Hệ thống tiện ích độc đáo của dự án Q2 Thảo Điền thu hút gia đình trẻ

| 6-04-2020, 05:10 | Thị trường 24h

Dự án Q2 Thảo Điền thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại phường Thảo Điền, quận 2. Ngoài yếu tố về vị trí, dự án đã sớm thu hút những gia đình trẻ nhờ hệ thống tiện ích bậc nhất và sang trọng.

Hãy cùng Ceehom khám phá tiện ích của dự án này nhé!


Hệ thống tiện ích độc đáo của dự án Q2 Thảo Điền thu hút gia đình trẻ

Phối cảnh dự án Q2 Thảo Điền.

1. Tiện ích nội khu độc đáo
 
Q2 Thảo Điền do đơn vị triển khai chính của dự án là tập đoàn bất động sản đến từ Singapore - Frasers Centrepoint Limited, hợp tác cùng Công ty An Dương Thảo Điền (Việt Nam).
 
Q2 Thảo Điền là dự án phức hợp bao gồm tòa tháp 32 tầng với 315 căn hộ cao cấp nằm trên khối đế 6 tầng với 15 căn hộ thương mại, 1 tầng tiện ích và chỗ để xe, và cạnh bên là khối căn hộ dịch vụ. Ngoài ra dự án ba gồm 6 biệt thự và 12 nhà phố. Các căn hộ hướng Bắc có tầm nhìn hướng về sông Sài gòn, nơi có thể tận hưởng toàn cảnh tuyệt đẹp của con sông, bán đảo Thanh Đa và toàn cảnh khu vực lân cận.
 
Hệ thống tiện ích nội khu được chia làm 2 khu vực khác nhau để đảm bảo tính riêng tư, độ lớn không gian cũng như phân bố các tiện ích theo tính chất sử dụng (cần yên tĩnh hay náo nhiệt, năng động: Khu vui chơi Six@Q2 (tầng 6) và khu thư giãn One-Tree@Q2 (tầng 13).
 
Cư dân tại dự án này sẽ được tận hưởng một không gian mở và năng động với khu tập gym được thiết kế “nổi” trên không rất đặc biệt cùng với sân tập yoga, hồ bơi vô cực, sân vườn cạnh hồ, khu vực BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân khấu, phòng đa năng với khu bếp tối tân, khu tập dưỡng sinh, kết nối wifi và nhiều tiện ích khác.
 
Một số tiện ích nội khu tại dự án căn hộ Q2 Thảo Điền có thể kể đến:


Cổng chào: Tại lối vào khu chung cư có lắp đặt hệ thống an ninh 3 lớp tuyệt đối an ninh, hàng rào cây xanh, sảnh đón tiếp…
Khu vui chơi trẻ em với các trò chơi ngoài trời và trong nhà, đảm bảo an toàn cho các thành viên nhí trong nhà.
Khu công viên, đường nội khu xanh mát, tràn ngập gió trời (sông Sài Gòn cách dự án Q2 Thảo Điền chỉ 200m) và hoa cỏ. Sống tại căn hộ Q2 Thảo Điền Quận 2, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây.
Khu sân tập dưỡng sinh, góc bàn ghế đá chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ người cao tuổi.
Không gian mở và năng động với khu tập gym được thiết kế “nổi” trên không rất đặc biệt cùng với sân tập yoga, hồ bơi vô cực, khu mát xa thư giãn, sân vườn cạnh hồ bơi, khu vực BBQ, Spa cao cấp, thư viện cà phê sách văn minh, được thiết kế vô cùng sang trọng không phải dự án nào cũng có được.
Khu phố yên bình với các con đường đi dạo, hàng rào cây xanh.
Khu trung tâm mua sắm, Shophouse… đầy đủ tại dự án Q2 Thảo Điền sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian đi lại.



Hệ thống tiện ích dự án Q2 Thảo Điền.

Thông tin chi tiết dự án

2. Tiện ích ngoại khu   Tiện ích ngoại khu còn hấp dẫn hơn cả tiện ích nội khu, bởi tiện ích ngoại khu đã hiện hữu sẵn có tại khu vực Thảo Điền và chỉ mình Thảo Điền có được. Khu vực này nổi tiếng với hàng loạt dự án quy mô lớn, tiện ích 5 sao đắt giá, và cộng đồng dân cư quốc tế đa văn hóa.   Một số tiện ích ngoại khu hấp dẫn tại dự án Q2 Thảo Điền sẽ khiến bạn ngạc nhiên như:
Chỉ cần di chuyển trong vài phút, cư dân sẽ đồng thời được trải nghiệm một cách có chọn lọc các thương hiệu danh giá như: Vincom Mega Mall, Thảo Điền Plaza, Parkson Cantavil, Metro An Phú…
Về chăm sóc sức khỏe y tế: Cư dân căn hộ Q2 Thảo Điền có thể tiếp cận Trung Tâm y tế Thảo Điền, Trung Tâm Nha Khoa Châu  Âu, Bệnh viện Quận 2, phòng Khám Family Medical Practice...
Về trường học, cư dân tại Q2 Thảo Điền dễ dàng tiếp cận các trường học: Trường Quốc tế TP HCM (ISHCMC), Trường Quốc tế Anh (BIS), Trường Quốc tế Úc (AiS), Trường Quốc Tế Mỹ (TAS), Trường Quốc Tế Châu  u (EIS), Trường Mẫu giáo Quốc tế EtonHouse,…
Nếu bạn muốn tìm một căn hộ sang trọng, xứng đáng với đẳng cấp của mình, đừng chần chờ mà hãy liên lạc ngay với Ceehom để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!
Hạnh Nguyễn
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm