trang bị Giải pháp nước sạch thông minh tinh khiết vào từng gia đình, giúp cư dân được tận hưởng nguồn nước mát lành. Và dự án Meyhomes Capital sẽ là dự án được áp dụng công nghệ tiến tiến này, mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, không gian sống trong lành nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm