Tỉnh lộ 945 được nâng cấp, dự án nào hưởng lợi?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 14-05-2020, 10:52 | Thị trường 24h

Là 1 trong những tuyến đường trọng điểm trên bàn tỉnh An Giang, tỉnh lộ 945 đang được nâng cấp với sứ mệnh mở rộng, kết nối giao thông nhằm góp phần xây dựng nông thôn mới, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Theo đó, những dự án nằm dọc trên tuyến đường này được giới chuyên môn đánh giá sẽ sinh lợi cao trong tương lai gần, đáng kể đến là Tài Lộc Phát – khu đô thị ở trung tâm huyện Châu Phú.

Mở rộng giao thông khu vực miền Tây

Trước đây, tỉnh lộ 945 là tuyến đường liên huyện, mặt đường nhỏ hẹp và các cầu trên tuyến đã xuống cấp, tải trọng hạn chế nên việc thực hiện nâng cấp tuyến đường này là vô cùng cấp thiết nhằm hoàn thiện hệ thống giao thông theo quy hoạch của tỉnh An Giang và các tỉnh lân cận.

Đây là trục giao thông chính xuyên qua tiểu vùng tứ giác Long Xuyên, với chiều dài 42km, kết nối đường hành lang ven biển của tỉnh Kiên Giang đến quốc lộ 91 qua tỉnh Đồng Tháp đi TP. HCM. Với vai trò đặc biệt quan trọng trong đó, tỉnh lộ 945 hiện đang được đầu tư nâng cấp để phát huy “sứ mệnh” mở đường, vận chuyển hàng hóa trong khu vực.

Tỉnh lộ 945 được nâng cấp, xây mới với mức đầu tư 1,125 tỷ đồng, thời gian thực hiện đến hết năm 2022. Theo đó, khi được hoàn thành và đưa vào sử dụng, mạng lưới giao thông được bôi trơn thông thoáng, không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại, thực hiện nhiệm vụ phát triển du lịch, kinh tế xã hội ở khu vực tứ giác Long Xuyên mà còn phục vụ quốc phòng an ninh, kết hợp đê ngăn lũ ở khu vực này. Bên cạnh đó, những dự án may mắn nằm dọc trên tuyến đường trọng điểm này được đánh giá là có nhiều khả năng sinh lợi rất cao trong tương lai gần.



Nhiều dự án nằm dọc trên tuyến đường sẽ có khả năng sinh lợi rất cao

Tài Lộc Phát song hành cùng tiến độ nâng cấp tỉnh lộ 945

Theo nhiều chuyên gia, hạ tầng giao thông có vai trò quan trọng, đảm bảo mục tiêu chiến lược là rút ngắn khoảng cách vùng, miền. Bên cạnh đó, sự thay đổi tích cực từ hạ tầng giao thông tác động mạnh đến giá trị bất động sản, khiến nhiều dự án bất động sản được hưởng lợi, đặc biệt những dự án nằm ở vị trí đắc địa. Và khu đô thị Tài Lộc Phát là một dự án như vậy.

Được khởi công xây dựng vào đầu tháng 12/2019, với số vốn đầu tư 126 tỷ đồng, khu đô thị Tài Lộc Phát có tổng diện tích dự án gần 10ha, tọa lạc tại xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Đây là một phần trong kết nối quy hoạch mở rộng Khu di tích lịch sử cấp quốc gia Quản cơ Trần Văn Thành.

Dự án được thiết kế với các khu nhà ở liền kề, khu nhà ở thương mại, biệt thự và các khu tiện ích khác như: giải trí, văn hóa, giáo dục và y tế,... Bên cạnh lợi thế về giao thông khu vực được mở rộng và kết nối, Khu đô thị Tài Lộc Phát dự kiến sở hữu hệ thống giao thông nội khu chỉn chu, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ hứa hẹn mang đến một chốn an cư lý tưởng.



Tài Lộc Phát – khu đô thị ở vị trí trung tâm, đầy đủ tiện ích

Song hành cùng tiến độ xây dựng của tuyến đường 945, Tài Lộc Phát đang từng ngày hoàn thiện. Dự án hiện tại đã triển khai hoàn thành sang lấp mặt giai đoạn 1 và đang thi công hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dự kiến chính thức được khai thác đưa vào sử dụng vào quý 4/2022.

Nhiều ưu đãi, phương án thanh toán từ việc đầu tư ngay bây giờ

Công ty TNHH Phát Triển BĐS Vạn Phúc An Giang – đơn vị phân phối dự án khu đô thị Tài Lộc Phát thời gian qua đã giới thiệu đến nhiều khách hàng cơ hội đầu tư hiếm có với khả năng sinh lời cao. Theo đó với mức đầu tư chỉ từ 350 triệu/nền, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương án thanh toán với chiết khấu tối đa lên tới 10% giá trị đất. Ngoài ra còn có cơ hội rút thăm trúng nhiều phần quà có giá trị.

Theo chủ đầu tư - Công ty TNHH MTV XD TM&DV Tài Lộc Phát Phú Quốc, sau khi hoàn thành, dự án Tài Lộc Phát là điều kiện thuận lợi để thúc đẩy kinh tế của địa phương, là bước đệm đưa xã Thạnh Mỹ Tây lên đô thị loại V, thị trấn Thạnh Mỹ Tây, hoàn thành tiêu chí xây dựng và phát triển nông thôn mới đúng theo lộ trình đề ra.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm