Cuộc đua hạ tầng của khu Nam Sài Gòn với khu Đông

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 6-04-2020, 07:14 | Thị trường 24h

Trước đây, khu vực chủ đạo dẫn dắt thị trường địa ốc TP HCM chính là khu Nam, trong đó nổi lên cái tên khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Sau đó, thành phố đổi phương án quy hoạch hướng về khu Đông đã hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư và nhanh chóng vượt mặt khu Nam. Chính vì điều đó, khu Nam nhất định không chịu thua, bất động sản đã dần hồi phục là lấy lại chỗ đứng của mình trước đây. Cuộc đua hạ tầng cả hai khu vực ngày càng “nóng” hơn, xứng đáng là hai khu vực phát triển bậc nhất TP HCM.
 
Khu Nam TP HCM bao gồm Quận 7, một phần Quận 8, huyện Bình Chánh, Nhà Bè và Cần Giờ. Hàng loạt dự án hạ tầng, công trình trọng điểm đang và sẽ nhanh chóng được khởi động và hoàn thành trong thời gian tới sẽ tiếp tục nâng tầm giá trị cho hàng loạt dự án.
 
Khu Nam sẽ được đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối khu Nam với trung tâm thành phố: mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh, Quận 7, dự án cầu Thủ Thiêm 4 dài 2km, với vốn đầu tư 5.200 tỷ, nối từ đường Nguyễn Văn Linh (khu Nam, Quận 7) đến Khu đô thị mới Thủ Thiêm (khu Đông, Quận 2).
 
Ngoài ra, hàng loạt các công trình trọng điểm với tổng vốn đầu tư gần 5 tỷ USD, kết nối khu Nam với trung tâm thành phố như dự án tuyến metro số 4, kết nối Quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm là tuyến có vốn đầu tư lớn nhất, lên đến 97.000 tỷ đồng. Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỷ đồng cùng với những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hiện hữu như: Trường Đại học RMIT, Bệnh viện FV, VivoCity, Crescent Mall, BigC, Lotte Mart, CoopMart… sẽ mang tới nhịp sống sôi động và đẳng cấp tại khu đô thị Nam Sài Gòn.
 
Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có, Khu Nam TP.HCM, mà đặc biệt là Quận 7 như một thỏi nam châm thu hút giới đầu tư bất động sản. Hàng loạt dự án quy mô lớn đang trong giai đoạn hoàn thành, sẵn sàng bàn giao có thể kể đến như: The Infiniti Riviera Point, Eco Green Sài Gòn, Vinhomes Quận 7, Sunshine City Sài Gòn, Sunshine Diamond River…
 
The Infiniti Riviera Point – Quận 7

The Infiniti Riviera Point là dự án mới nhất được phát triển bởi Keppel Land và Tấn Trường tại Nam Sài Gòn, kế thừa kinh nghiệm phát triển những khu dân cư tuyệt đẹp trên Vịnh Keppel và Vịnh Marina tại Singapore. The Infiniti bao gồm 4 tòa tháp dân cư, sẽ mang đến cho cư dân một tầm cao mới của sự hưởng thụ với những tiện ích được thiết kế tinh tế nhằm mang lại sự thư giãn tuyệt đối.


Cuộc đua hạ tầng của khu Nam Sài Gòn với khu Đông

Phối cảnh dự án The Infiniti Riviera Point.

Thông tin chi tiết dự án

Eco Green Sài Gòn – Quận 7

Eco Green Sài Gòn là là dự án hiếm hoi tại Sài Gòn “sở hữu” 2 công viên đô thị lớn đó là công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7) rộng 22ha và công viên Eco-Green Park rộng 2ha. Tại đây hội tụ đầy đủ các tiện ích chuẩn của một khu đô thị hiện đại, trong nội khu Dự án Eco Green Sài Gòn hầu như đã đầy đủ tiện ích để phục vụ nhu cầu sống của cư dân ở đây.



Phối cảnh dự án Eco Green Sài Gòn​.

Thông tin chi tiết dự án

Vinhomes - Quận 7

Dự án Vinhomes Quận 7 được quy hoạch xây dựng với tổng diện tích dự án lên tới 20 ha nằm ngay trung tâm Quận 7 đất đắt đỏ do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Là khu đô thị nằm trong tam giác phát triển mạnh vùng kinh tế của Đông Nam Bộ, được thừa hưởng nhiều lợi thế mọi mặt phát triển kinh tế thương mại và xã hội. Vinhomes Quận 7 hứa hẹn sẽ là khu đô thị phát triển mọi mặt vật chất lẫn tinh thần, mang đến tới những khu đô thị có không gian yên bình cây xanh và cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân nơi đây.



Phối cảnh dự án Vinhomes Quận 7.

Thông tin chi tiết dự án

Sunshine City Sài Gòn – Quận 7

Sunshine City Sài Gòn mang dấu ấn của một tổ hợp căn hộ hạng sang được quy hoạch bài bản theo mô hình smart compound bên sông Sài Gòn. Gói trọn tiện ích đẳng cấp quốc tế cùng tinh hoa của xu hướng sống thông minh trong một quần thể, Sunshine City Sài Gòn tiên phong xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh, thời thượng tại Nam Sài Gòn, là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn dầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.



Phối cảnh dự án Sunshine City Sài Gòn.

Thông tin chi tiết dự án

Sunshine Diamond River – Quận 7

Sau tất cả những người giàu có luôn quan tâm và khát khao hưởng thụ 2 giá trị là thời gian và sức khỏe. Với ý tưởng kiến tạo một không gian sống mang phong cách resort 4.0 lấy con  người làm trung tâm, trân trọng xúc cảm,lắng đọng thời gian. Sunshine Diamond River tự hào mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Nơi sống là tận hưởng, là an nhiên.



Phối cảnh dự án Sunshine Diamond River.

Thông tin chi tiết dự án

Nếu bạn muốn tìm một căn hộ sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của mình, đừng chần chờ mà hãy liên lạc ngay với Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Hạnh Nguyễn

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm