Lợi ích đặc biệt khi sở hữu Monaco Boutiques Hạ Long trên đồi

| 3-04-2020, 02:20 | Thị trường 24h

Bên cạnh công năng linh hoạt, ưu đãi chính sách hấp dẫn thì vị trí độc tôn chính là điểm khác biệt mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho chủ sở hữu Monaco Boutiques Hạ Long.


Boutiques Hạ Long: Sản phẩm đầu tư hot nhất Hạ Long 

Sự phát triển của du lịch Quảng Ninh chính là lực đẩy khiến mô hình Boutiques trở thành sản phẩm đầu tư được ưa chuộng nhất Hạ Long 5 năm trở lại đây. Boutiques là dòng bất động sản (BĐS) có công năng đa dạng, thiết kế ấn tượng tích hợp hoàn hảo mục đích cho thuê khách sạn và mục đích thương mại. Nhờ đó, khả năng sinh lời và tính thanh khoản của sản phẩm cũng cao hơn so với các loại hình BĐS truyền thống.

Thêm vào đó, xu hướng du khách lựa chọn những khách sạn boutiques nhỏ nhưng tiện nghi được thiết kế hài hoà với thiên nhiên, đủ gần để kết nối với trung tâm, đủ xa để tận hưởng riêng tư cũng là lý do khiến loại hình này được nhà đầu tư yêu thích. Sự xuất hiện của Boutiques Monaco Hạ Long khiến giới địa ốc sành sỏi cũng phải trầm trồ. Dự án sở hữu những ưu thế về phong cách thiết kế, vị trí, tầm nhìn, tiềm năng sinh lời và kỳ vọng tăng giá đủ để mang tới những lợi ích vượt trội cho nhà đầu tư.  



Boutiques là dòng BĐS có công năng đa dạng, thiết kế ấn tượng tích hợp hoàn hảo
mục đích cho thuê khách sạn và mục đích thương mại

Boutiques Monaco Hạ Long: Hàng hiếm được xây dựng trên đồi 

Nhìn khắp thị trường BĐS Hạ Long hiện nay có thể thấy, du lịch chiếm sóng tạo đà cho các loại hình BĐS phục vụ dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng lên ngôi. Xong, phát triển đến một thời điểm nhất định, các loại hình BĐS nghỉ dưỡng sẽ trở nên bão hoà. Đó là lý do giới địa ốc giàu kinh nghiệm khi đầu tư vào BĐS luôn hướng tới hai mục tiêu: một là khả năng sinh lời lớn, hai là tính hữu hạn. Bởi chỉ khi hội tụ hai yếu tố này thì tính thanh khoản mới cao và kỳ vọng tăng giá trị BĐS mới được đảm bảo.

Chị Nguyễn Thuỷ, nhà đầu tư biệt thự đồi Monaco Hạ Long cho biết: “Vì mục tiêu công việc, tôi có nhiều chuyến công tác dài ngày tại Quảng Ninh. Do đó, việc ăn ở, nghỉ ngơi là vô cùng quan trọng. Monaco Hạ Long thuyết phục tôi bởi sản phẩm không chỉ có vị trí trên đồi tôi yêu thích mà còn ở được, sinh lời được. Sản phẩm có pháp lý sổ đỏ lâu dài khiến tôi càng yên tâm sở hữu. Theo tôi được biết, đây là dự án trên đồi hiếm hoi của TP. Hạ Long”.



Phối cảnh tổng thể Boutiques Monaco Hạ Long

Lợi ích chủ sở hữu Boutiques Monaco Hạ Long 

Lợi ích của BĐS đầu tư dựa trên mối liên hệ giữa nhiều yếu tố như: Vị trí đẹp; giá bán tốt; chính sách bán hàng hấp dẫn; được hưởng những ưu đãi không ngờ và đặc biệt là khả năng sinh lời đường dài. Những điều này, Boutiques Monaco Hạ Long đều thỏa mãn nhà đầu tư.

Thứ nhất, xét về vị trí, Boutiques Monaco Hạ Long có lợi thế về tầm nhìn (view vịnh kỳ quan Hạ Long, view hồ Cái Dăm, view TP. Hạ Long, view đồi thông); lợi thế kết nối các tiện ích nội khu (được hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp trong khu nghỉ dưỡng 5 sao) và ngoại khu (các điểm du lịch nổi tiếng của Hạ Long) chỉ với vài phút di chuyển. Có thể nói, đẳng cấp của sản phẩm là không cần bàn cãi khi vị trí ôm trọn vịnh Hạ Long - nét văn hoá độc đáo, kỳ quan thế giới trường tồn theo thời gian.

Thứ hai, xét về giá bán, hiện tại một căn Boutiques Monaco Hạ Long có giá từ 17,4 tỷ đồng. Thiết kế 6 tầng 1 tum (công năng 1 tầng hầm, 1 gara ô tô, 1 nhà hàng,  22 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung), diện tích xây dựng 1350m2, cao độ 55,8m so với mực nước biển. Như vậy, chỉ cần 17,4 tỷ đồng để sở hữu một khách sạn mini 22 phòng trên đồi, xây dựng trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, có vị trí đẹp lại cực kỳ hữu hạn nhà đầu tư có thể thấy ngay tương lai tăng lãi vốn của BĐS. Đồng thời, chủ nhân sở hữu boutiques có thể kết hợp kinh doanh khách sạn mini, kinh doanh thương mại tùy thích để tận thu lợi nhuận. 

Thứ ba, chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay 60% GTBT trong 12 tháng giúp nhà đầu tư chỉ cần 6,96 tỷ đồng để sở hữu Boutiques Monaco. Áp dụng thêm chính sách đóng tiền theo tiến độ hoặc thanh toán sớm khách hàng được chiết khấu trực tiếp 4% đến 10% vào giá bán. Ngoài  ra, khách hàng sẽ được nhận 02 phiếu bốc thăm khi mua biệt thự Boutiques Monaco quà tặng xe điện từ 2 - 6 chỗ với tổng giải thưởng lên tới 1,17 tỷ đồng.

Có thể nói, Boutiques Monaco Hạ Long chính là sự kết hợp khéo léo giữa những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả sinh lời, lợi ích đường dài của nhà đầu tư.

Dự án Biệt thự đồi Monaco Hạ Long
Địa chỉ dự án: 780 đường Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Đơn vị phát triển dự án: 5 Sao Invest
Đại lý phân phối chính thức: Mland, An Phúc Land, Sky Realty, 5 Sao Quảng Ninh, QTC Land, Four Home và  Địa Ốc 5 Sao.

Lợi ích đặc biệt khi sở hữu Monaco Boutiques Hạ Long trên đồi
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm