Tổng hợp những mẫu thiết kế ban công đẹp cho nhà ống

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-05-2020, 04:10 | Thị trường 24h

Ban công là một phần không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc nhà ống, bởi lẽ ban công là nơi đem đến cho ngôi nhà ánh sáng và gió. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp những mẫu thiết kế ban công đẹp để quý độc giả tham khảo.


Khi sống trong một thành phố có dân số đông như TP.HCM hay Hà Nội, việc tậu một ngôi nhà diện tích lớn, sân vườn rộng rãi sẽ kèm theo giá nhà cũng sẽ cao. Do đó, những căn nhà ống là lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên, nếu nhà ống có một khoảng không gian xanh tươi mới sẽ giúp các gia đình gần gũi với thiên nhiên hơn trong không khí ngột ngạt của đô thành. Vì vậy, việc trang trí, cải tạo lại các khu vực ban công ngôi nhà là một ý tưởng tuyệt vời.

Việc thiết kế ban công để thư giãn phụ thuộc vào diện tích thực tế của từng mẫu nhà ống khác nhau mà sẽ có những kiến trúc khác nhau tạo nên sự hài hòa cho ngôi nhà. Những mẫu thiết kế ban công nhỏ đẹp mắt cho nhà ống dưới đây hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu phù hợp nhất.

Mẫu thiết kế dành cho ban công nhỏ hẹp

Đừng lo nếu ban công nhà bạn quá nhỏ, nếu không thể trang trí được nhiều thì chỉ cần bài trí một bàn nhỏ để thư giãn sau một ngày làm việc dài là ta cũng có cảm giác nhẹ nhàng hơn rồi. Nếu như ban công không có chỗ để đặt những chậu cây thì bạn cũng đừng lo bởi tất cả đều có giải pháp hợp lý như có thể đặt cây trên tay vịn ban công hoặc sử dụng chậu có móc treo.



Tổng hợp những mẫu thiết kế ban công đẹp cho nhà ống









Mẫu thiết kế dành cho ban công rộng rãi

Nếu như không gian ban công nhà bạn rộng rãi thì hãy thiết kế nó thành một phòng tiếp khách ngoài trời thật thoải mái và độc đáo bằng việc trang trí nội thất cùng với cây xanh độc và lạ. Màu xanh của cây kết hợp với bộ bàn ghế màu trắng đơn giản mang đến cho chúng ta một không gian nhẹ nhàng hài hòa để đọc sách hoặc nhâm nhi ly cafe vào ngày cuối tuần thật thú vị.




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm