Dark Horse Architecture – Đơn vị thiết kế danh tiếng đến từ Australia

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 21-05-2020, 03:03 | Thị trường 24h

Là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực kiến trúc và tư vấn kỹ thuật, Công ty thiết kế nội thất Dark Horse Architecture rất tận tâm trong công việc và đem lại nhiều sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Lịch sử hoạt động của Dark Horse Architecture

Andrew Richard Frost – Giám đốc thiết kế của Dark Horse Architecture Vietnam đã có thâm niên thực hiện những công trình, dự án khổng lồ tầm cỡ quốc tế như: Công trình phục vụ thế vận hội Sydney 2000, Athena 2004, Bắc Kinh 2008 cũng như các dự án nghỉ dưỡng lớn khác tại Trung Đông, Châu Âu, Hoa Kỳ.

Dark Horse Architecture – Đơn vị thiết kế danh tiếng đến từ Australia

Andrew Richard Frost – Giám đốc thiết kế của Dark Horse Architecture

Dark Horse Architecture là một trong những đối tác cung cấp các giải pháp thiết kế kiến trúc cao cấp cho nhiều dự án quy mô lớn. Công ty luôn tập trung vào việc mang đến hiệu quả thương mại, Dark Horse Architecture luôn tạo nên sự khác biệt và bức phá cải tiến liên tục cho các sản phẩm sáng tạo. Nhờ những khác biệt trong tầm nhìn Dark Horse đã trở thành đối tác được nhiều chủ đầu tư uy tín lựa chọn. Đặc biệt, cái bắt tay giữa Dark Horse và chủ đầu tư MEYLAND đã tạo nên những sản phẩm bất động sản độc nhất vô nhị thể hiện lối sống sang trọng và đẳng cấp quốc tế. 

Kỹ năng và kinh nghiệm chuyên môn đẳng cấp quốc tế

Bất động sản được coi là một lĩnh vực có vĩ mô với các đơn vị thiết kế nước ngoài bởi các điều kiện như sang trọng và đẳng cấp đến dự án, các kiến trúc sư cần am hiểu sâu sắc về các vấn đề về văn hóa, thói quen sinh hoạt, sở thích thậm chí các vấn đề về nhân khẩu học của tập khách hàng bản địa. Nhưng đây không phải là một vấn đề quá khó khăn với Dark Horse bởi tính sáng tạo, phóng khoáng nhưng vẫn tỉ mỉ chăm chút đến từng chi tiết. Dark Horse đã đưa một không gian nghỉ dưỡng đồng bộ và tinh hóa đến chính ngôi nhà của mỗi cư dân Meyhomes Capital.

Dự đoán trong tương lai, Dark Horse với kinh nghiệm và tầm nhìn của mình sẽ còn nhiều công trình bất động sản ấn tượng hơn nữa tại Việt Nam và chắc chắn công ty Dark Horse sẽ giúp bất động sản Việt Nam vươn lên tầm quốc tế bằng đẳng cấp và sự khác biệt.

Dark Horse Architecture đồng hành cùng Meyhomes Capital Phú Quốc

Với kim chỉ nam là đa dạng – sâu sắc – duyên dáng, những kiến trúc sư tài năng từ Đơn vị thiết kế quy hoạch và kiến trúc Dark Horse Architecture một trong Các đối tác của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đã thiết kế lên những khu nhà đậm chất Châu Âu với đầy đủ tiện nghi và sang trọng đẳng cấp 5 sao. Dark Horse với tầm nhìn sâu sắc và dày dặn kinh nghiệm, dự án được chăm chút đến từng chi tiết và được thổi hồn vào từng căn nhà ở Meyhomes Capital Phú Quốc.  

Dự án được dựa trên các kiến trúc Châu Âu nơi gần gũi với thiên nhiên có nhiều công viên, cây xanh cảnh quan được đặt tại trung tâm. Dark Horse đã thiết kế nên những tuyến đường, quảng trường được quy hoạch đồng nhất biến Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành một trong những thành phố xanh – thông minh – sinh thái tốt nhất thế giới. Nội thất dự án được tư vấn bởi Chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc thì thiết kế cảnh quan được tư vấn bởi ONE Landscape Design Limited – Đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới

Dự Án Meyhomes Capital Phú Quốc

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được ra mắt với đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn đồng bộ nhằm đáp ứng cho cư dân Phú Quốc nói riêng và quốc tế nói chung một khu đô thị xanh, sinh thái, hàng ngàn cây xanh tiếp giáp với các khu nổi tiếng của Phú Quốc như Bãi Trường, Bãi Kem, Bãi Sao, cáp treo Hòn Thơm… Đây là khu đô thị áp dụng nhiều tiêu chuẩn quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí và nghỉ dưỡng cho cư dân sau nhiều ngày làm việc vất vả và tìm nơi yên bình để xả “stress” hay dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và bạn bè.

Dự án này hiện nay được phát triển bởi Meyland thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Các thông tin, chính sách chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

408 Điện Biên Phủ, P. 11, Quận 10, HCM
DT975, Ấp Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc

Hoặc Email: info@wikiland.vn

Số điện thoại: 028 7776 8889

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm