Dự án nào hưởng lợi từ quy hoạch cầu Trần Hưng Đạo?

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 29-04-2020, 08:44 | Thị trường 24h

Gây ấn tượng với vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, HC Golden City là dự án căn hộ hạng sang hiếm hoi tại trung tâm Long Biên sở hữu thiết kế độc đáo, cùng tiện ích đẳng cấp. Tới đây, dự án còn được hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch cầu Trần Hưng Đạo nối liền trung tâm Hoàn Kiếm với đường Cổ Linh (Long Biên).

Vị trí đắc địa ven sông – gần phố Cổ

Vị trí luôn là thước đo hàng đầu để định giá một dự án bất động sản, thể hiện qua khoảng cách đến trung tâm thành phố, sự thuận tiện kết nối đến các tuyến giao thông huyết mạch và địa thế sông nước tự nhiên.



HC Golden City sở hữu vị trí “một bước xuống phố” cùng diện tích cây xanh mặt nước lớn

Với tiêu chuẩn này, HC Golden City được đánh giá là dự án sở hữu vị trí “đắt giá” bậc nhất quận Long Biên. Tọa lạc ngay trên mặt đường Hồng Tiến (trước là đường Cổ Linh) rộng 40m, từ dự án chỉ mất khoảng 7 phút lái xe để di chuyển đến Hồ Gươm (Hoàn Kiếm). Đặc biệt, 3 mặt còn lại của dự án đều tiếp giáp đường 25m, ngay phía sau là bệnh viện Tâm Anh, vườn Hoa Bồ Đề, phía đối diện là hệ thống trường song ngữ liên cấp Wellspring, cách 500m là Khu thể thao hỗn hợp Phương Hiền Chi.

Cư dân tương lai của dự án HC Golden City còn được hưởng trọn vẹn tầm nhìn tuyệt đẹp cùng nguồn vượng khí khoáng đạt nhờ vị trí gần sông nước khi ngay trước mặt là hồ Lâm Du, hồ Bồ Đề và dòng sông Hồng uốn lượn. Trong một vài năm tới, khi dự án Trung tâm Văn hóa Thể thao & Giải trí rộng 1ha ngay đối diện được đầu tư xây dựng sẽ nâng tầm tiện ích cho dự án mà không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của cư dân. Yếu tố xanh, trong lành tại dự án nhờ diện tích cây xanh và mặt nước lớn là một ưu điểm hấp dẫn có khả năng chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất. 

HC Golden City nằm ngay trên trục kết nối với đường Nguyễn Văn Linh, Cổ Linh, Nguyễn Văn Cừ, nhanh chóng di chuyển đến quốc lộ 5, 5B, 1B, cầu Vĩnh Tuy, Cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương. Đặc biệt, dự án nối thẳng đến cây cầu Trần Hưng Đạo trọng điểm đang được triển khai xây dựng, trong tương lai gần sẽ tạo nên trục kết nối đến khu vực trung tâm Hoàn Kiếm.


Dự án nào hưởng lợi từ quy hoạch cầu Trần Hưng Đạo?

Một bản vẽ mô phỏng thiết kế cầu Trần Hưng Đạo (chưa chính thức)

Điểm nhấn từ giá trị nội tại

HC Golden City là tổ hợp dự án gồm 2 tòa tháp căn hộ cao cấp 25 tầng, 3 dãy liền kề, trường mầm non nội khu và hệ thống thương mại dịch vụ. Với vẻ đẹp tinh tế đương đại, HC Golden City tạo ra một chuẩn sống vừa sang trọng lại vừa yên bình, chỉn chu và tỉ mỉ từ việc thiết kế cảnh quan, nội thất đến xây dựng khuôn viên tổ hợp và qui hoạch thông minh. 



Dự án đã hoàn thiện đến 98% và sẽ bàn giao nhà tới tay khách hàng vào tháng 5/2020

Với mong muốn tạo nên môi trường sống tinh hoa, xứng tầm cho cư dân, chủ đầu tư HC Golden City đã chăm chút cho dự án với hệ thống tiện ích cao cấp: trung tâm thương mại tại khối đế cùng các dãy shophouse; trường mầm non nội khu; hệ thống cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ…

Dự án HC Golden City được bố trí chỉ 9-12 căn hộ/tầng, diện tích đa dạng từ 71-150 m2 gồm 2 - 4 phòng ngủ, phù hợp với mọi nhu cầu.

Mỗi căn hộ được thiết kế với lối kiến trúc tân cổ điển hiện đại, hài hòa, sang trọng và ấm áp nhằm mang đến cho gia chủ một không gian sống yên bình, được tận hưởng những tiện nghi tối ưu nhất ngay trong tổ ấm của mình. Các căn phòng được đảm bảo luôn thoáng khí và tràn ngập ánh sáng với tầm view tuyệt đẹp nhìn ra sông Hồng, công viên bên cạnh hoặc sân golf Long Biên. Không chỉ thế, các căn hộ còn được lắp đặt hệ thống kính cửa sổ làm giảm tác động của tia UV, cân bằng nhiệt độ và giảm tiêu thụ điện năng, trong khi hệ thống điều hòa trung tâm âm trần giúp tối ưu hóa không gian.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại dự án HC Golden City là tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất nhập khẩu cao cấp hàng đầu: Cửa gỗ lim Nam Phi, thiết bị bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, điều hòa âm trần Daikin, kính Low-E 2 lớp, giàn phơi thông minh...



Căn hộ HC Golden City sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm với vị thế của gia chủ

Dự án HC Golden City hiện đang được chăm chút hoàn thiện những khâu cuối cùng để bàn giao nhà tới tay khách hàng vào tháng 5 tới. Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đang đưa ra những gói ưu đãi hấp dẫn như món quà tân gia gửi tới các cư dân tương lai: Quà tặng giá trị từ 30-80 triệu đồng, chiết khấu 4% khi mua căn hộ, hỗ trợ vay 65% GTCH và miễn lãi vay trong 12 tháng. 

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm