The Emerald Golf View - điểm sáng của bất động sản Bình Dương

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 23-05-2020, 11:07 | Thị trường 24h

Tựa như cơn mưa giải nhiệt cho thị trường BĐS khan hiếm nguồn cung, The Emerald Golf View là một điểm sáng cho BĐS ngoại ô TP. Hồ Chí Minh. Đây là sản phẩm được đầu tư quy mô với 3 block cao 44 tầng với 2 tầng hầm và đem đến hơn 800 sản phẩm.

Sống trọn từng giây, tận hưởng từng khoảnh khắc, tại dự án The Emerald Golf View Bình Dương quý khách hàng sẽ cảm nhận được không gian sống khác biệt, môi trường sống văn minh. Được đánh giá là dự án vàng tọa lạc ngay mặt tiền quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương, trục đường tơ lụa kết nối TP HCM và Bình Dương, vị trí đối diện cổng VSIP 1, gần trung tâm thương mại Aeon, căn hộ The Emerald Golf View mang đến cơ hội an cư, đầu tư hoàn hảo.

Với thông tin cập nhập trong bài viết dưới đây cùng kinh nghiệm nhiều năm phân phối các dự án chung cư Bình Dương của chúng tôi chia sẻ, hi vọng giúp ích cho quý khách hàng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ THE EMERALD GOLF VIEW

  • Tên dự án: The Emerald Golf View
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư
  • Vị trí: Đại Lộ Bình Dương, phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong
  • Đơn vị thi công: Coteccons
  • Quy mô: 86.000m2
  • Mật độ xây dựng: 60%
  • Số block: 3 block
  • Chiều cao tầng: 44 tầng & 2 hầm
  • Số lượng: 800 căn
  • Tiện ích nội khu: Công viên nội khu, đường dạo bộ, hồ bơi tràn bờ, phòng sinh hoạt cộng đồng, chuỗi nhà hàng ẩm thực, hệ thống an ninh nghiêm ngặt…

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ THE EMERALD GOLF VIEW

Dự án chung cư The Emerald Golf View Bình Dương sở hữu tọa độ vàng với 2 mặt tiền phía trước là Quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương, phía sau là Khu biệt thự của Sân Golf Sông Bé. Bên trái dự án tiếp giáp với khu dan cư hiện hữu, bên phải là Honda Thủy Ngân.


Kinh nghiệm nhiều năm phân phối các dự án chung cư Bình Dương, chúng tôi thấy rằng, các dự án án ngữ ngay mặt tiền Quốc lộ 13 hay còn gọi là Đại lộ Bình Dương rất thu hút khách hàng, luôn lọp vào top tìm kiếm, săn lùng của các nhà đầu tư. Không chỉ thuận lợi trong di chuyển kết nối liên vùng, những dự án này có tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lời lớn và căn hộ The Emerald Golf View cũng không ngoại lệ. Đặc biệt với một sản phẩm hoàn hảo được cung ứng từ chủ đầu tư uy tín như Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong. Hoạt động chủ yếu ở thị trường bất động sản Bình Dương, tính đến nay chủ đầu tư này đã ra mắt khoảng 4.600 nền đất lô, 90% sản phẩm này đều có sổ đỏ riêng.

Vị trí và vị trí, yếu tố then chốt ảnh hưởng đến quyết định rút “hầu bao” của khách hàng. Theo thông tin mà chúng tôi cập nhập mới nhất trên Google Maps, giá trị kết nối của chung cư The Emerald Golf View Bình Dương như sau:

  • Showromm ô tô hãng Nissan Bình Dương: 50m
  • CGV Aeon Canary: 100m
  • Canary Plaza – Đại lộ Bình Dương: 150m
  • CKhu công nghiệp VSIP 1: 200m
  • Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary: 300m
  • Ngân hàng Shinhan: 400m
  • CThaco Bình Dương: 500m
  • Showromm hãng Toyota BH: 600m
  • Honda Ôtô Bình Dương: 700m
  • UBND phường Bình Hòa: 2km
  • Dự án Hồ Gươm Xanh Thuận An City: 3km
  • Ngã tư Hoà Lân: 4km

> Xem Thêm: Newland Phú Nhân Nghĩa hiện tại đang có quy mô diện tích lớn nhất tại mảnh đất Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Dự nán khi triển khai sẽ làm thay đổi rõ rệt bộ mặt trên thị trường bất động sản trong khu vực.

Có Nên Mua The Emerald Golf View Bình Dương Thời Điểm Này?

Khác với Sài Gòn đô thị hơn 10 triệu dân, Bình Dương được gợi nhớ với những con đường thông thoáng, sạch sẽ nối liền những vùng đất trù phú và hiện đại. Tiêu biểu phải nói đến tuyến quốc lộ 13 – trục giao thông trọng điểm liên tỉnh nối từ TP HCM qua Bình Dương về đến Bình Phước. Ngoài ra, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn mang ý nghĩa sống còn đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của Bình Dương. Con đường này giúp cho quá trình vận chuyển hàng xuất khẩu từ các khu công nghiệp về cảng ở Sài Gòn và Đồng Nai thuận lợi.

Bên cạnh đó, tỉnh Bình Dương không ngừng nâng cấp, mở rộng các tuyến đường đô thị kết nối khu công nghiệp phía Bắc với khu công nghiệp phía Nam của tỉnh, mở ra hành lang vận chuyển hàng hóa theo trục xương sống Bắc – Nam. Các kế hoạch mở rộng giao thông tương lai như: mở rộng Quốc lộ 13 từ 6 lên 8 làn xe, trục vành đai hướng Đông – Tây, xây dựng cầu Thủ Biên, xây dựng cầu Thới An trên tuyến vành đai 4…

Với lợi thế của “người đi sau” cùng vị trí giáp ranh TP HCM và Đồng Nai, Bình Dương có quy hoạch bài bản, đồng bộ về phát triển đô thị, hình thành nhiều khu công nghiệp lớn trên địa bàn. Người lao động, chuyên gia kỹ sư về đây làm việc là yếu tố tác động mạnh mẽ đến làn sóng tăng dân số cơ hội, tạo nên nguồn cầu nhà ở Bình Dương là rất lớn.

Chính sự tác động tích cực này là đòn bẩy làm gia tăng sức hút, giá trị của căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN CHUNG CƯ THE EMERALD GOLF VIEW BÌNH DƯƠNG

Đánh giá thế nào về tiện ích của chung cư The Emerald Golf View? Phải nói là thật bất ngờ khi rất hiếm các dự án nhà ở cao tầng, tọa lạc tại vị trí đắt giá lại sở hữu khối tiện ích đồ sộ đến như vậy!

Là công dân cư The Emerald Golf ViewBình Dương bạn và gia đình sẽ được tận hưởng những tiện nghi, đặc quyền như thỏa sức ngâm mình với làn nước mát tại hồ bơi tràn bờ, việc thiết kế hồ bơi dành riêng cho trẻ em cũng thấy rằng chú đầu tư dự án tỉ mỉ, cẩn trọng và yêu trẻ, đảm bảo không gian vui chơi an toàn cho các bé đến nhường nào. Phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn BBQ tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Việc mua sắm của cư dân không phải di chuyển xa xôi đến các siêu thị, chợ truyền thống, ngay trong khuôn viên dự án chuỗi của hàng tiện ích, đại siêu thị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đó. Còn rất nhiều các tiện ích dịch vụ khác như nhà trẻ, khu vui chơi, công viên, đường dạo bộ, ngân hàng…

Sự nổi trội của vị trí tọa lạc đắc địa được thể hiện rõ khi khoảng cánh di chuyển của cư dân sinh sống tại căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương đến các địa điểm trọng yếu của tỉnh được rút ngắn với: Siêu thị Lotte, Lotte Cinema, Siêu thị Co-op Mart, Bệnh viện quốc tế Becamex, Bệnh viện quốc tế Columbia Asia, Trường MN Hoa Cúc, Trường TH Phan Châu Trinh, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường CĐ VN – Singapore, Chợ Lái Thiêu, UBND TP Thuận An, Sân Golf Sông Bé, Chùa Thiên Phước, Nhà thờ Lái Thiêu…

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ THE EMERALD GOLF VIEW BÌNH DƯƠNG

Mặt bằng dự án chung cư The Emerald Golf View Bình Dương được phân bổ bài bản, theo công năng của từng khu vực. Việc nồng ghép, thiết kế các mảng xanh thiên nhiên tại các block cao tầng mang đến môi trường sống lý tưởng, tạo cảnh quan đẹp mắt. Thiết kế căn hộ hiện đại, sử dụng các gam màu sáng, trẻ trung. Diện tích các căn hộ khá đa dạng phù hợp mọi nhu cầu sinh sống từ những người độc thân, vợ chồng trẻ, gia đình đông người.



GIÁ BÁN THE EMERALD GOLF VIEW

Hiên tại theo công bố giá Rumo The Emerald Golf View Thuận An Bình Dưng với mức giá 38tr/m2

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm