Happy One Central - không gian sống xanh giữa lòng Thủ Dầu Một

| 25-05-2020, 09:27 | Thị trường 24h

Happy One Central do chủ đầu tư Vạn Xuân Group được xây dựng tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Đây là dự án hướng tới không gian sống sạch, xanh và hài hòa với thiên nhiên.

Thấu hiểu điều đó, Vạn Xuân Group luôn nỗ lực mang đến những chất phẩm chất lượng, mức giá hợp lý phù hợp tài chính của người mua. Dự án Happy One Central có quy mô 5.723 m2, gồm 1 tòa tháo cao 21 tầng và 1 tầng hầm được bố trí để xe cũng như khu kĩ thuận chung. Mật độ xây dựng toàn dự án chỉ chiếm 34,19%, cung ứng tổng số 497 căn trong có 486 căn hộ chung cư và 11 căn duplex, diện tích dao động từ 39 m2 – 73 m2.

Được biết, dự án được quy hoạch, xây dựng theo mô hình khu căn hộ biệt lập 4.0, tiện nghi, hiện đại và an ninh bảo mật cao. Sở hữu những ưu thế nổi trội, Happy One Central Bình Dương thực sự hấp dẫn các nhà đầu tư thứ cấp, cùng giới chuyên gia sinh sống tại Bình Dương, TP HCM mong muốn thể hiện sự thành đạt của mình.

Tìm hiểu về chủ đầu tư Happy One Central

Happy One Central là sản phẩm chiến lược nằm trong kết hoạch phát triển kinh doanh của Chủ đầu tư Vạn Xuân Group trong năm 2019 – 2020. Đây là đơn vị hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, các dự án làm nên thương hiệu chủ đầu tư phải kể đến: Vạn Xuân Land Dream Home 1,2; KDC Vạn Xuân Hưng Thịnh; Happy One Thạnh Lộc quận 12; Happy One Linh Xuân quận Thủ Đức…

Người đứng đầu doanh nghiệp này là ông Đoàn Văn Ninh – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Vạn Xuân Group. Lấy cái tâm và uy tín làm kim chỉ nam hoạt động, nhận định đầu tư bất động sản để tích lũy cho tương lai, tạo mức tăng trưởng ổn định bền vững nhiều năm qua đơn vị này đã gặt hái nhiều thành công, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng, nhà đầu tư thứ cấp.

Thông tin tổng quan dự án

  • Tên dự án: Happy One Central
  • Vị trí: 113 đường 30/4 KDC Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân
  • Đơn vị thi công: Conteccons
  • Đơn vị quản lý & Vận hành: Anabuki – Nhật Bản
  • Đơn vị tư vấn giám sát: SCGC
  • Tổng diện tích: 5.723 m2
  • Tổng vốn đầu tư: 700 tỷ
  • Mật độ xây dựng chiếm 34,19%
  • Quy mô: tòa tháp cao 21 tầng và 1 tầng hầm
  • Số lượng: 497 căn, trong đó 11 căn duplex và 486 căn hộ
  • Diện tích trung bình: 39 – 73 m2
  • Ngày khỏi công: 24/04/2019

Vị trí Happy One Central có gì đặc biệt?

Căn hộ Happy One Central được đánh giá cao về vị trí tọa lạc, khả năng kết nối liên vùng hoàn hảo chỉ cách TP HCM khoảng 20km về phía Bắc, di chuyển thuận lợi trên trục quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương là tới. Hoặc đi theo lối cầu Phú Long, nối Lái Thiên với quận 12 sau đó qua quốc lộ 1A để tới quận Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh…

Một sự chọn lựa hoàn hảo về tổ ấm trong tương lai:

  • Chỉ 5 phút để tới Mega Market – một trong những hệ thống siêu thị lớn nhất ở Bình Dương
  • Chỉ 15p để tới TTTM Aeon Mall
  • Chỉ 15 phút tới khu biệt thự Sân golf Sông Bé – một trong những sân golf nổi tiếng, thâm niên lâu đời tại Bình Dương
  • Chỉ 35 phút tới các quận 12, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh của TP HCM
  • Xung quanh là: UBND TP Thủ Dầu Một, trung tâm TP Dĩ An, trạm y tế, bệnh viện, trường học, KCN VSIP 1, KCN Việt Hương…
  • Kế thừa tiềm năng của thành phố với mạng lưới giao thông liên vùng: Cao tốc liên thông với Campuchia, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương, Quốc lộ 14…

Một quyết sách vô cùng quan trọng đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Dương là công trình mở rộng, nâng cấp quốc lộ 13. Bởi đây là trục đường tơ lụa giao thương giữa 3 tỉnh thành gồm TP HCM – Bình Dương – Bình Phước, tuyến giao thông này đã trở thành điểm nhấn nổi bật về kiến trúc đô thị và phát triển công nghiệp – dịch vụ của tỉnh.

Phân khúc căn hộ Bình Dương nhộn nhịp

Trái ngược với không khí trầm lắng sau cú sốt ảo do nhà đầu tư lướt sóng của người anh em láng giềng, địa ốc Bình Dương vẫn tăng trưởng đều đặn do nhu cầu thực tế. Thực tế cho thấy, nhu cầu sở hữu bất động sản ở Bình Dương đang rất lớn và sẽ còn tăng mạnh trong tương lai, đặc biệt là phân khúc căn hộ. Lợi thế về vị trí nằm giáp ranh với TP HCM, giao thông kết nối vô cùng thuận lợi do đó nhiều người lựa chọn an cư ở Bình Dương để phù hợp với mức chi tiêu, nguồn thu nhập trái ngược với cuộc sống đắt đỏ tại đất Sài thành. Mặt khác, một phần xuất phát từ nhu cầu an cư, nhà cho thuê của lực lượng lao động ngoại tỉnh gồm khoảng 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1 triệu kỹ sư trong nước đang làm việc tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Phần khác đến từ tầng lớp trung lưu lên đời nhờ kinh tế khởi sắc, muốn sống tiện nghi, hiện đại hơn.

Trước sức cầu ngày càng lớn, nhiều doanh nghiệp địa ốc nhanh chân chiếm thị phần tại vùng đất này. Những nơi có kinh tế – xã hội phát triển, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện tiềm năng tăng giá mạnh là đích đến của nhiều ông lớn.

Điều này lý giải tại sao dù mới manh nha một chút thông tin về Happy One Central đã tạo lên làn sóng mạnh mẽ những người tìm mua, môi giới, nhà đầu tư dò hỏi.

Đặc quyền sở hữu của cư dân Happy One Central

Dự án chung cư Happy One Central ghi điểm tuyệt đối với hệ thống 39 tiện ích nội khu phong phú và ngập tràn không gian xanh. Điểm nhấn ấn tượng với khu công viên xanh, đường chạy bộ đa năng, hồ bơi tràn bờ. Đặc biệt, chuỗi tiện ích trên cao như quảng trường chân mây sẽ mang đến những giây phút thư giãn độc đáo. Chạm tới ngàn tiện ích, dịch vụ không chỉ giúp chủ nhân an tâm tận hưởng cuộc sống trong thế giới riêng, không còn lo lắng các vấn đề sinh hoạt, nhu cầu thiết yếu mà còn tạo môi trường để các cư dân được giao lưu và gặp gỡ tạo nên cộng đồng dân cư bền vững.

Khu căn hộ biệt lập áp dụng nền tảng công nghệ 4.0

Nhằm thỏa mãn, đáp ứng nhu cầu khắt khe về an ninh của nhóm khách hàng là người nước ngoài, căn hộ Happy One Central được quy hoạch xây dựng theo mô hình compound khép kín với những lối ra vào được bảo vệ nghiêm ngặt. Chưa kể, được trang bị đầy đủ các tiện ích ngay trong nội khu nên cư dân yên tâm thỏa mái sinh hoạt và thư giãn ngay tại nhà mà không cần di chuyển đâu xa.

Hơn nữa, nhằm đưa hiệu quả an ninh đạt đến mức tối đa toàn bộ khu nhà được vận hành bởi hệ thống nhân sự bảo vệ, lễ tân 24/24, ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại. Để di chuyển vào nơi ở, hay mua sắm tại khu thương mại dịch vụ cư dân và khách vãng lai sẽ được cấp thể truy cập từ cổng vào, camera được bố trí dày đặc dọc khu hàng rào và ở tất cả các khu vực sinh hoạt chung. Hệ thống dữ liệu camera được lưu giữ kiểm soát tổng giúp giảm thiểu những nguy cơ về người và tài sản có thể xảy ra.

Việc lắp đặt wifi miễn phí toàn khu giúp cư dân dễ dàng truy cập để làm việc hay duy trì những hoạt động yêu thích trên internet với mong muốn mang lại những trải nghiệm công nghệ xuyên suốt.

Mặt bằng thiết kế căn hộ Happy One Central

Dự án căn hộ Happy One Central là một trong những dự án đầu tiên tại Bình Dương áp dụng tiêu chuẩn bàn giao full nội thất theo tiêu chuẩn cao cấp, điều này mang lại ưu thế cạnh tranh cho dự án đồng thời giúp cư dân không phải phát sinh quá nhiều chi phí sắm đồ đạc khi dọn vào ở. Không chỉ thuyết phục được những vị khách khó tính, những sản phẩm căn hộ ở đây còn rất được lòng nhữn gia đình có trẻ nhỏ, chuyên gia nước ngoài yêu thích bởi sự thông thoáng, cửa sổ đón ánh nắng và gió trời.









Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm