CBRE Việt Nam là ai và có tầm ảnh hưởng như thế nào?

| 20-05-2020, 08:19 | Thị trường 24h

Được biết đến là công ty nằm trong danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, CBRE là công ty kinh doanh dịch vụ BĐS lớn và uy tín nhất thế giới. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết thêm thông tin về CBRE cũng như Meyhomes Capital Phú Quốc.

Lịch sử thành lập và lĩnh vực hoạt động

CBRE Group là đơn vị môi giới và tư vấn đầu tư bất động sản hàng đầu thế giới nhận được sự tín nhiệm của các nhà đầu tư với quy mô toàn cầu. Công ty được thành lập từ năm 1906 tại thành phố Los Angeles ở Mỹ. Hiện nay, tập đoàn CBRE đã có mặt khắp nơi trên toàn thế giới với hơn 450 văn phòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn được đúc kết từ các giao dịch thành công. CBRE mang đến khách hàng các chiến lược đầu tư hiệu quả nhất nhằm tối ưu hóa tính khả thi cho các dự án góp phần vào sự thành công chung của thị trường bất động sản toàn cầu.

Các dịch vụ được cung cấp bởi công ty CBRE

CBRE luôn nghiên cứu đúng nhu cầu khách hàng và cung cấp cho họ nhiều gói dịch vụ sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu. CBRE tập trung các dịch vụ tiêu biểu như: nghiên cứu và tư vấn, tư vấn và định giá, quản lý tài sản, quản lý dự án. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên môn cao và hiểu biết chuyên sâu rộng về thị trường bất động sản. Đây chính là lợi thế tuyệt đối cho CBRE bởi dịch vụ chuyên biệt và duy nhất cho các dự án đầu tư và phát triển bất động sản.

CBRE Việt Nam là ai và có tầm ảnh hưởng như thế nào?

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc do CBRE làm đơn vị quản lý và vận hành

Nghiên cứu và tư vấn

Với đội ngũ nhân viên nghiên cứu thị trường và tư vấn có nền tảng chuyên môn đa dạng, vững chắc cùng kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ làm việc luôn cung cấp cho khách hàng các số liệu và những phân tích chính xác nhất để các chủ đầu tư và khách hàng đưa ra những quyết định đầu tư chính xác nhất, đảm bảo đem lại lợi nhuận lâu dài. 

Tư vấn và định giá

Đây là dịch vụ cung cấp cho khách hành những nhận định, tư vấn tốt nhất về chiến lược và định giá cho khách hàng là các nhà phát triển dự án, các tổ chức tài chính và các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. CBRE Việt Nam cung cấp các dịch vụ tư vấn và định giá các loại tài sản đa dạng về loại hình và mục đích, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quản lý tài sản

CBRE Việt Nam hiện đang quản lý 1,300,000 m2 diện tích bất động sản tại Việt Nam bao gồm các dự án thương mại, bán lẻ, dự án nhà ở, chung cư. Nhờ có những chuyên viên bất động sản sự luôn tận tâm vì khách hàng về các chiến lược mở rộng dòng tiền doanh thu, kiểm soát chặt chẽ chi phí, luôn phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng nên hình ảnh và uy tín của CBRE luôn dẫn đầu. Với CBRE thì hỗ trợ sự phát triển và tối đa hóa giá trị tài sản cho các dự án đầu tư của khách hàng chính là điểm mạnh của CBRE.

Quản lý dự án

CBRE Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình hình thành và phát triển dự án nhằm thực hiện các chiến lược để quản lý chi tiêu hiệu quả, giảm chi phí nhưng vẫn đảm bảo quản trị phòng tránh tối đa các rủi ro và gia tăng các giá trị của dự án. Chắc chắn trong tương lai, CBRE vẫn sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua mọi biến động của thị trường bất động sản. CBRE hiện là một trong Các đối tác của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc.

CBRE – Đơn vị quản lý vận hành dự án MeyHomes Capital Phú Quốc

Đôi lời về Meyhomes Capital Phú Quốc

CBRE là lựa chọn hàng đầu khi MEYLAND – Công ty Cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành lựa chọn đối tác trở thành Đơn Vị Quản lý Vận hành dự án MeyHomes Capital Phú Quốc.

Ngoài CBRE thì MEYLAND còn hợp tác với Dark Horse Architecture – Đơn vị thiết kế danh tiếng đến từ Úc cho thiết kế mẫu nhà của mình.

MeyHomes Capital Phú Quốc là nơi lý tưởng dành cho cư dân muốn tìm hiểu văn hóa đời sống Phú Quốc tuy mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại. Dự án còn là nơi hội tụ của các nhà đầu tư nhạy bén có tầm nhìn đến từ trong nước và quốc tế để kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ du lịch, nghĩ dưỡng.. Meyhomes Phú Quốc nằm trong 6% đất được cấp quyền sở hữu vĩnh viễn giành cho tất cả các loại hình sản phẩm trong dự án, và là dự án đầu tiên tại Phú Quốc có thể bán cho người nước ngoài với thời hạn sử dụng 50 năm.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm